“มารีน่า” ตอบแล้วข่าวเม้าส์ครอบครัวพี่สาว “มาร์กี้-ป๊อก” มีบ้านเล็ก

“มารีน่า” ตอบแล้วข่าวเม้าส์ครอบครัวพี่สาว “มาร์กี้-ป๊อก” มีบ้านเล็ก

0

“มารีน่า” ตอบแล้วข่าวเม้าส์ครอบครัวพี่สาว “มาร์กี้-ป๊อก” มีบ้านเล็ก

        กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อเพจดังปล่อยคำใบ้ “สามีหล่อของดาราสาวมีบ้านเล็ก เรื่องแดงเมื่อไหร่เตรียมช็อกได้ โดยสาวน้อยบ้านเล็กเพียบพร้อม เอ่ยชื่อจะช็อกเพราะไม่ควร
เป็นบ้านเล็ก และผู้หลงหัวปักหัวปำไม่เกรงใจเมีย ส่งคนตามเฝ้ากลัวคนมาจีบ” 

อ่านต่อ:ฟาดด้วยภาพ! “ป๊อก-มาร์กี้” เคลื่อนไหวล่าสุดหลังถูกโยงดารามี

 มารีน่า บาเล็นซิเอก้า

 มารีน่า บาเล็นซิเอก้า​​​​​​

        งานนี้หลังจากมีคำใบ้ปล่อย ออกมาแฟนๆ ก็โยงไปถึงคู่ของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” เนื่อจากก่อนหน้านี้ป๊อกได้มีเพลงก้มต่ำ ที่มีเนื้อเพลงว่า โยกซ้าย โยกขวา ทำเอาแฟนคลับเข้าไปเมนต์ถามในไอจีทั้งคู่จำนวนมาก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” น้องสาวของ “มาร์กี้” เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

        หนูเพิ่งรู้เมื่อเช้า ไม่รู้เรื่องเลย รู้จากอินเตอร์เน็ต เพราะที่บ้านไม่ได้คุยเรื่องนี้ คือหนูไปเห็นตอนที่เป็นข่าวยอดฮิต ว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นไปได้ยังไง เลย งง ว่าทำไมไม่มีคนโทร.มาคุยกับเราเลย แม่โทร.มาเมื่อเช้า ก็ถามเรื่องหลาน ไม่ได้ถามเรื่องข่าวเลย ส่วนพี่กี้กับพี่ป๊อกหนูยังไม่ได้คุยกับเขาเลย คือคุยแต่คุยเรื่องอื่น ไม่ได้ถามเรื่องนี้ เขาก็ไม่ได้รู้สึกเดือดร้อน ล่าสุดเจอกันก่อนที่เขาไปญี่ปุ่น คือคนที่บ้านไม่ได้พูดถึงเลย น่าจะยุ่งๆเรื่องงานกันด้วย ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องงาน เชื่อไม่มีใครทำอะไรราศรีได้ เขาแข็งแกร่ง 

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

        ถามว่าทำไมถึงโยงมาที่พี่เรา คือหนูยังหาที่มาที่ไปไม่ได้ หนูก็ยัง งง ว่ามาได้ไง เหมือนหนูโดนโยงกับพี่ป๊อก เราไปทำอะไรหรือเปล่าว่ะ ทำไมโยงมาที่เรา พอไปอ่านไม่มีอะไรก็แยกย้าย หนูว่ามันมีการโยงถึงหลายบุคคล คนนี้ใบ้มา คนนี้คอนเฟิร์ม สุดท้ายจบที่ไม่มีอะไร แยกย้าย เราเสียเวลาไป 15 นาที เพื่ออะไร  

      ยืนยันว่าไม่มีอะไร เพราะเขาหลงของเขาจะตาย เราก็เห็นอยู่ เขาน่ารัก ไม่เขินอาย คงความรักกัน ขอยืนยันค่ะ เพราะเขาหวานกันจนน่ารำคาญ ลูก 2 แล้ว เขาก็อวยของเขา เราก็ดีใจ ที่พี่เราอยู่กับคนที่ใส่ใจ และจริงใจจริงๆ เราไม่ได้รู้สึกว่าทำไงดี ต้องโทร.หาพี่ โทร.หาแม่ไหม เพราะเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น พี่ป๊อกเป็นคนติดบ้านมากๆ ไม่น่ามีเรื่องแบบนั้น หนูมั่นใจในตัวเขา และมั่นใจในตัวพี่สาวเรามากๆ ครอบครัวเขายังดี 

มารีน่า บาเล็นซิเอก้า

มาร์กี้

         ส่วนเรื่องของเราก็โอเคนะ เรามีหลาน เราอยู่มานาน ไม่หวั่นไหว เสมอต้นเสมอปลาย ตอนนี้เข้าปีที่ 5 แล้ว ตอนนี้ยังโอเค อายุเรายังไม่ถึงขั้นต้องแต่งงาน ตอนนี้ยังรู้สึกเอ็นจอยกับงานปาร์ตี้แต่งงาน ยังแฮปปี้กับการทำงาน เรื่องลูกยังไม่รู้สึกเหงา เพราะอาจอยู่กับครอบครัวเยอะ แฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ แม่เคยเร่งครั้งหนึ่งตอนที่หลานไปโรงเรียนแล้วแม่เหงา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

เกินต้านมากแม่ “มาร์กี้ ราศรี” อวดลุคร้อนฉ่า จุดไฟฉลองวันเกิดวัย 33 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments