“ยู่ยี่ อลิสา” เล่าชีวิตหลังออกจากเรือนจำ ลั่นให้อดีตเป็นบทเรียน

“ยู่ยี่ อลิสา” เล่าชีวิตหลังออกจากเรือนจำ ลั่นให้อดีตเป็นบทเรียน

0

“ยู่ยี่ อลิสา” เล่าชีวิตหลังออกจากเรือนจำ ลั่นให้อดีตเป็นบทเรียน

       ออกมาเปิดใจเรื่องราวชีวิตหลังออกจากเรือนจำ สำหรับนางแบบสาว “ยู่ยี่ อลิสา” โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาร่วมชมรอบปฐมทัศน์ ละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” พร้อมเปิดใจถึงชีวิตที่ผ่านมาว่า

อ่านต่อ:“ยู่ยี่ อลิสา” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ ย้อนเล่าชีวิตต้อง

ยู่ยี่ อลิสา

ยู่ยี่ อลิสา

         ตอนนี้เป็นช่วงที่อิ่มเอมมาก เพราะว่าร่างกายและจิตใจเต็มที่ ที่ผ่านมา 3 ปี ก็ดูแลรักษาร่างกายและจิตใจเพื่อที่จะเดินก้าวต่อไปอย่างมั่นคง และก็ดูแลครอบครัวที่เขาอยู่กับเรามาตลอด เพื่อที่เขาจะได้เดินต่อไปกับเราได้ด้วย เพราะถ้าเกิดเราไม่หาย เรายังซึมเศร้า หรือว่าเรายังเสียใจกับเรื่องเดิมๆ เขาก็จะไม่หายเหมือนกัน ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาตอนที่พี่อยู่ข้างใน พี่ทานยาแบบเต็มแม็กเลย ซึ่งมันก็ยังไม่ได้ช่วยได้ดี และตอนออกมาพี่ก็ต้องทานยาต่อเนื่อง ซึ่งพี่มีความรู้สึกตอนแรกที่พี่ออกมา พี่มีความตื่นคน และก็กลัวคน มันเป็นอาการที่เกิดขึ้นมาเอง

ยู่ยี่ อลิสา

ยู่ยี่ อลิสา

        ซึ่งมันก็คงเป็นปกติเพราะพี่ไม่ได้เจอคนจริงๆ มานานมาก นานมากประมาณ 7 ปี แต่พี่ก็ไม่ได้โทษตัวเองหรือตอกย้ำอะไรตัวเองนะ แต่พี่ใช้วิธีเขียนบันทึกประจำวันทุกวันเพื่อดูว่าวันนี้มีอะไรเกิดขึ้น และเราควรจะทำอะไรให้ดีกว่านี้ รวมถึงคอยเช็กตัวเองตลอด 

ส่วนสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไม่ใช่เพราะว่าหยิ่ง แต่พี่คิดว่าพี่ยังไม่พร้อมมากกว่า พี่อยากดูแลตัวเองก่อน และตอนนี้พี่ก็โอเคมากๆ แล้วทั้งร่างกายและจิตใจ พี่ออกกำลังกาย ดูแลลูกๆ สำหรับงานในวงการบันเทิงพี่ก็พร้อมกลับมารับแล้ว อะไรที่เคยทำพี่ก็คิดว่าพี่คงทำได้ดีมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะพี่ผ่านอะไรมาเยอะ และก็น่าจะพร้อมกว่าสมัยที่ตัวเองยังเด็ก

       ช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นการทบทวนทั้งสิ้นเลย คือทบทวนส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งก็คือการอยู่กับปัจจุบัน พี่จะคอยดูตัวเองเสมอว่าอะไรบ้างที่เราทำอยู่ เพราะสิ่งที่เราทำอยู่มันจะส่งผลต่อไปในอนาคต ส่วนอะไรที่มันแล้วไปแล้วเราก็ต้องปล่อยมันไป และสิ่งที่เราไม่ควรทำมากที่สุดก็คือโทษตัวเอง ตอกย้ำตัวเอง และก็กลับไปอยู่กับความคิดเดิมๆ เพราะมันจะทำให้เราก้าวไปไหนไม่ได้เลย 

ยู่ยี่ อลิสา

ยู่ยี่ อลิสา

 

      กลับมาครั้งนี้ถามว่าอยากทำอะไรบ้าง ตอนนี้อยากดูมากกว่า อยากดูว่าสมัยนี้มันมีอะไรบ้าง เพราะจากงานที่เข้ามาส่วนใหญ่แล้วก็อาจจะเป็นการรีวิว หรืออาจจะเป็นโฆษณา พร้อมขอบคุณคนชมยังสวยเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments