“ยู่ยี่ อลิสา” ใช้ดนตรีบำบัดชีวิต เตรียมคัมแบ็คงานเพลง เล่นละคร “พี่ฉอด”

“ยู่ยี่ อลิสา” ใช้ดนตรีบำบัดชีวิต เตรียมคัมแบ็คงานเพลง เล่นละคร “พี่ฉอด”

0

“ยู่ยี่ อลิสา” ใช้ดนตรีบำบัดชีวิต เตรียมคัมแบ็คงานเพลง เล่นละคร “พี่ฉอด”

         หายหน้าหายตาไปนานหลายปีจนแฟนๆ บ่นคิดถึงอดีตนักร้อง นักแสดงชื่อดัง “ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต” ก็ตัดสินใจคัมแบ็กวงการอีกครั้ง ด้วยการรับงานละคร และเซ็นสัญญากับบริษัทเพื่อทำเพลง งานนี้สาว “ยู่ยี่” เปิดใจว่า...

อ่านข่าวต่อ : คุณแม่ทวงแชมป์เซ็กซี่ “ยู่ยี่ อลิสา” พัทยาร้อนไฟลุก

         “ตอนนี้เล่นดนตรีบำบัด แล้วก็กำลังจะถ่ายละครของพี่ฉอดและเพิ่งเซ็นสัญญากับบริษัท จะคัฟเวอร์เพลงออกทางยูทูป น่าจะเร็วๆ นี้ อาจจะเริ่มด้วยการคัฟเวอร์ก่อน แล้วค่อยมีซิงเกิ้ลออกมา มีคนในวง การช่วยกันแต่งเพลงให้ คนที่รู้จักกันมานานก็คอยติดตามชมกันนะ เป็นเหมือนอีกสเต็ปหนึ่งมากกว่า มันต่างจากเดิมมากเลย มีความรู้สึกว่าสมัยก่อนทำงานอีกแบบนึง สมัยนี้ก็ได้ทำงานอีกแบบหนึ่ง แล้วก็พัฒนาตัวเองไปอีกขั้นหนึ่ง มีเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม มันไม่เหมือนสมัยก่อนเลย การที่ต้องเซ็นสัญญาแล้วเขาวางเพลงให้ แต่ได้เป็นคนใหม่ ได้เติบโตจริงๆ จังๆ กับบริษัทที่เซ็นสัญญาเขาก็จะช่วยดูในเรื่องของการโปรโมตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นยูทูป ติ๊กต๊อก แพลตฟอร์มที่ช่วยหนุนให้เราทางสื่อ แต่ว่าด้วยเรื่องของเพลงตกลงว่าจะทำคัฟเวอร์ก่อน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลือกเพลง อยู่ในขั้นตอนของการลองเลือกเพลง ลองร้องดูว่าเข้าปากเราไหม อินแค่ไหน และคิดว่าคงไม่ได้ออกมาเป็นร็อคเกอร์เดิมๆ แล้ว แต่จะมีผลงานเพลงออกมาให้เห็น ไม่กดดันต้องดังเหมือนแต่ก่อน จริงๆ แล้ว รู้สึกดีขึ้นด้วยซ้ำ เพราะสมัยก่อนเหมือนว่าเราไม่ได้ทำเต็มที่ ส่วนใหญ่ก็จะเมาไปทำไป เดี๋ยวนี้เราได้ใช้ศักยภาพจริงๆ จังๆ แล้วด้วยความที่เราโตขึ้นเยอะได้ประสบการณ์มากขึ้น ได้ฝึกเยอะขึ้น รู้สึกว่าเราวางใจมากกว่า ไม่ได้ต้องการที่จะดังเปรี้ยงปร้างเหมือนแต่ก่อน แต่อยากจะดึงความสามารถจริงๆ ของเราออกมา ที่มันมากกว่าแต่ก่อน

         ดนตรีบำบัดช่วยให้นอนหลับและปรับสมดุลเป็นการใช้ขันที่ทำจากคริสตัลครอส แล้วมันก็ช่วยปรับคลื่นพลังงาน คลื่นออร่าของเรา ช่วยเรื่องการนอนไม่หลับ ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย มันเหมือนการนวดสมอง ซึ่งทำไปเรื่อยๆ จะเห็นผลแน่นอน เราคนทำก็จะได้รับด้วย

         ตื่นเต้นเตรียมเล่นซีรีส์พี่ฉอด แต่ยังจริงจังกับงานร้องเพลงอยู่ตอนนี้ก็พยายามที่จะศึกษาบทละคร เป็นซีรีส์ของพี่ฉอด น่าจะเริ่มด้วยดราม่า เป็นชีวิตจริง มันสื่อได้ง่ายๆ ก็ไม่น่าจะยากอะไรมาก แต่ด้วยความที่เราไม่ได้ทำมานาน ก็ตื่นเต้นนิดหน่อยแต่ยี่อยากจะจริงจังกับเรื่องของการร้องเพลงและเรื่องดนตรีบำบัด ก็เปิดร้านชื่อ ขันรักษา กับพี่ต๊อบและปีใหม่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยู่ยี่ อลิสา” ใช้ดนตรีบำบัดชีวิต เตรียมคัมแบ็คงานเพลง เล่นละคร “พี่ฉอด”

คุณแม่ทวงแชมป์เซ็กซี่ “ยู่ยี่ อลิสา” พัทยาร้อนไฟลุก

ฟ้าหลังฝน “ยู่ยี่” เปลี่ยนชีวิตเป็นแบบอย่างที่ดีให้ลูก อ้อนพร้อมหวนรับงานละคร  

“ยู่ยี่ อลิสา” เล่าชีวิตหลังออกจากเรือนจำ ลั่นให้อดีตเป็นบทเรียน

ส่องไอจี “ยู่ยี่ อลิสา” พุ่งเกือบ 40K หลังเพื่อนฝูงในวงการให้การต้อนรับ

“ยู่ยี่ อลิสา” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ ย้อนเล่าชีวิตต้องโทษนานกว่า 7 ปี

ฮิตในสเปนช่องรายการสัตว์ของ “แฟรง”  สามี “ยู่ยี่” 

Comments