“ยู่ยี่ อลิสา” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ ย้อนเล่าชีวิตต้องโทษนานกว่า 7 ปี

“ยู่ยี่ อลิสา” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ ย้อนเล่าชีวิตต้องโทษนานกว่า 7 ปี

0

“ยู่ยี่ อลิสา” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ ย้อนเล่าชีวิตต้องโทษนานกว่า 7 ปี 

             เปิดใจครั้งแรกสำหรับ “ยู่ยี่ อลิสา” ควงเพื่อนซี๊ “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา” เปิดใจหลังพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ พร้อมย้อนเล่าเหตุการณ์เข้าไปพัวพันกับยาเสพติด จนชีวิตพลิกผันต้องโทษนานกว่า 7 ปี  เผยบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต โดยเผยว่า

ยู่ยี่ อลิสา

ยู่ยี่ อลิสา

จุดพลิกผันนางแบบสาวเซ็กซี่ พัวพันคดียาเสตติด ต้องโทษ 7 ปี?

ยู่ยี่ : ตกใจมาก ที่ศาลตัดสินจริงๆคือ 15 ปี 3 เดือน แล้วเค้าไม่ให้ประกัน ซึ่งเป็นโทษสูง แล้วยานิดเดียวมาก ถ้าเป็นคนอื่นติดเสพ แต่เราอยู่ในสนามบินเค้าเอาเรานำเข้า มันช็อคมาก พี่ต๊อบเองก็ช็อค เพราะไม่มีใครคิดว่าเป็นแบบนั้นไม่มีลดโทษเลยทั้ง 3 ศาล แฟนบอกว่าเหมือนเราทั้งครอบครัวถูกลักพาตัวไป แม่อยู่ทางนึง ลูกกับพ่อก็อยู่อีกทางนึงมันทำอะไรไม่ได้

ยู่ยี่ อลิสา

ยู่ยี่ อลิสา

สภาพจิตใจตอนนั้นในการรับมือ?

ยู่ยี่ :  ด้วยความที่เราปล่อยวางไม่ได้ เรามีแต่ความรู้สึกว่าอยากจะออก ลูกเรายังเล็ก 2 ขวบครึ่ง เค้าจำไม่ได้เลยว่าเราเป็นแม่ ทุกวันมันทรมานที่ว่าเราถูกจับแยกออกไป แล้วมันไม่ใช่คดีที่ใหญ่โตขนาดนั้น ความยอมรับไม่มี ความรับไม่ได้เลยเกิดขึ้น

ช่วงแรกที่เข้าไปจิตใจย่ำแย่ที่สุด?

ยู่ยี่ :  แย่มาก แย่ที่สุด ร้องไห้ตลอดเวลา เรียกร้องไม่ได้ เป็นปีๆ จนถึงวันสุดท้ายที่ออกมาก็ไม่รู้สึกว่าปล่อยวางได้ แต่ช่วงนั้นยี่ป่วยหาหมอจิตเวช จำเป็นต้องใช้ยามาช่วยภาวะซึมเศร้า ตอนที่ออกมาก็รักษาต่อเนื่อง นี่คือ 3 ปีที่ออกมาไม่ได้รับงาน แล้วทำงานกับพี่ต๊อบ เจอเรื่องใหม่ๆตั้งแต่ที่เราออกมา พี่ต๊อบช่วยดูแลจนตอนนี้ค่อยๆลดยาจนที่กินมาเลิกใช้

ยู่ยี่ อลิสา

ยู่ยี่ อลิสา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments