ภรรยานักร้องดัง เปิดใจยอมให้สามีไปซื้อกิน แต่ขออย่างเดียวอย่ามีเป็นตัวเป็นตน

ภรรยานักร้องดัง เปิดใจยอมให้สามีไปซื้อกิน แต่ขออย่างเดียวอย่ามีเป็นตัวเป็นตน

0

ภรรยานักร้องดัง เปิดใจยอมให้สามีไปซื้อกิน แต่ขออย่างเดียวอย่ามีเป็นตัวเป็นตน

              สำหรับคู่รัก Y2K อย่าง นักร้องหนุ่ม “ลิฟท์ สุพจน์” กับภรรยาคนสวย “หญิง นราวัลย์” ที่ออกมาเปิดใจเรื่องความรัก หลังก่อนหน่านี้มีข่าวลือเรื่องคู่รัก Y2K หรือคู่รัก 90 จะเลิกกัน รวมไปถึง พี่หญิงภรรยายอมให้พี่ลิฟท์ไปซื้อกินได้ แต่ขออย่างเดียวอย่ามีเป็นตัวตนผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

นักร้องดัง

นักร้องดัง

          ิิไม่เลิกสิ อันนี้แค่แยกห้องนอน คือปัญหาเกิดจากการแยกห้องนอน การใช้ชีวิตปกตินี่แหละ กรนดัง แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลย ซึ่งหนุ่มลิฟท์ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนที่นอนหลับลึก เวลาเขาเรียกเราจะไม่รู้เรื่อง และเป็นคนที่นอนเร็ว เขานอนทีหลัง บางทีลูกหลับก่อนลูกสะดุ้งตื่นเพราะเสียงกรนเรา แล้วเขานอนไม่ได้เต็มที่ เพราะเขาต้องตื่นไปเรียน นี่เขาก็บ่นตลอดเวลา 

นักร้องดัง

นักร้องดัง

            ด้านภรรยาบอกต่อว่าตอนแรกพี่ไม่ได้ยอมนะให้เขาแยกห้อง ทนทรมานอยู่สักพักใหญ่ สุดท้ายมันไม่ไหวจริงๆ ก็เลยยอมปล่อย ส่วนเรื่องที่เคยบอกให้เขาไปซื้อกินไปเลย คือหลังจากมีลูกแล้วด้วยมั้ง คอนเซนเทรดส่วนใหญ่ไปอยู่ที่ลูก แล้วเรื่องเวลาที่จะใช้อยู่ด้วยกันสองคน 1.เราเข้าใจผู้ชาย มันคงมีบ้าง แต่เขาดีอย่างหนึ่ง เราเปิดโอกาสให้เขาไม่ได้ใช้โอกาสอย่างฟุ่มเฟือย คือใช้บ้าง อันนี้ไม่ต้องโกหก ถ้าอยากจะไปก็ไป ไปเลยไม่ต้องบอก มารู้ทีหลังก็ไม่ได้โกรธ เพราะเคยผ่านช่วงเวลาที่บอกทุกอย่าง จนเรารู้สึกว่าเธอๆ พักก่อน

นักร้องดัง

ลิฟท์ : คือเราอยากจะเปิดใจคุยกับเขาทุกเรื่อง บางทีเราไป เราก็ไม่อยากจะโกหก เพราะเขาไม่ชอบให้โกหก เราก็ต้องบอกตรงๆ พอดีเพื่อนมาไปกับเพื่อน ถึงแล้วนะ ขึ้นแล้วนะ อะไรอย่างนี้

ถามว่าเรากลัวไหมว่าเขาไปใช้บริการอะไรอย่างนี้บ่อยๆ เขาติดหรือหลง ทำให้ความสัมพันธ์เราแย่ลง?

หญิง : อันนี้คือโชคดีอย่างหนึ่งที่เรารู้จักนิสัยเขามากพอสมควรว่าเขาเป็นคนแบบไหน คือการไปซื้อกินดีกว่าไปมีเป็นตัวเป็นตน อันนี้บอกตั้งแต่แต่งงานแล้ว ยังไงก็แล้วแต่มีเป็นตัวเป็นตนไม่เอา ซื้อกินไปเลย ทุกวันนี้เขาแอบไป เราไม่รู้ก็โอเค

ลิฟท์ : ไม่ได้ไปไหนเลย

หญิง : วันก่อนคุยกับเพื่อนยังไง

ลิฟท์ : อันนั้นก่อนจะมีลูก พอดีนั่งคุยกับเพื่อน คุยไป คุยมาหลุด แต่ยิ่งเขาพูด เรายิ่งเกรงใจเขาไง บางทีเขาบอกไปเถอะๆ หลังๆ มาเวลาอยู่บ้าน อยู่กับเขามันโอเคกว่า บางทีรู้สึกว่าวัยเมื่อก่อนที่ชอบเที่ยว วัยตอนนี้ที่เราเป็นมันต่างกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments