มาแล้ว! “ปอ อรรณพ” เคลียร์ชัดหลังถูกโยง “นักร้องเอวเด้งติดยา”

มาแล้ว! “ปอ อรรณพ” เคลียร์ชัดหลังถูกโยง “นักร้องเอวเด้งติดยา”

0

มาแล้ว! “ปอ อรรณพ” เคลียร์ชัดหลังถูกโยง “นักร้องเอวเด้งติดยา” 

             อยู่ๆ ก็งานเข้าสำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง “ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ที่ล่าสุดมีชื่อถูกโยงหลังเพจดังออกมาแฉ“นักร้องชื่อดังคนหนึ่งติดยาเสพติด และหนักสุดถึงขั้นเป็นหนี้ค่ายาเสพติดด้วย”

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ“ปอ อรรณพ” ยินดี “แพท ณปภา” รับตัวเองไม่ชัดเจนแต่แรก

ปอ อรรณพ

ปอ อรรณพ

              โดยที่ทางเพจระบุว่า อุ๊ย โอ๊ะ โอ๊ย อุปส์ เรื่องติดยารู้มาซักกะนิดแล้ว ส่วนเรื่องติดค่ายาระดับแม่นะเฮ้ย มันไม่จริงใช่ไหม” จนงานนี้ลูกเพจหลายคนก็พุ่งเป้ามาที่หนุ่ม “ปอ” ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกงาน “ลิ้นติดโปรแฟร์ อิ่มหนำสำราญ” เจ้าตัวก็เคลียร์ข่าวเม้าธ์นี้ว่า

ปอ อรรณพ

ปอ อรรณพ

            จริงๆ มีเพื่อนส่งมาให้เราดู เราก็เข้าไปดูในโพสต์ นั้นว่าเป็นยังไง ประมาณว่าหล่อ เอวเด้ง แต่ติดยา และซ้ำยังติดหนี้ค่ายาไปอีก และใช้คำว่าเอวเด้ง ในคอมเมนต์ก็ยังติดแฮชแท็กไปอีกว่า ความโสดกระปริบกระปรอยไปอีก คือเอวเด้งมีแค่เราคนเดียวใช่ไหม หรือด้วยภาพเราเป็นนักร้องเอวเด้งเลยมองว่าเป็นเรา แต่ยืนยันว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวอะไรกับเรื่องพวกนี้เลย วันๆ เข้าแต่ฟิตเนสและซื้ออกไก่ปั่นอย่างเดียว ถ้าจะติดหนี้จริงๆ ก็คือค่าอกไก่กับค่าเทรนเนอร์เท่านั้น

ปอ อรรณพ

            ย้ำชัดไม่เคยผ่านประสบการณ์การเล่นยามาก่อนและติดค่ายาก็ไม่มี ยาพาราที่ซื้อมาก็จ่ายเต็มตลอด ยอมรับนอยส์เพราะพอคนอื่นเข้ามาดู ก็คิดไปแล้วว่าเป็นเราแน่นอน รู้สึกว่าไม่ค่อยแฟร์เลย หรือเราจะเอาสักหน่อย ถามว่าจะฟ้องไหม ปรึกษาทนายไหม แต่ไม่เอาเพราะวันนึงคนเห็นเรา เขาก็คงรู้ว่ามันไม่ใช่เราหรอก บางคอมเมนต์ก็บอกว่าไม่มีทางเป็นปอแน่นอน

ปอ อรรณพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments