เปิดใจ“ปอ อรรณพ” ยินดี “แพท ณปภา” รับตัวเองไม่ชัดเจนแต่แรก

เปิดใจ“ปอ อรรณพ” ยินดี “แพท ณปภา” รับตัวเองไม่ชัดเจนแต่แรก

0

เปิดใจ“ปอ อรรณพ” ยินดี “แพท ณปภา” รับตัวเองไม่ชัดเจนแต่แรก

                ​เป็นกระแสฮือฮาเมื่อช่วงลอยกระทงที่ผ่านมาหลังสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ออกมาเปิดตัวตำรวจหนุ่มรู้ใจ“นาย ณภัทร” ในไอจีสตอรี่หลังจากนั้นมีโพสต์ต่อมาอีกวันก็ประกาศปิด จนวันนี้ยังอยู่ในช่วงงอนง้อของตำรวจหนุ่ม ทำเอาชาวเนตทั้งงงและสงสัย แม้กระทั่งหนุ่มคู่จิ้น “ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์”  พิธีกรจากรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 เพราะมีคนเข้าใจว่า “ปอ อรรณพ”  กำลังคบหากันกับ “แพท ณปภา” หลังจากได้เห็นโพสต์แล้ว

อ่านข่าวต่อ : “ปอ อรรณพ” รับอยากจีบ “แพท ณปภา” แต่ขอทำตัวเองให้ดีก่อน

ปอ อรรณพ แพท ณปภา แอนนา ทีวีพูล

ปอ อรรณพ แพท ณปภา แอนนา ทีวีพูล

             โดยล่าสุดทาง “แอนนา ทีวีพูล” ขอพูดคุยเปิดใจกับ “ปอ อรรรณพ” ถึงความรู้สึกว่าเป็นอย่างไรบ้างผ่านรายการ “เผ็ดมันส์ บันเทิง” ว่า คือตอนแรกยังไม่รู้แต่ก็ได้เห็นในไอจีสตอรี่ของ “แพท ณปภา” แล้วมีเพื่อนมีแฟนๆส่งเมสเสจมาหาว่าเป็นยังไง เราก็เลยได้ย้อนกลับไปดูที่มีหลุดพูด ตำรวจ ก็ไม่ทันได้คิดว่าเป็นคนนี้ก็ได้แต่รู้สึกยังไอยู่โดยตอนแรกต้องยอมรับว่ามีอาการตกใจและเหมือน งงๆ เพราะเราก็ไม่รู้มาก่อนนั้นเองซึ่งปัจจุบันก็มีพูดกันกับ “แพท ณปภา” นิดหน่อยแต่ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องสถานะอะไรขนาดนั้น ถามว่า​ขณะที่นายตำรวจเค้าชัดเจนกับ “แพท  ณปภา” แต่ตนไม่ได้มีความชัดเจนอะไร เท่าไหร่ พี่พูดถูกมั้ย? ก็ไม่ถูกเท่าไหร่ ยังไม่ชัดเจนก็ถูก เพราะว่าเรายังไม่ตกลงว่าเราจะคุยหรือว่าคบกันเป็นแฟน

ปอ อรรณพ แพท ณปภา แอนนา ทีวีพูล

ปอ อรรณพ แพท ณปภา แอนนา ทีวีพูล

               แต่คนอื่นอาจจะคิดไปไกลแล้วว่าเราคบกันจริงๆแล้วแต่ด้วยความที่ว่าตนก็ไม่ได้มีใครแล้วก็คิดว่าก็ไม่ได้มีใคร เหมือนว่าก็ไม่ได้อยากรีบอะไร ถ้าอนาคตมันจะยังไงก็ได้ก็รู้สึกแฮปปี้มากเวลาได้อยู่ด้วยกันอึกอักตอบก็ชอบ แฮปปี้เวลาได้อยู่ด้วยกันทั้งนี้ทำไมถึงไม่จีบเค้า? เพราะว่าเรื่องพวกนี้มันไม่ควรรีบคือ 1 ทำงานด้วยกันใช่มั้ย? แล้วตนก็โสดมาซักพักแล้วก็รู้สึกว่าถ้าเราจะเริ่มความสัมพันธ์กับใครมันก็ต้องใช้เวลา แล้วก็เป็นคนที่จะต้องรีบเป็นแฟนกันภายในเดือนนี้ให้ได้เลยไม่พร้อมที่จะเร่งเป็นแฟนกับใครแล้วก็ส่วนหนึ่งตนไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดีนะ ซึ่งพี่เขาก็ผ่านเรื่องราวความรักมาเยอะมากถ้าเราจะเข้าไปหาพี่เขาจะเข้าไปในชีวิตเค้าก็ต้องชัวร์ถ้าเข้าไปแล้วเดี๋ยวไม่ชอบก็เลิกเลยรู้สึกว่ามันไม่ให้เกียรติอันนี้ไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดี คือพูดจากใจจริงๆ คือยังไม่ได้ถึงขั้นที่จะจริงจัง คือต้องดูตัวเองให้ชัวร์ไง ว่าตัวเองโอเคมั้ย และพร้อมที่จะซัพพอร์ตเค้าในทุก เรื่องหรือเปล่าและเค้าแฮปปี้ที่จะอยู่กับเราจริงหรือป่าว มันยังไม่ได้เริ่มต้นถึงขั้นนั้น ดังนั้น ส่วนตัวตอนแรกก็ไม่ได้จะเร่งอะไรก็คุยทำงานไปด้วยกันก่อน

ปอ อรรณพ แพท ณปภา แอนนา ทีวีพูล

ปอ อรรณพ แพท ณปภา แอนนา ทีวีพูล

              อย่างที่บอกตอนแรกรู้สึกงงๆ ไม่ได้ถึงขั้นเฮิร์ทหรือร้องไห้เลยรู้ว่าเราก็ไม่ได้ชัดเจนกับเค้าคือเรายังไม่ได้จีบพี่เขาดังนั้นไม่มีสิทธิ์ไปแสดงอาการอะไรอยู่แล้วไม่ได้รู้สึกเศร้าหรืออะไรแค่รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ถามพี่เขามีคนคุยหรือป่าว แล้วพี่เขาบอกว่าไม่มี คนรอบตัวเค้าบอกว่าไม่มีเหมือนกัน พร้อมกันนี้ “แอนนา ทีวีพูล” ได้เผยว่าเท่าที่คุยกับ “แพท ณปภา” มาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นพิธีกรรายการ และสนิทกันระดับหนึ่งกับทั้งทีมงานด้วยเขาก็บอกว่า ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอดูพฤติกรรมของนายตำรวจท่านนี้ก่อน และตกลงกันว่าจะคุยแบบเพื่อน เอาเป็นว่าก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าทางนั้น คือแฟนส่วนที่บอกว่าเดินหน้าจีบต่อ แล้วบอกว่า “แพท ณปภา” เป็นแฟนแบบนี้เขาก็บอกว่าก็เป็นเรื่องของเค้าแต่สถานะว่าฉันจะให้คุณเป็นแฟนเมื่อไหร่ เดี๋ยวจะพูดเอง ในฐานะที่พี่อยู่ตรงนี้เป็นพิธีกรคนมองว่า  “ปอ-แพท” สร้างกระแสในรายการเผ็ดมันส์บันเทิงหรือป่าวจริง ๆ พี่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไรอยากให้ปอพูดมาเลยดีกว่า

ปอ อรรณพ แพท ณปภา แอนนา ทีวีพูล

ปอ อรรณพ แพท ณปภา แอนนา ทีวีพูล

                   โดย “ปอ อรรณพ” ตอนเริ่มต้นมันเป็นไงก็คือว่ามันเริ่มจากการจิ้นเราอยู่ด้วยกันแล้วแซวกันไปมา แต่หลังจากนั้นเราไม่ได้อยากสร้างกระแสอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตนเป็นคนที่อยู่ในวงการมาไม่เคยสร้างกระแส ถ้าอยากสร้างคือคงสร้างไปนานแล้ว ไม่อยากให้มองว่าตนไปเกาะพี่เขาให้มีกระแสเพื่อมีงานอะไรแบบนี้ไม่ได้ต้องการตรงนี้อยู่แล้ว ดังนั้นเรื่องสร้างกระแสไม่มีอยู่แล้วคือตอนนี้ก็รู้สึกว่าตนก็ไม่ชัดเจน ก็ให้คนที่เค้าชัดเจนกว่าไปดีกว่าแล้วเราก็ไม่ชัวร์ของเราเองเลยเราจะไปบอกว่าเราจะจีบเค้าและไม่ได้โดนทิ้งมันอยู่ที่ตัวเองยังไม่ได้เริ่มด้วย รู้สึกว่าก็ดีแล้วเค้ามีคนที่ดูแลเค้าได้รู้สึกโอเคมาก รู้สึกว่าคนที่เข้ามาจีบเค้าจริงจังและให้เกียรติมาก อันนี้ก็ต้องยอมรับว่าถ้าเค้าดูแลและซัพพอร์ตพี่เขาได้จริงๆก็ยินดีและแฮปปี้ด้วย

ปอ อรรณพ แพท ณปภา แอนนา ทีวีพูล

ปอ อรรณพ แพท ณปภา แอนนา ทีวีพูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments