“การ์ตูน ณัฐฌา” ทุ่มสุดตัว “สร้อยนาคี” สุดท้าทาย ยก “นาว” สุดยอดนักแสดง

“การ์ตูน ณัฐฌา” ทุ่มสุดตัว “สร้อยนาคี” สุดท้าทาย ยก “นาว” สุดยอดนักแสดง

0

“การ์ตูน” เครียดหนัก “สร้อยนาคี” สุดท้าทาย ยก “นาว” สุดยอดนักแสดง

           ละครลงจอแถมนักแสดงก็ฮอตไปด้วยและสาวคู่ชิงหัวใจกับเจ้าแม่นาคี การ์ตูน ณัฐฌา คู่ปรับกับ “ทาวดี” หรือ “เจ้าแม่นาคี” ที่รับบทโดย นาว ทิสานาฏ ในละครดราม่าแฟนตาซีฟอร์มใหญ่ “สร้อยนาคี” ทางช่อง 7HD งานนี้นอกจากความสวย จะโดดเด่นแล้ว บทบาทก็เข้าตา จนได้รับฟีดแบ็กแรงจากแฟนๆ เธอเผยความรู้สึกถึงบทบาทที่ได้รับว่า

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “สร้อยนาคี”

การ์ตูน ณัฐฌา

การ์ตูน ณัฐฌา

การ์ตูน ณัฐฌา

             “ฟีดแบ็กจากละครคือดีมากๆดีใจและขอบคุณที่ทุกคนชอบกับบทบาทที่ได้รับยอมรับว่า แรกๆ เกร็งมาก เพราะอ่านบทปุ๊บ โอ้โหฉากแรกๆ ที่เจอกับพี่นาวคือปะทะอารมณ์กันเลย ต้องยอมรับเลย พี่นาวที่สุดจริงๆ เราก็ว่าเราทำการบ้านไปในเวอร์ชั่นเราค่อนข้างปึ้กแล้ว แต่พอเจอพี่นาวฉากเดียวรู้เลยว่าเราต้องเพิ่มพลังเข้าไปอีก ซึ่งพี่นาวก็น่ารักมาก ถ้ารู้ว่าฉากไหนที่ต้องมีบทพูดยาวๆ ต้องเล่นหลายอารมณ์พี่เขาจะคอยถามว่าตูนติดตรงไหนพี่นาวจะช่วยซัพพอร์ตตลอด ไม่ใช่แค่พี่นาวคนเดียวที่ซัพพอร์ตหนูนะคะ พี่ๆ ทุกคนเลย ที่สอนให้ความรูได้ประสบการณ์ได้ลองได้ฝึกทักษะแสดงใหม่ๆ หลายอย่างมาจากการได้มาทำงานละครเรื่องนี้

การ์ตูน ณัฐฌา

การ์ตูน ณัฐฌา

การ์ตูน ณัฐฌา

          แล้วด้วยบรรยากาศความเฮฮาในกองถ่าย ที่บรรยากาศเอ็นจอยมาก ถ้าจะมีหนึ่งเรื่องที่เป็นเรื่องขายขำในกอง ต้องเป็นเรื่องการทักผิดหลายคนมักชอบเรียกตูนเป็นพี่นาว พี่นาวเป็นตูน แม้กระทั่งคุณแม่พี่นาวยังเรียกเราสลับเลยค่ะ แม่บอกเราสองคนมีมุมคล้ายกัน แรกๆ ทีมงานก็ถึงขั้นเรียกเข้าฉากสลับกัน แต่พอสักพักก็เริ่มรู้แล้วว่ามีบางมุมที่เหมือนกัน มุมไหนที่ต่าง แต่ที่น่ารักที่สุดคือ พี่นาวและพี่ๆ นักแสดง ทีมงาน ทุกคนใจดีกับตูนจริงๆ รวมทั้งแฟนละครด้วยที่ชื่นชอบละคร อยากให้ดูไปเรื่อยๆ เพราะเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“การ์ตูน ณัฐฌา” แจงเหตุถอนตัว “กุหลาบเล่นไฟ” ด่วน!

“การ์ตูน” ขอบคุณคนดู “สร้อยนาคี” เผยความรู้สึกผู้กำกับคุณภาพ “อ๊อด ธีระศักดิ์”

“การ์ตูน ณัฐฌา” ทุ่มสุดตัว “สร้อยนาคี” สุดท้าทาย ยก “นาว” สุดยอดนักแสดง

เปิดใจนางเอกวิกหมอชิต “การ์ตูน ณัฐฌา” โดนลากเข้าป่าอีกแล้ว ชวนลุ้นเคมีใหม่ “โดนัท”

ขุ่นพระ! วิกหมอชิตดัน “การ์ตูน ณัฐฌา” ไม่หยุด เปิดโผละครใหม่ดึง “โดนัท” ทั้งรักและบู๊

เรื่องย่อ “ขวางทางปืน”

“หลุยส์ เฮส” ควงคู่ “การ์ตูน” บู๊แหลก “ขวางทางปืน” ดูตั้งแต่ปีนี้

Comments