“การ์ตูน” ขอบคุณคนดู “สร้อยนาคี” เผยความรู้สึกผู้กำกับคุณภาพ “อ๊อด ธีระศักดิ์”

“การ์ตูน” ขอบคุณคนดู “สร้อยนาคี” เผยความรู้สึกผู้กำกับคุณภาพ “อ๊อด ธีระศักดิ์”

0

“การ์ตูน” ขอบคุณคนดู “สร้อยนาคี” เผยความรู้สึกผู้กำกับคุณภาพ “อ๊อด ธีระศักดิ์”

            อวสานเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละคร “สร้อยนาคี” อีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากค่ายมุมใหม่ การกำกับเรื่องล่าสุดที่ผู้กำกับมากฝีมือ “อ๊อด  ธีระศักดิ์” สร้างความประทับใจให้แฟนละครโดย “การ์ตูน ณัฐฌา” หนึ่งในนักแสดงนำที่ได้ร่วมงานในละครเรื่องนี้ ขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟนละคร และขอเปิดใจแสดงคำไว้อาลัยต่อการจากไปของผู้กำกับการแสดงและผู้ผลิตละครแห่งมุมใหม่

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “สร้อยนาคี”

การ์ตูน ณัฐฌา

การ์ตูน ณัฐฌา

การ์ตูน ณัฐฌา

            “ขอบคุณแฟนละครที่ติดตามชมกันมาตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนจบมากสำหรับตูนละครเรื่องนี้เป็นการเปิดโลกใหม่ในการแสดงให้ตูนมากๆ ตูนได้ทำอีกหลายอย่างที่ยังไม่เคยได้ทำ เพราะละครเรื่องนี้มันมีความดราม่ามาก ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาเราก็จะเล่นแต่ละครบู๊ แล้วเรื่องนี้มีการถ่ายทำที่ใช้ซีจีด้วย แล้วตูนได้ใส่ชุดไทยที่แบบไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ใส่ขนาดนี้มาก่อน และเรื่องนี้ยังโชคดีอีกที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่เยอะมาก เราก็เหมือนน้องใหม่ยังไม่ค่อยรู้อะไรมากก็ได้มาเรียนรู้จากพี่ๆ แบบเต็มๆ มีปัญหาอะไรไม่เข้าใจทำไม่ได้ พี่ๆ เขาก็จะคอยซัพพอร์ตเต็มที่ บอกเทคนิคการแสดงให้เรา

การ์ตูน ณัฐฌา

การ์ตูน ณัฐฌา

การ์ตูน ณัฐฌา

           รวมถึงการได้ทำงานกับพี่อ๊อดซึ่งพี่อ๊อดเป็นผู้กำกับที่น่ารักมาก ใจเย็นมาก ถ้าเรามีปัญหาอะไรในการแสดงที่ไม่เข้าใจ สามารถถามพี่อ๊อดได้ตลอด พี่อ๊อดจะคอยอธิบายบอกในสิ่งที่เราสงสัยให้ฟัง เป็นคนที่เปิดกว้างในการทำงานกับนักแสดงทุกคน พี่อ๊อดจะเปิดรับฟังความคิดเห็นให้ทุกคนสามารถแชร์ไอเดียในการทำงานได้ตลอด แล้วถ้ายังไม่เข้าใจก็ถามได้ ตูนรู้สึกดีใจที่ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่อ๊อด เพราะพี่อ๊อดเปรียบเสมือนเป็นคุณครูของหนูเลยทำให้เราได้เข้าใจในบทบาทตัวละครที่เราได้รับอย่างลึกซึ้ง ตูนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่อ๊อดในละครเรื่องสร้อยนาคี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“การ์ตูน ณัฐฌา” แจงเหตุถอนตัว “กุหลาบเล่นไฟ” ด่วน!

“การ์ตูน” ขอบคุณคนดู “สร้อยนาคี” เผยความรู้สึกผู้กำกับคุณภาพ “อ๊อด ธีระศักดิ์”

“การ์ตูน ณัฐฌา” ทุ่มสุดตัว “สร้อยนาคี” สุดท้าทาย ยก “นาว” สุดยอดนักแสดง

เปิดใจนางเอกวิกหมอชิต “การ์ตูน ณัฐฌา” โดนลากเข้าป่าอีกแล้ว ชวนลุ้นเคมีใหม่ “โดนัท”

ขุ่นพระ! วิกหมอชิตดัน “การ์ตูน ณัฐฌา” ไม่หยุด เปิดโผละครใหม่ดึง “โดนัท” ทั้งรักและบู๊

เรื่องย่อ “ขวางทางปืน”

“หลุยส์ เฮส” ควงคู่ “การ์ตูน” บู๊แหลก “ขวางทางปืน” ดูตั้งแต่ปีนี้

Comments