“เจนนี่” เคลียร์ดราม่าทำนาบนหลังคน ให้เด็กขายครีมแลกสัญญา ลั่นทุกวันนี้มีแต่ช่วยเด็ก

“เจนนี่” เคลียร์ดราม่าทำนาบนหลังคน ให้เด็กขายครีมแลกสัญญา ลั่นทุกวันนี้มีแต่ช่วยเด็ก

0

“เจนนี่” เคลียร์ดราม่าทำนาบนหลังคน ให้เด็กขายครีมแลกสัญญา ลั่นทุกวันนี้มีแต่ช่วยเด็ก

             กลายประเด็นดราม่าอีกครั้ง เมื่อนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก” เจ้าของค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกวิจารณ์เรื่องเงื่อนไขการต่อสัญญาศิลปินในค่าย ที่เจ้าตัวเสนอเงื่อนไขให้เด็กที่กำลังจะหมดสัญญาว่า จะทำเพลงใหม่ซึ่งจะทำรวมกัน 8 คนใน 1 เพลง โดยจะลงทุนทั้งหมด 1 ล้านบาท ถ้ายอดวิวภายใน 2 เดือน ก่อนหมดสัญญา ถึง 10 ล้านวิว เจนนี่จะต่อสัญญาทันที 1 ปี แต่ถ้ายอดวิวไม่ ตอนนี้เจนนี่ได้เปิดแบรนด์ของตัวเอง ก็คือครีม DD เจนนี่ DD Body Cream ถ้าน้องๆ ขายได้ก็จะให้น้องๆ ออร์เดอร์ละ 50 บาท ถ้าทะลุตามเป้าก็จะต่อสัญญาตามที่ตกลงกันไว้

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

              ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวเจนนี่ในงานเปิดตัวแบรนด์ DD เจนนี่ DD Body Creamเจ้าตัวก็ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าวันนี้เปิดตัวแบรนด์แล้วก็แฮปปี้ ขอบคุณทุกการสนับสนุน เจนนี่อยากจะทำอะไรก็ได้ที่ใช้แล้วเห็นผลเลย เพราะเราไม่อยากมีดราม่า ถ้าให้รอ 7 วัน 14 วัน คนแพ้ง่าย กลัวว่ามีดราม่า คือดราม่าเยอะแล้ว เลยเอาเป็นดีดีบอดี้ รับเทสก่อนผลิตมาประมาณ 3-4 เดือน ลองแล้วลองอีก ทุ่มทุนไปหลายล้าน

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

             เรื่องค่ายเพลงมีออกมาหลายกระแส คือเจนนี่หมดไปเกือบ 10 ล้าน ต้องยอมรับเลยว่าปีที่ผ่านมา น้องๆ ซีซั่น 3 กระแสน้อยมาก รวมถึงยูทูบที่มันยากมากๆ ลงทุนไปประมาณเกือบ 20 เพลง แต่ยอดวิวรวมน้อยมาก เลยพูดกับทุกคนตรงๆว่า เราลงทุนไปเยอะมาก แต่ไม่ได้เสียใจ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

             ตอนนี้ อีก 2 เดือนน้องๆ จะหมดสัญญาแล้ว เพราะทุกคนเซ็นสัญญากับเจนนี่แค่ 1 ปี ที่เซ็นแค่ 1 ปี เพราะถ้าดังแล้วเขาอยากต่อก็ให้เขาต่อด้วยใจของเขาที่อยากจะต่อจริงๆ ถ้าเกิดเขาไม่ดัง 1 ปี ก็เหมาะสมแล้ว ที่อยู่กันมาก็ให้น้องเขาเอาสิ่งที่ได้จากค่ายเราไปต่อยอดในชีวิตเขาเอง แล้วประเด็นดราม่า คือ 10 ล้านวิวใช่ไหม แต่เราสู้กันถึงเพลงสุดท้าย เจนนี่จะทุ่มให้อีกหนึ่งล้านบาท ถ้าเพลงนี้ยังไม่ได้ 10 ล้านวิวก็ควรจะแยกกันได้แล้ว เพราะเจนนี่ไม่อยากดองน้องเอาไว้

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

             ตอนนี้เรามีครอบครัวมีลูกที่จะต้องดูแล ถ้าทุกคนสังเกตจะเห็นว่าซีซั่นนี้เจนนี่อยู่กับน้องๆ น้อยมาก แต่การอยู่กับเด็กๆน้อย ไม่ใช่ว่าเราไม่มีตัวแทนนะ  เรามีคนไปดูแล แต่เพราะเราไม่ได้อยู่ใกล้ชิด มันเลยไม่ได้เป็นไปตามแผนที่เราวางไว้แล้วน้องๆ ก็ดังได้ช้าลง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

              ที่ทุกคนบอกว่าเจนนี่บังคับให้เด็กเซ็นสัญญามันไม่จริงเลย มันเป็นเพียงพาดหัวข่าว ถ้าทุกคนเข้าไปอ่านแล้วทุกคนจะเข้าใจว่า ถ้าเด็กได้ 10 ล้านวิวจะต่อหรือไม่ต่อก็ได้ คือตั้งใจทำซีซั่นนี้ อยากให้โอกาส 100% ไม่ได้หวังผลกำไร ถามว่าทำไมต้อง 10 ล้านวิว คือ 10 ล้านวิวไม่ได้เงินกลับมาเป็นหลักล้านนะ ได้แค่หลักแสนสองแสน แต่หนูต้องการให้มีเงินทุนหมุนเวียนมั่ง ไม่ใช่เรายิ่งทำแล้วเรายิ่งแย่ มันจะเข้าเนื้อเราไปเรื่อยๆ เลยคิดว่า งั้นเรามาทำโปรเจ็กต์ 10 ล้านวิวกันดีกว่า

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

            ส่วนที่หลายคนมองว่าระยะเวลามันน้อยไปหรือเปล่า เพราะมันจะหมดสัญญาแล้วด้วย เลยต้องทำใจกันตรงนี้ ถามว่าทำไมเจนนี่ถึงต้องมาประกาศให้คนรับรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะถ้าเราประชุมกันแค่เราหลังบ้าน แน่นอนว่าเราไม่มีกระแส เด็กๆ ก็ไม่เกิด เจนนี่อาจจะโดนด่านิดหน่อยให้คนเข้ามาอ่าน แต่อย่างน้อยเด็กๆ อาจจะได้แจ้งเกิดกับผลงานต่อไปนี้ก็ได้ ที่ผ่านมาเด็กคนหนึ่งจะต้องลงทุน 1-3 แสนบาทต่อเพลง ไม่รวมค่าไปออกคอนเสิร์ต แล้ว 8 คนนี้ เจนนี่ตั้งใจว่า 10 คิวแรกที่น้องจะไปโชว์ตัวจะให้ไปเล่นฟรี เจนนี่ออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างทั่วประเทศไทย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

             ส่วนเรื่องดราม่าทำนาบนหลังคนน่าจะมาจากที่เจนนี่ให้น้องๆ ขายดีดีครีม และให้ออร์เดอร์ละ 50 บาท คือเจนนี่แค่เสนอทางเลือกให้น้องๆ บางคนที่มีทั้งคนที่พ่อแม่ป่วยรายได้ไม่เพียงพอ เราก็บอกว่ามาขายสินค้าพี่ไหม ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย พี่ส่งให้แพ็กให้ พี่ให้ออร์เดอร์ละ 50 บาท เจนนี่มองว่าคนที่เขาอยากจะได้โอกาสตรงนี้ ตัวแทนจำหน่ายเขาจะต้องมาเปิดบิลอย่างน้อย 2500 เขาถึงจะได้ขายของเรา แต่เราอยากให้ทุกคนมีสิทธิ์ในการขายฟรี ใครจะขายก็ได้ไม่ขายก็ได้ แต่น้องลิลลี่เป็นคนเสนอว่า ถ้าน้องเขาขายได้เป็นหมื่นหลอด แล้วเขาช่วยกัน เราจะต่อสัญญาได้ไหม เราก็บอกว่าโอเค ถ้าทุกคนทำได้ อยากได้ข้อเสนอตรงนั้น เราก็เพิ่มข้อเสนอให้อีก พอเราเสนอไปก็ดราม่า ยอมรับไม่ได้รู้สึกน้อยใจแต่ว่ารู้สึกเหนื่อย บางทีทำดีแล้วก็อยากจะได้คำชื่นชมบ้าง หรือไม่ต้องชื่นชมแต่ไม่ต้องซ้ำเติมกันก็พอแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มาเยี่ยม “พ่ออภินันท์” บุคคลในข่าวหลายปีก่อน

กราบขออภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

เช็ครายได้หนังไทย “พี่นาค 4” แรงพุ่งสู่ 100 ล้านไล่บี้หนังผีแดนใต้ “เหมรฺย”

“เจนนี่” ป้อง “ยิว” หลังเจอดราม่าปากล่องใส่ ยันอีกฝ่ายไม่ใช่คนชอบทำร้ายร่างกายเมีย

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอขัดใจ “ยิว” หลังสั่งไม่ให้พาลูกออกงาน เผยเตรียมตัวมีเบบี๋คนที้ 2

สมาชิกใหม่! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถอยรถคันใหม่ป้ายแดงสุดหรู เห็นแล้วน่านั่งมาก

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รีวิวมรสุมดราม่า เคลียร์ประเด็น “เจ๊แมน สุราษฎร์” พร้อมให้อภัย!!!

Comments