“แอนนา” ควง “สแน็ค มิสแกรนด์เลย2023” แจงดราม่าสัญญาค่ายเพลง

“แอนนา” ควง “สแน็ค มิสแกรนด์เลย2023” แจงดราม่าสัญญาค่ายเพลง

0

“แอนนา” ควง “สแน็ค มิสแกรนด์เลย2023” แจงดราม่าสัญญาค่ายเพลง
       จากกรณีที่ “สเเน็ค มิสแกรนด์เลย2023” มีประเด็นเรื่องสัญญากับต้นสังกัดเดิมภายหลังลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์นั้นล่าสุด “แอนนา วรินทร” ในฐานะผู้จัดการที่ดูแลสแน็ค เผย มีเรื่องสัญญาจริงและได้เคลียร์กันแล้ว 

อ่านต่อ: ปังแบบฉุดไม่อยู่ “แอนนา” เปลี่ยนคำบลูลี่สร้างรายได้ ปลื้มสุด

 

แอนนา วรินทร

แอนนา วรินทร

        โดย “แอนนา วรินทร”เผย มีเรื่องสัญญาที่น้องมีสัญญากับที่เก่าซึ่งก่อนวันที่สัมภาษณ์ คุยได้ถ้ามันจะโดนจริงๆยอมโดนหัก2รอบ เราจะไม่เหลืออะไรนะแล้วสุดท้ายหนูจะท้อก็เลยคุยกับน้องว่าเป็นไปได้ไหมให้ไปคุยกับทางค่าย ซึ่งน้องได้ไปคุยมาแล้ว 
        “สแน็ค” เผยว่า หลังที่ไปคุยกับทางค่ายแล้วเราก็เข้าใจว่าเพราะว่าเราก็ประกวดมานานทางค่ายก็ยินยอมแล้วก็ซัพพอร์ตมาตลอดเราก็เข้าใจว่ามันก็คุยกันได้อาจจะเป็นสัญญาที่สามารถร่วมกันได้ เราก็เลยต้องไปปรึกษาทางแม่แอนนาเขาบอกว่ามันซับซ้อนเราเลยไปคุยกับทางผู้ใหญ่เขาก็ยินดีคืนสัญญาให้น้องได้ทำความฝันตรงนี้ต่อและได้ซัพพอร์ตอย่างเต็มที่พยายามให้สุด ก็จะคืนสัญญาให้แต่ไม่ได้มีการผิดใจอะไรกันก็คุยกันแบบเป็นพี่เป็นน้องถ้าหลังจากนี้เรายังเรียกหากันได้อยู่เสมอ
        ส่วนกรณีการเข้าชิงมงในเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 “แอนนา”  บอกอีกว่า  ตอนนี้ก็ปรับเรื่องของการพูดตอบคำถาม ทีมเราดีมาก เราก็เต็มที่ คิดว่าน้องก็มีประสบการณ์เยอะเหลือแค่ปรับตัวให้มีความมั่นใจกว่านี้ 

 

สแน็ค มิสแกรดน์เลย2023

สแน็ค มิสแกรดน์เลย2023

       พุดเดิ้ล : เราคุยกันเยอะมาก อะไรที่เหมาะสมกับน้องที่ดึงความเป็นตัวตนของน้องเราเห็นศักยภาพของน้องค่อนข้างเยอะมาก น้องพร้อมที่จะเป็นน้ำที่เติมเต็มตลอดเวลา 
       แอนนา : อย่างลุควันนี้ทำไมมาลุคนี้ ไม่มาแบบสวยหวานๆต้องบอกก่อนว่าการมาประกวดเราบอกว่าจุดมุ่งหมายของเราคือมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลถ้าเราตั้งไว้ว่าอยากเป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์พอเราได้จะไปต่อมันจะมองภาพไม่ออก เราต้องทำไงก็ได้ให้เราต่อยอดต่อได้วันนี้เลยแต่งลุคที่แปลกตา ก็มีทั้งคนที่ชอบที่ไม่ชอบเราจะพยายามทำทุกลุคให้ทุกคนดูว่าแบบไหนที่มันใช่ที่สุด ตอนนี้ยังมีเวลาให้เรื่องอีกเยอะไม่ว่าจะเป็นทรง ชุด ราตรี อยากให้เปิดโอกาสกัน 
 อยากให้ทุกคนใจเย็นๆด้วยจะค่อยปรับๆกันไป

สแน็ค มิสแกรดน์เลย2023

แอนนา วรินทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments