“แอนนา” ตอบข้อสงสัยปมทอง 4 ล้านบาทหาย

“แอนนา” ตอบข้อสงสัยปมทอง 4 ล้านบาทหาย

0

“แอนนา” ตอบข้อสงสัยปมทอง 4 ล้านบาทหาย

        ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ กรณีที่ “แอนนา วรินทร วัตรสังข์” ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายเรียก ปมกล่องสุ่มทอง โดย “แอนนา” ได้ชี้แจงยืนยันไม่มีเจตนาฉ้อโกง ยอม รับทำธุรกิจผิดพลาด ชอบแจก คืนกำไรให้กับลูกค้า ไม่ได้ขายกล่องสุ่มทอง แต่เป็นการกระตุ้นยอดขาย เอาทองมาเป็นโปรโมชั่น ยืนยันว่าไม่มีเจตนาโกง แต่เป็นเพราะว่าแมสเซนเจอร์ได้ทำทองหายไปร่วม 4 ล้าน ระหว่างเอาทองไปส่งตอนตี 2 โดยอีกฝ่ายอ้างว่ารถล้ม สุดท้ายมองว่าเรื่องนี้เป็นเวรกรรม ด้านแมสเซนเจอร์ก็ได้ออกมาซัดกลับแบบหนังคนละม้วน ยันว่าถูกชวนให้ดื่มในวันดังกล่าว จนรถล้ม หวั่นตกเป็นเครื่องมือ

อ่านข่าวต่อ : “แอนนา วรินทร” ชงหนัก! ไม่ถูกกับทอง เพชร พลอย บ้าน รถ ต้องเอาเข้าธนาคาร โรงจำนำ

         งานนี้ทำเอาโซเชียลต่างแสดงความคิดไปหลากหลายแง่มุม โดยบางส่วนได้ตั้งข้อสงสัย ถ้าทองหายทำไมไม่ติดตาม หรือแจ้งความ หรือทำให้เป็นประเด็นใหญ่โตไปเลย จะได้ติดตามของคืนได้ง่ายๆ และเรื่องนี้มีเงื่อนงำหรือไม่

         ต่อมา “แอนนา” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่า “ตอบคำถามนะคะ

1. ทองหายทำไมไม่โวยวาย ตอบ ถ้าโวยวายเป็นคอนเท้นต์โอกาสได้คืนมันน้อยมากค่ะ  ทองมันอยู่ในกล่องแพ็คอย่างดี คนไม่แกะจะไม่มีทางรู้ ยิ่งออกข่าวตำรวจยิ่งทำงานยาก

2. ทำไมไม่แจ้งความ ตอบ แจ้งค่ะ เราไปสน.คันนายาว จุดที่แมสบอกว่าทองหายตรงสะพานข้ามแยก กม.8 ทันทีที่รู้ว่าหายค่ะและตำรวจก็ติดตามให้อย่างดีมีข้อมูลอัปเดตเรามาตลอด

3. ทำไมส่งตอนตี 2 ตอบ  ศูนย์ไปรษณีย์ไทยเปิด 24 ชม.ค่ะ เป็นเวลาที่เราทำงานเสร็จแล้วมานั่งแพ็คของกันประจำ เช้ามาลูกค้าจะได้ sms เลขพัสดุ ในส่วนนี้ลูกค้าจะทราบดี

4. ทำไมไม่เอาผิดกับแมส ตอบ เราพยายามหาความจริงว่าทองหล่นหาย หรือมีใครเอาไปมาโดยตลอด ซึ่งถ้ามันยังไม่ชัดเจนเราก็ไม่คิดว่าจะแจ้งความกับเขา แต่หลังจากนี้จะทบทวนค่ะ เพราะหลายคนก็แนะนำว่าควรแจ้งความเอาผิด แต่เราขอความชัดเจนก่อน ว่าหลักฐานเพียงพอไหม ถ้าเพียงพอเราก็จะทำแอนนาจะบอกว่าเรื่องธุรกิจที่ล้มเราทำตัวเราเอง เรื่องทองหายเป็นพาร์ทหนึ่งเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องทั้งหมด แอนนาต้องแก้ไขในส่วนที่ตัวเองทำผิด  ที่แอนนามาพูดเรื่องนี้เพราะต้องชี้แจงให้ได้ว่าเราไม่มีเจตนาที่ไม่ดี

        สุดท้ายแอนนาขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments