“แอนนา” เปิดใจเหตุหายหน้า รับตกอับ ถ้าวันไหนไม่มีก็จะไปขอข้าววัดกิน

“แอนนา” เปิดใจเหตุหายหน้า รับตกอับ ถ้าวันไหนไม่มีก็จะไปขอข้าววัดกิน

0

“แอนนา” เปิดใจเหตุหายหน้า รับตกอับ ถ้าวันไหนไม่มีก็จะไปขอข้าววัดกิน

           เรียกว่าเจอมรสุมดราม่าอย่างหนัก สำหรับ “แอนนา วรินทร” ที่ก่อนนี้มีทั้งเรื่องกล่องสุ่ม และหวยทิพย์ ทำเธอหายหน้าไปนาน ล่าสุด เธอได้มาร่วมงานเลี้ยงขอบคุณผู้ถือหุ้นรายใหญ่ MGI ณ Show DC ได้เปิดใจถึงชีวิตตอนนี้ผ่านสื่อ โดยเผยว่า 

อ่านข่าวต่อ : “แอนนา วรินทร” ชงหนัก! ไม่ถูกกับทอง เพชร พลอย บ้าน รถ ต้องเอาเข้าธนาคาร โรงจำนำ

แอนนา

แอนนา

           ที่หลายคนสงสัยว่าหายไปไหน ก็ไม่ได้หายไปไหน พยายามชะลอเรื่องงานในทีวี เพราะคนจะมองว่าไม่สลด จะไม่เดินสายออกสื่อ ไม่เดินแบบ ไม่รับงานแสดง มองว่าถ้าเทียบกับขายของใน Tiktok ได้ค่าคอมมิชชั้นเยอะกว่า คือส่วนตัวเลยเราพยายามชะลอเรื่องงานในทีวี เพราะคนจะมองว่าเราไม่สลด ซึ่งเราก็จะต้องทำมาหากิน ก็อยู่กับปัจจุบัน ก็คือไม่เดินสายออกสื่อ ไม่เดินแบบ ไม่รับงานแสดง ซึ่งเรามองว่ามันเป็นรายได้เล็กน้อย ถ้าเทียบกับการขายของใน TikTok เราจะได้ค่าคอมมิชชั่นเยอะกว่า

แอนนา

แอนนา

           พร้อมขอบคุณ บอสณวัฒน์ ที่ให้โอกาสมาร่วมงานช่วยกันขายของ และแบ่งค่าคอมมิชชั่นให้กับเรา ส่วนตัวรู้สึกไม่ผิดที่อยู่กับมิสแกรนด์ เพราะว่าเขาเดินเข้ามาในวันที่เราล้ม เขาไม่เคยทิ้งเรา และบอสบอกว่าถ้าเราอยากทำสินค้าอะไรให้บอก เดี๋ยวจะออกทุนให้และเราเป็นคนขาย

แอนนา

           ส่วนช่วงที่เราไม่ได้ออกสื่อและคนบอกว่าตกอับ ก็คือตกอับจริงๆ ค่ะ ไม่มีเงินจริงๆ ถามว่าเงินจาก TikTok ได้ไหม ก็ได้แต่ว่าเงินมันจะออกช้าหน่อย ซึ่งมันก็มีบางช่วงที่เราหมุนไม่ทันและไม่มีเงินเลย อย่างเดือนที่แล้วก็คือเพิ่งจ่ายค่าไฟที่ค้างมา 4 เดือน โชคดีที่รัฐบาลหรือการไฟฟ้าไม่ตัดไฟก่อน ก็ขอบคุณมากๆ ส่วนตัวเฉยๆ กับคำว่าตกอับ เพราะว่าตายไปก็เอาเงินไปไม่ได้ ทุกวันนี้ถ้าวันไหนไม่มีจริงๆ เราก็จะไปที่วัด เราก็จะไปกินข้าวที่วัดและก็บวชชี ซึ่งก็เสียแค่ค่าน้ำมันแต่เราได้ความสบายใจ และเราได้กินข้าวด้วย เพราะตอนตอนเช้าเขาจะเลี้ยงข้าวกันฉ่ำมาก ซึ่งวัดนี้เราก็จะไปบ่อย

แอนนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments