“กลัฟ คณาวุฒิ” ตื่นเต้นแฟนมีตครั้งแรก! กลางกรุงโซล ต้อนรับศักราช 2023 สุดปัง

“กลัฟ คณาวุฒิ” ตื่นเต้นแฟนมีตครั้งแรก! กลางกรุงโซล ต้อนรับศักราช 2023 สุดปัง

0

“กลัฟ คณาวุฒิ” ตื่นเต้นแฟนมีตครั้งแรก! กลางกรุงโซล ต้อนรับศักราช 2023 สุดปัง 

             ต้อนรับปีกระต่ายทองไม่ทันไรก็ฉายแววปังต่อเนื่องกับหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ได้เดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้งกับงาน “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” โดยครั้งนี้ได้เดินทางไปนิวเยียร์ พี่ ๆ ลูกบอลไกลถึงแดนโสม ภายใต้งาน “Gulf 1st Fanmeeting in KOREA”  ณ เคบีเอส อารีน่า กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่ผ่านมา 

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

             โดยงานนี้ หนุ่มกลัฟทั้งร้อง ทั้งเต้น อย่างเต็มคาราเบล เรียกเสียงกรี๊ดไปกระหึ่มฮอลล์ ปิดงานแฟนมีตติ้งพาร์ทแรกไปอย่างสวยงาม โดยงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นแฟนมีตที่กรุงโซลเป็นครั้งแรก มีแฟนคลับมารอต้อนรับสนามบินอย่างอบอุ่น ซึ่งการมาเยือนครั้งนี้ของหนุ่มกลัฟได้จัดเตรียมโชว์พิเศษ ๆ ต่าง ๆ มากมายพร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงเกาหลี อย่าง I Think I มาฝากพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงด้วยปรบมือไปอย่างท่วมท้น และได้เขียนข้อความถึงพี่ ๆ ลูกบอลเป็นภาษาเกาหลีด้วยข้อความยินดีที่ได้มาเยือนและเจอทุกคนที่แห่งนี้ ก่อนที่จะปิดท้ายความสนุก หนุ่มกลัฟลงมาแจกลูกบอลพร้อมลายเซ็นให้กับแฟน ๆ กันถึงมือ และส่งท้ายด้วยเพลงพิเศษอย่างเพลง HOME กับ “คณา” นอกจากนี้หนุ่มกลัฟยังได้ไปเก็บโปรเจกต์แฟน ๆ ที่ตั้งใจทำให้ ทั้งคาเฟ่ และจอ LED ที่ตึก Sangjin Building กลางย่านฮงแดอีกด้วย

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

            โดยหนุ่มกลัฟ เผยว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ สิ้นสุดการรอคอยแล้วครับ กับงานแฟนมีตที่ เคบีเอส อารีน่ากรุงโซล ผมได้เดินทางมาเจอพี่ ๆ ลูกบอลและ พี่ ๆ แฟนคลับที่เกาหลีเป็นครั้งแรก ประทับใจมาก ๆ ดีใจที่ทุกคนมีส่วนร่วมสนุกและแฮปปี้ไปกับงานในครั้งนี้  สำหรับแฟนมีตครั้งนี้ผมก็มีโชว์และเซอร์ไพรส์พิเศษ เพลงเพราะ ๆ มาฝากทั้งเพลงไทยและเพลงเกาหลีอย่าง I Think I ซึ่งเป็นการร้องเพลงเวอร์ชั่นเกาหลีเป็นครั้งแรก แอบตื่นเต้นมากแต่ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ และที่สำคัญได้เตรียมโปสการ์ดรูปของผมเองมาให้ทุกคนพร้อมลายเซ็น เหมือนเช่นเคย และก็ขอขอบคุณทุกๆ โปรเจกต์ที่ทำต้อนรับผมด้วยนะครับผมประทับใจมากๆ ผมจะขอเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานทุกงานเลยเพื่อ พี่ๆ ลูกบอลของผม แล้วรอพบกับงานแฟนมิตติ้งซีซันสองของผมได้ เร็วๆ นี้ นะครับ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

“เฮียเบิ้ม”  ผู้จัดการ “กลัฟ คณาวุฒิ” รีโนเวทบ้านที่เชียงใหม่

หล่อใจบุญ “กลัฟ คณาวุฒิ” ควักเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล 3 จังหวัด ในวันสงกรานต์

น่ารักเกินต้าน "กลัฟ-จีน่า” นำทีมนักแสดง “ลออจันทร์” จัดเต็มแฟนมีตสุด Exclusive!! ใน “LAORCHAN FUN & FURIOUS” กระแสแรง!! พุ่งติดเทรนด์X

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments