พาไปทำความรู้จัก “ไฮโซพก ประธานวงศ์” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ดีกรีไม่ธรรมดา

พาไปทำความรู้จัก “ไฮโซพก ประธานวงศ์” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ดีกรีไม่ธรรมดา

0

พาไปทำความรู้จัก “ไฮโซพก ประธานวงศ์” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ดีกรีไม่ธรรมดา

          อยากที่ทราบกันดีกว่า นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ออกมาชี้แจงได้ยุติความสัมพันธ์กับซุปตาร์เบอร์ 1 “อั้ม พัชราภา” หลังคบหาดูใจมานานกว่า 5 ปี ทีมข่าวพาไปรู้จักหนุ่มหล่อ มาดเนี้ยบอย่าง “ไฮโซพก” บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา เรียกว่ารวยอันดับต้นๆ ของเมืองไทยก็ว่าได้

อ่านข่าวต่อ : “ไฮโซพก” รับยุติความสัมพันธ์ “อั้ม พัชราภา” แล้ว ชี้แจงประเด็นมือที่สาม

         “ไฮโซพก” ที่คนในสังคมเรียกกันจนติดปาก มีชื่อจริงว่า “ประธานวงศ์ พรประภา” เป็นลูกชายคนโตของ “พรพินิจ พรประภา” เจ้าพ่อเครือโรงแรม Siam@Siam และยังเป็นเครือญาติของผู้นำเข้ารถยนต์นิสสัน และผู้ก่อตั้งสยามกลการ ทั้งนำเข้ารถยนต์และผลิตเครื่องจักรกล และได้ขยายธุรกิจที่เกี่ยวข้องกันอีกหลายอย่าง

          ปัจจุบัน “ไฮโซพก” ควบตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่อยู่ถึง 5 บริษัท ได้แก่ บริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม, พีพีเอ็น มาร์เกตติ้ง จำกัด, สยามออโต้โมทีฟ อีควิปเมนต์, พีเอ็นเอ็น เรนทัล แอนด์ เซอร์ วิส, พีเอ็นเอ็น โปรเฟสชั่นแนล โอเปอเรชั่น เซอร์วิส และบริษัท สยาม แอ็ท สยาม จำกัด นอกจากจะช่วยบริหารกิจการของครอบครัว หนุ่ม “พก” ยังเป็นผู้นำเข้าและเปิดช็อป Berluti แบรนด์รองเท้าหรูจากฝรั่งเศสเป็นรายแรกของประเทศไทยด้วย

         ด้านความรักก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยคบหาดูใจกับนักร้องสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” ประมาณ 3 ปี ก่อนที่จะเลิกรากันไป และไปคบหากับสาว “อั้ม พัชราภา” ในปัจจุบัน และคบกันมายาวนานถึง 5 ปีแล้ว จนในที่สุดมาถึงวันยุติความสัมพันธ์ลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments