“ไฮโซพก” มูฟออนรักเก่าแล้ว พร้อมตอบสถานะ “มารี” หลังมีภาพร่วมเฟรมกัน

“ไฮโซพก” มูฟออนรักเก่าแล้ว พร้อมตอบสถานะ “มารี” หลังมีภาพร่วมเฟรมกัน

0

“ไฮโซพก” มูฟออนรักเก่าแล้ว พร้อมตอบสถานะ “มารี” หลังมีภาพร่วมเฟรมกัน

         ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” หลังเลิกซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงที่ถูกจับตากับนักแสดงสาว“มารี เบิร์นเนอร์” ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า โดยเจ้าตัวบอกว่า...

อ่านข่าวต่อ : "ไฮโซพก" เสียดายจบความรัก "อั้ม พัชราภา" เพราะคบมานาน ตอนนี้ขอโสดก่อนยังไม่พร้อมมีใคร

         “ตอนนี้ค่อนข้างโอเค ส่วนมากก็ทำงานมากกว่า จะออกไปเที่ยวตามประสาคนโสดส่วนมากก็จะสุดสัปดาห์ เพราะเดี๋ยวนี้ร่างกายไม่ค่อยไหวแล้ว ถามว่ายังเฮิร์ทอยู่มั้ย ใช้คำว่าเสียดายดีกว่า เพราะเราก็คบกันมานาน ผมว่าก็เป็นเรื่องปกตินะ ก็พยายามกันมานานแล้ว ซึ่งคุณอั้มเขาก็เป็นคนดีไม่อย่างนั้นคงไม่อยู่กันมานานขนาดนี้ คือตอนนี้โอเค มูฟออนมาสักพักแล้วเพราะไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้น

         ส่วนล่าสุดที่มีรูปกับ “มารี” ร่วมเฟรมกัน ไม่มีอะไรไม่ได้สนิทกัน ผมขออยู่สนุกๆ แบบนี้ก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้งานก็ค่อนข้างเยอะ เพื่อนๆ ก็อยู่กันเยอะ ทำงานและออกไปเที่ยวตามประสาคนโสดก่อน เราแค่รู้จักกันถ้าบอกสนิทก็คงไม่ใช่ บอกว่าเพื่อนรุ่นน้องดีกว่า เจอที่ไหนก็แค่สวัสดีและต่างคนต่างเดินไป เลยงงนิดหนึ่งว่าข่าวพวกนั้นมาจากไหน ตอนนี้ยืนยันโสด 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีคนคุย

        ส่วนที่ “โต้ง” ก็โดนโยงไปถึง “พลอย เฌอมาลย์” เอาจริงๆ เรื่องเขาผมไม่ทราบเลยนะ และไม่กล้าถามด้วย ไปถามกันเองดีกว่า ถ้ารู้อะไรบอกผมด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments