“ตุ๊กตา จมาพร”  ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดง ลั่น! กระหน่ำตั้งชื่อกันมาเลย

 “ตุ๊กตา จมาพร”  ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดง ลั่น! กระหน่ำตั้งชื่อกันมาเลย

0

 “ตุ๊กตา จมาพร”  ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดง ลั่น! กระหน่ำตั้งชื่อกันมาเลย

         ขอแสดงความยินดีกับนักร้องสาวเสียงดี  “ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง” ที่ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้ว โดยเจ้าตัวได้ประ กาศข่าวดีนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  “วัยรุ่น สองขีด ที่ไม่ได้แปลว่าเป็นโควิทจ้า อ่ะ กระหน่ำตั้งชื่อกันมาเลยจ้า #ตุ๊กเบลไม่ได้เป็นแฟนละนะ #ตุ๊กเบลกำลังจะมีลูกละนะ”

          อ่านข่าวต่อ : อวดบ้านหลังงาม “ตุ๊กตา จมาพร” เปิดบ้านหรู รีวิวดีตาแตก!!

        นอกจากนี้เธอยังโพสต์คลิป พร้อมข้อความว่า  “11 weeks pregnant check-up วันนี้มาตรวจร่างกายหนูค่า จริงๆ เราเจอกันครั้งนึงแล้ว ตอนวันเกิดคุณพ่อ ตอนนั้นอยู่ดีๆ หนูก็เลือดออก (นี่คือสาเหตุที่ยังไม่บอกใครตอนนั้น) แม่ตกใจมาก เจอกันครั้งนั้น หนูอยากให้พ่อเห็นว่าหนูมีหัวใจแล้ว แต่หนูไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่แม่เดินเยอะ เดินแรงไปนิดนึง แม่ลืมไปว่าแม่แก่แล้ว ตอนนั้นหนูยัง 5 มิลอยู่เลย มาหาคุณหมอกนกนาถครั้งนี้ หนู 3 เซนแล้วว

         เปิดไปเจอตอนแรกคุณหมอ บอกหนูหลับอยู่ หลับปุ๋ยเลย หนูหลับตอนเที่ยง แต่ทุกคนน่าจะเสียงดังมาก โดยเฉพาะอาม่ากับคุณพ่อ หนูก็เลยตื่นเลย หนูดิ้นดุ๊กดิ๊กน่ารักมากก คุณพ่อตื่นเต้นมาก จากหนูเป็นก้อนกลมๆ วันนี้หนูมาเป็นคนเลย มีนิ้ว มีทุกอย่างครบแล้ว คุณพ่อตกใจ คุณพ่อคุณแม่ดีใจมากที่ได้เจอหนู แต่หนูซนน้อยๆ หน่อยนะลูก แม่อ้วกทั้งวันเลยลูกเอ้ย รักหนู จากพ่อกับแม่ #ตุ๊กเบลได้เป็นพ่อแม่ละนะ”

         ท่ามกลางคนบันเทิงรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ป้ายแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments