เปิดเรื่องรัก “ตุ๊กตา จมาพร” กว่าจะพบกับคนนี้ 

เปิดเรื่องรัก “ตุ๊กตา จมาพร” กว่าจะพบกับคนนี้ 

0

เปิดเรื่องรัก “ตุ๊กตา จมาพร” กว่าจะพบกับคนนี้ 

       เรียกว่าหลังจากที่ดาราเดลี่ได้เปิดข่าวเรื่องโรคประหลาดขี้เต็มท้องของ “ตุ๊กตา จมาพร” แฟนๆของเธอก็รบเร้าว่าอยากรู้เรื่องความรักของเธอกับหนุ่มเบล ที่ได้แต่งงานกันเมื่อปีก่อนอย่างเงียบๆ โดยมีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันที่มัลดีฟส์เลยทีเดียว

อ่านต่อ:“ตุ๊กตา จมาพร” เป็นโรคประหลาดขี้เต็มท้อง | daradaily | LINE 

ตุ๊กตา จมาพร

ตุ๊กตา จมาพร

       ดาราเดลี่ได้ต่อสายคุยกับเธอเล่าให้ฟังว่า สำหรับชีวิตรักของเธอนั้นเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากๆ กับ เบล เขาเป็นนักดนตรีที่เคยทำงานด้วยกันคนหนึ่ง ตุ๊กตาก็ทำงานของเราไป จนเราก็ไปมีชีวิตของเรา แต่เมื่อเราประสบปัญหาต่างๆ ในชีวิต เราก็จะคอยดูแล ซัพพอร์ต มาสนับสนุน แรกๆ ก็ไม่คิดว่าเป็นแฟนกัน ก็คุยกันสองสามปี จนไปเที่ยวที่มัลดีฟส์ ปรากฏว่าเขามาขอแต่งงาน จำได้ว่าเขาขอแต่งงานใ วันที่ 16 ธค 2020 

ตุ๊กตา จมาพร

ตุ๊กตา จมาพร

        เธอเล่าอีกว่า มุมมองในความรักของเราไม่เคยเปลี่ยนนะ เรายังเชื่อเรื่องความรัก จากนั้นในปี ต่อมาก็แต่งงานกันเล็กๆที่ สตูดิโอสายลมแสงแดด เขาเป็นคนน่ารัก ดูแลเราทุกอย่างแล้วก็รับได้กับอดีตที่ผ่านมา ทุกวันนี้ก็มีความสุชดี ลูกสาว น้องเมโลดี้ก็ไปอยู่ที่อังกฤษ เขาไปอยู่กับครอบครัวของเขา ก็คิดถึงลูกมากเหมือนกัน ตอนนี้มีโควิดก็ไปหากันไม่ได้ก็ต้องทำใจ สำหรับตอนนี้ตุ๊กตาก็ยังทำงานในวงการนะ เพียงแต่โควิดเราก็ไปทำอย่างอื่น ก็ทำโปรเจ๊คก์เกี่ยวกับสุขภาพด้วย 
       เธอ ยังย้ำอีกถึงความรักในวันนี้ว่าคือมันต้องใช่และ ต้องดูแลกันและกันนั่นแหละคือความรักของตุ๊กตา 

ตุ๊กตา จมาพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments