“ตุ๊กตา จมาพร” แจ้งติดโควิด19

“ตุ๊กตา จมาพร” แจ้งติดโควิด19

0

“ตุ๊กตา จมาพร” แจ้งติดโควิด19
        “ตุ๊กตา จมาพร” นักร้องเจ้าของโรคขี้เต็มท้องที่เป็นข่าวดังแจ้งข่าวว่าติดโควิด19 โดยเธอโพสต์ว่า วัยรุ่นสองขีด ไม่ได้แปลว่าเป็นโควิทจ้าาาาา
อ่ะ กระหน่ำตั้งชื่อกันมาเลยจ้า 
       ทั้งนี้เธอได้โชว์ภาพผลตรวจเอทีเค สองอัน เชื่อว่าผลตรวจอีกอันหนึ่งน่าจะเป็นของแฟนหนุ่มของเขาเอง สำหรับผลตรวจนี้ออกมาหลังจากที่ทั้งสองเดินทางไปเที่ยวอเมริกา 

อ่านต่อ:อวดบ้านหลังงาม “ตุ๊กตา จมาพร” เปิดบ้านหรู รีวิวดีตาแตก!!

ตุ๊กตา จมาพร

ตุ๊กตา จมาพร

       อัปเดต 17 ตุลาคม 2565  กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ แถลงข่าวการเฝ้าระวังสายพันธุ์โควิด-19 ว่าขณะนี้ประเทศไทย พบผู้ป่วยโอมิครอนสายพันธุ์ย่อย XBB  เป็นสายพันธุ์ผสมระหว่างสายพันธุ์ BJ.1 (BA.2.10.1.1) และ BM.1.1.1 (ฤ.2.75.3.1.1.1) โดยมีบรรพบุรุษร่วมกันคือ BA.2   จำนวน 2 ราย

       โดยรายแรกเป็นหญิงต่างชาติอายุ 60 ปี เดินทางมาจากฮ่องกง และมาตรวจในรพ.เอกชนแห่งหนึ่ง อาการไม่มาก มีไอ ขณะป่วยอาศัยโรงแรมแห่งหนึ่ง

       ส่วนรายที่ 2 เป็นคนไทยอายุ 49 ปี เดินทางมาจากสิงคโปร์ ไปรพ.เดียวกัน มีอาการไอ คัดจมูก ไม่ได้ไปไหน อยู่ในไทย มาตรวจจึงทำให้พบเชื้อ อาการไม่มากและหายเป็นปกติแล้ว

ตุ๊กตา จมาพร

ตุ๊กตา จมาพร

         ทั้งนี้ จากการเฝ้าระวังสายพันธุ์ต่างๆ เพื่อให้ทราบข้อมูลได้ไม่ช้าเกินไป โดยช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการตรวจสายพันธุ์ 128 ตัวอย่าง ยังเป็นโอมิครอนทั้งหมด ส่วนเดลตา อัลฟา เบตา ไม่พบแล้ว โดยโอมิครอนที่พบ ส่วนใหญ่จะเป็น BA.4/BA.5 126 ตัวอย่าง ซึ่ง BA.5 พบมากที่สุด ส่วน BA.2 พบเล็กน้อยเพียง 2 ตัวอย่าง โดยสายพันธุ์ BA.2.75 ในสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่พบ

ตุ๊กตา จมาพร

ตุ๊กตา จมาพร

#ตุ๊กเบลไม่ได้เป็นแฟนละนะ
#ตุ๊กเบลกำลังจะมีลูกละนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments