“แซน วิศาพัช” โพสต์คลิปเหตุการณ์วันที่ “แตงโม” เสียชีวิต พร้อมถามกลับคุณลุงท่านหนึ่ง

“แซน วิศาพัช” โพสต์คลิปเหตุการณ์วันที่ “แตงโม” เสียชีวิต พร้อมถามกลับคุณลุงท่านหนึ่ง

0

“แซน วิศาพัช” โพสต์คลิปเหตุการณ์วันที่ “แตงโม” เสียชีวิต พร้อมถามกลับคุณลุงท่านหนึ่ง

          ออกมาโพสต์ช่วงกลางดึกสำหรับ “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์” 1 ใน 5 คนบนเรือ โดยเป็นคลิปเหตุการณ์ที่ “แตงโมนิดา” เสียชีวิต พร้อมตั้งคำถามถึงคุณลุงท่านหนึ่งว่า

แซน วิศาพัช

           “อยากให้ทุกคนมาย้อนฟังสิ่งที่คุณลุงเคยพูดไว้ในงานแถลงเมื่อวันที่ 10 เมษา แล้วลองไตร่ตรองจากเรื่องราวทั้งหมดดูค่ะ (จากงานแถลงตัวเต็มช่วงนาทีที่ 47.50 เป็นต้นไป)

แซน วิศาพัช

- ช่วงนาทีที่ 47.50 ของคลิปเป็นการพูดโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญแสงและเงาของคุณลุง ที่อธิบายเงาคนๆนึงซึ่งอยู่บริเวณท้ายเรือในช่วงเวลา 22:34 โดยมีการพูดว่าเงานี้ขยับตามท้ายเรือไปก่อนที่เงาจะหายไป ซึ่งทีมงานคุณลุงก็ได้อธิบายเพิ่มอีกว่ามีเป็นเงาคนยืนขึ้น และเดินกลับเข้าไปในเรือ

- อีกช่วงคือ นาทีที่ 55:51 เป็นช่วงท้ายคุณลุงเปิดโอกาสให้นักข่าวถาม เมื่อนักข่าวถามย้ำอีกทีถึงคลิปเงาช่วง 22:34 ว่า “เงาผู้หญิงเมื่อกี้น่าจะเป็นเงาของใครครับ ?” ซึ่งคุณลุงก็ตอบว่าเป็น เงาของแตงโมที่มีการนั่งยองๆลงไป

แซน วิศาพัช

คำถามคือ

1) ในเมื่อคุณลุงพูดอย่างชัดเจนว่าช่วงเวลา 22:34 โมมีการเดินไปนั่งยองๆท้ายเรือ แต่ทำไมวันนี้ถึงพูดว่าแตงโมตกเรือไม่เกิน 22:10 ? 

ซึ่งคุณลุงบอกว่าเป็นเงาโมไปนั่งยองๆท้ายเรือช่วง 22:34 แล้วโมจะตกเรือตอน 22:10 ตามที่คุณลุงได้พูดในครั้งหลังๆได้อย่างไรคะ ??

2) คุณลุงและทีมงานพูดเองว่าโมมีการนั่งยองๆลงไปที่ท้ายเรือแล้วก็ลุกขึ้นมาอีกทั้งคุณลุงก็ยังพูดเองว่ามีสิทธิ์ปัสสาวะได้อีกต่างหาก ทำไมคุณลุงถึงเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาคะ? 

แซน วิศาพัช

            อยากทราบประเด็นที่คุณลุงพูดไว้เมื่อวันที่ 10 เมษายน ว่าจะสรุปได้ว่าอย่างไรกันแน่คะ? เพราะหลังจากวันนั้นก็ไม่เห็นพูดถึงเรื่องนี้อีกเลยทั้งที่จัดงานแถลงใหญ่โต มีทั้งทีมแสงและเงาช่วยวิเคราะห์ภาพทั้งหมดอย่าง ละเอียดและถี่ถ้วน

แซน วิศาพัช

รบกวนคุณลุงช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ

            แล้วไหนจะประเด็นเก่าที่คุณลุงทิ้งไว้ ผ่านมาจนวันนี้ยังไม่ได้คำตอบสักข้อ ประชาชนคนไทยโดนเอาไปลอยแพอยู่ที่ทะเล ไม่มีใครพากลับมาเจ้าพระยา แล้วคุณลุงยังกล้ามาพร้อมประเด็นใหม่อีกมากมาย ทิ้งข้อสงสัยที่ไม่เคยจบปัญหาที่ไม่เคยแก้ เพราะแค่ไม่มีใครทวงถาม แบบนี้มันถูกหรอคะ

            คุณลุงโชคดีนะคะที่มีแฟนคลับที่รอและพร้อมจะรับฟังนิทานเรื่องใหม่ๆของคุณลุงเสมอโดยไม่คิด ถามถึงเรื่องเก่าที่ยังไม่ได้คำตอบ จนกลายเป็นว่าตอนนี้เค้าสับสนและงงกันไปหมดหรือเปล่าคะ จากการกระทำของลุง ว่าอันไหนควรเชื่อได้บ้าง”

แซน วิศาพัช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลทรัพย์สินทางปัญญามีคำสั่งยกฟ้องกรณี “แซน วิศาพัช” ตกเป็นจำเลยกรณีจำหน่ายนกแก้วมาคอว์

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

ศาลสั่งปรับ “จิน ธรรมวัฒนะ” 10,000 บาทคดีหมิ่น “แซน-กระติก”ชดใช้จำเลยคนละ 50,000

“จิน จรินทร์” รับสารภาพข้อหาดูหมิ่นด้วยการโฆษณาคดี “แซน วิศาพัช” ศาลนัดฟังคำพิพากษา 29 กันยายน 9.00 น.

“แซน วิศาพัช” ถอนฟ้อง “แม่แตงโม” คดีหมิ่นฯ เผยเหนื่อยขึ้นลงศาล

“หมอของขวัญ” ไกล่เกลี่ย “แซน วิศาพัช” ไม่เป็นผลศาลนัดฟังพิพากษา 19 กย.

เผชิญหน้าครั้งแรก! เตรียมซักค้าน “หมอของขวัญ” คดีหมิ่น “แซนวิศาพัช”

Comments