“สมปอง” เคลียร์สัมพันธ์ “ติ๋ม ทีวีพูล” พร้อมแจงดราม่า “น้องชมพู่” แม่ค้าออนไลน์

“สมปอง” เคลียร์สัมพันธ์ “ติ๋ม ทีวีพูล” พร้อมแจงดราม่า “น้องชมพู่” แม่ค้าออนไลน์

0

“สมปอง” เคลียร์สัมพันธ์ “ติ๋ม ทีวีพูล” พร้อมแจงดราม่า “น้องชมพู่” แม่ค้าออนไลน์

         ออกมาเปิดใจสำหรับ “สมปอง นครไธสง” หรือ “อดีตพระมหาสมปอง” ในรายการโหนกระแส ที่มีพิธีกรดัง อย่าง “หนุ่ม กรรชัย” เป็นผู้ดำเนินรายการ  โดยเจ้าตัวได้เคลียร์ปมดราม่าแตกหักเจ๊ติ๋ม พร้อมความสัมพันธ์ว่า

ติ๋ม ทีวีพูล ติ๋ม ทีวีพูล

         เรื่อง พี่ติ๋ม ทีวีพูลอันดับแรกขอโทษพี่ติ๋มก่อนเลย เหมือนน้องที่น้อยใจพี่สาว เหมือนลูกที่น้อยใจแม่ หลายสิ่งที่เขาหวังดี ไม่ว่าจะเรื่องการคบเพื่อน การทำงาน การวางตัว เขาสอนผมตลอด ดูแลอย่างดี ที่บอกว่าน้อยใจพี่สาวหรือแม่นั้น คือมันจะมีกฎกติกา ข้อห้ามหลายอย่าง สำคัญที่สุดคือการคบเพื่อน เรื่องสีเทา ซึ่งจะมีคำพูดอย่างนี้บ่อย แล้วผมเป็นคนรักเพื่อน เหมือนพี่ติ๋มหวงเราเรื่องเพื่อน อยากให้เราเก็บตัวปฏิบัติธรรมซัก 4 เดือนก่อน 

          ถามว่าทำไมไม่บอกเขาไปตรงๆ เก็บของออกมาเลย อันนี้ขอโทษด้วยที่ผมไม่รู้จักกาละเทศะ ไปไม่ลามาไม่ไหว้ ผิดมารยาทของคนไทย ขอโทษจากใจจริง ผมไม่ได้ไปขนของเองด้วย ไม่ได้ปรึกษาใครเลย ให้ทีมงานไปเก็บของ ยังระแวงเลยว่าตอนเก็บของจะไปเจอไหม จะโดนว่าไหม ซึ่งอันนี้ผิดขอโทษพี่ติ๋ม พราะไม่กล้าบอก คิดน้อย สิ้นคิด 

ติ๋ม ทีวีพูล ติ๋ม ทีวีพูล

          เรื่องเงินพี่ติ๋ม 1 ล้าน รับว่าเอาจริง เป็นเงินล่วงหน้า 4 เดือน พี่ติ๋มใจมาก ตอนนี้กำลังคุยกันเพื่อที่จะคืน เนื่องจากไม่ทำงานให้เขา ตอนนี้ก็คุยกับคุณเต้ ลูกชายพี่ติ๋ม ว่าเราจะคืน ส่วนตัวอยากเคลียร์กับพี่ติ๋ม เพราะตอนที่เป็นพระ พี่ติ๋มก็เคยไหว้ผม ที่บ้านพี่ติ๋ม ปัจจุบันตอนสึกแล้ว สมปองนั่งพื่น พี่ติ๋มนั่งเก้าอี้ ตอนนี้สึกมาเราต้องไหว้คนอื่นก่อน  พี่ติ๋มเหมือนพี่เหมือนแม่ 

          ธุรกิจสีเทา ไม่มี 100% ผมสึกมา 40 วัน จะไปทำยังไงได้ สึกแล้วอยู่บ้านพี่ติ๋มเลย ทำงานกลับบ้าน มีไปต่างจัวงหวัดบ้าน ที่พี่บุ๋มพูดว่าสีเทา สีเทาคืออะไร พูดตรงๆมาเลยดีกว่า เพราะผมไม่ได้ทำแน่นอนล้าน% การที่เขาถูกถาม แล้วบอกว่าไม่ขอพูดแล้วกัน สังคมจะคิดยังไง มันก็กระทบงานผม ผมไม่โกรธเลย ด้วยความที่เคารพ เตือนผมเลย ไม่ว่าพี่คนไหนก็แล้วแต่ ถ้าผมผิดตรงไหน เตือนผมเลย เข้าใจผมด้วย ผมไม่โกรธแค่พูดชัดเจนเฉยๆ

ติ๋ม ทีวีพูล ติ๋ม ทีวีพูล

          เรื่องไวน์ สึกวันแรกไปบ้านพี่ติ๋ม กินข้าวที่นั้น มีแก้วไวน์เรียง พี่ติ๋มบอกว่าบวชมานานสึกแล้วเอาซักหน่อย เลิกเอาจีวรมาคลุมตัวผมได้แล้ว ผมเอาจีวรออจากตัวผม 40 วันแล้ว ต้องใช้เวลา 2-3 เดือน เข้าใจหลายคนติดเรียกผมพระ หลายคนยังอยากให้ผมทำตัวเหมือนเดิม สวนมนต์ สำรวม แต่ตอนนี้เราสึกแล้ว วันนั้นด้วยความน่ารักของพี่ติ๋มเขาบอกว่าลองดื่มดู เรายังรู้สึกว่าอร่อยตรงไหน ดื่มทำไมพี่ คำแรกบอกเป็นเครื่องดื่มนะ ดื่มได้ คนมีระดับเขาดื่มกัน ผมก็ถามสไตล์ผม คนจนดื่มไม่ได้เหรอพี่  หลังจากนั้นเขาก็เป็นห่วงผม บอกว่าอย่าไปดื่มต่อหน้าคนอื่นนะ มันเสียภาพพจน์ เดี๋ยวหาว่าบวชมา 30 ปีไม่ได้อะไรเลย เลยพูดแซวๆไปว่าถ้าไม่ให้ดื่มข้างนอก ผมจะดื่มข้างในนะ  ตอนเจอตู้ยังเซอร์ไพรส์เลย ผมก็ดื่มเอาสังคม ตอนออกจากบ้านขนไวน์ไปด้วย เนื่องจากมันเหลือครึ่งขวด ไม่ได้คิดขโมย ผมไม่ได้ติดเหล้าเบียร์ไวน์ ผมไม่เจอสังคม ผมไม่ดื่ม ตอนเป็นพระผมก็ไม่ได้ดื่ม จะดื่มได้ไงเป็นพระ คือเพิ่งดื่มครั้งแรกในชีวิต

ติ๋ม ทีวีพูล ติ๋ม ทีวีพูล

          รูปคู่พี่ติ๋มที่เคยวางคู่กัน แล้วตอนออกทิ้งรูปพี่ติ๋มไว้ ตอนย้ายของเราก็ต้องเอาภาพเราไป ถ้าไม่เอาไปเดี๋ยวก็โดนเอาไปทิ้งถังขยะ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดา ตั้งคู่กันเพราะพี่ชายผมเป็นคนจัดให้

          เสื้อผ้าก็เป็นความเมตตา ผมไปกับเลขาเขา ตอนนั้นก็ยัง งง เขามอบให้ฟรี หรือเราต้อซื้อ ตอนนั้นเลยไลฟ์ตอบแทน จริงๆก็ไม่รู้ราคา เพราะถ้ารู้เราคงซื้อตัวละ 100 ตามตลาด ผมไม่สนว่าจะใส่อะไร เขาก็เลืกให้เพราะผมเลือกไม่เป็น อีกอย่างผม 2 XL หาเสื้อผ้าใส่ยาก ผมก็แล้วแต่ ถ้ามากไปน้อยไป

         เรื่องที่ดิน รับพูดจริงว่าอยากรวยทางลัด สึกมาเป็นหนี้ก็อยากใช้หนี้ให้เร็ว ได้เลี้ยงตัวเอง ครอบครัวได้ ช่วยเหลือสังคม สึกมาจะขอเงินใครไม่ได้ ก็งทำงาน  ใครจะมั่นใจว่าสึกแล้วมีงาน ตอนแรกคิดว่าไม่มีงานต้องทำไร่ทำสวน พี่ติ๋มเมตตาพาไปวัด ดูดวงให้ ท่านบอก 3 เดือนไม่เกิน สมปองมี 100 ล้าน เลยบอกพี่ติ๋ม พี่ติ๋มก็ยิ้ม และบอกว่าไม่ต้องไปรีบหาเงิน ค่อยๆทำไป ผมก็ไม่คิว่าจะได้ 5 ล้าน 10 ล้าน 100 ล้าน ภายใน 3-4 เดือน มันเกิดขึ้นได้ยาก อยากได้เงินใช้หนี้ ดูแลพ่อแม่ ทีมงาน ถึงเป็นพระเราก็ดูแล และเรื่องที่ดิน ของพี่น้อง ที่อยากมีอาชีพที่ทางทำกิน แล้วเขามาปรึกษาเราตอนเป็นพระ  เราก็หายืมให้ ก็นอกจากช่วยเหลือสังคมตรงนี้ก็เป็นหนี้ส่วนหนึ่ง ส่วนที่เปิดออกมาเป็นที่ สปก คือเราไม่รู้หรอกว่าที่ของใคร

ติ๋ม ทีวีพูล ติ๋ม ทีวีพูล

         หนุ่ม: ข้อเสียอย่างหนึ่งของคุณ คือคุณชอบพูดไปเรื่อยตั้งแต่ตอนเป็นพระแล้ว ไม่ใช่ผมไม่นับถือ ผมก็นับถือกราบไหว้นั่นแหละ แต่ผมเตือนไม่ได้เพราะตอนนั้นคุณเป็นพระ ผมไม่อาจเอื้อมที่จะไปเตือนพระ ตอนเป็นพระทิดเองก็ชอบพูดอะไรไปเรื่อย อย่างเช่นวันดีคืนดีมาบอกผมว่าจะไปสร้างทีมฟุตบอล จะย้ายไปอยู่ประเทศอังกฤษ ไปสร้างวัดของตัวเอง คุณชอบพูดอะไรประมาณนี้ แต่คุณรู้มั้ยว่าสิ่งเหล่านี้มันย้อนกลับมาแทงคุณในวันนี้

         ทิดสมปอง: ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าการที่ผมพูดไปเรื่อย พูดทีเล่นทีจริง วันหนึ่งมันจะมาเป็นหอกทิ่มแทงผม วันนี้ผมตระหนักจริง ๆ เลย ที่มีหลายคนเคยเตือนว่าใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งพูดออกไปก่อน เพราะถ้าทำไม่ได้แล้วมันจะหมานะ มันจะเสียนะ หลายคนก็เตือนผม ทีมงานก็เตือนว่าอย่าพูดเยอะ บางอย่างยังไม่ได้ทำจริงก็พูดไปแล้ว มันเลยกลายเป็นหอกมาทิ่มแทงผม ซึ่งวันนี้ก็ตระหนักแล้ว 

          ถ้าที่ตรงนี้เป็นของ สปก. จริง ก็ต้องเป็นไปตามกฎหมายเลย เราเป็นคนไทยอยู่ภายใต้กฎหมาย คือเราสนับสนุนญาติพี่น้องแค่เงิน แต่ไม่ได้เป็นชื่อเรา สามารถตรวจสอบได้เลยเพราะผมไม่ได้เป็นคนซื้อ ถ้าเกิดต้องคืนก็ต้องคืน ถ้าเกิดบุกรุกป่าสงวนก็ต้องเป็นไปตามกฎหมาย 

ติ๋ม ทีวีพูล ติ๋ม ทีวีพูล

          เรื่องความรัก ตอนนี้ไม่มี คนที่ถ่ายรูปด้วยเป็นเพื่อนชื่อ “ชมพู่” ไม่เสียคนเพราะเขา เขามีสามีและลูกแล้ว ส่วนหนึ่งเขาเป็นคนแนะนำอะไรผมหลายอย่าง ยอมรับเป็นคนที่พี่ติ๋มไม่อยากให้ไปคบ แม่ค้าออนไลน์คนนี้แหละ อย่าไปเดือดร้อนคนอื่น ยืนยันเป็นเพื่อนกันจริงๆ ลูกเขาก็เหมือนหลานผม เป็นเพื่อนกันล้านเปอร์เซ็น พูดตรงๆ ไม่วันจะเป็นไปได้ ยอมรับก็บอกพี่ติ๋ม กับคุณเต้ไปแล้ว สาเหตุแค่ส่วนหนึ่งที่ทำให้เราออกมาแค่ส่วนหนึ่ง โดยเราก็บอกพี่ติ๋มไม่คบคนสีเทาหรอก  

         หนุ่ม : กราบขออภัยพี่ติ๋ม มีคลิปแตะพุงออกมา รักกันเตยหอมรึเปล่า คบกันแบบชู้สาวรึเปล่า

          สมปอง : อย่าไปมองแบบนั้นเลย ผมเหมือนลูกพี่ติ๋มเลยคนหนึ่ง รู้สึกว่าเราจริงใจต่อกันทำได้ พี่ติ๋มเหมือนพี่ผม เชื่อว่าเขาไม่คิดกับผมแบบนี้แน่นอน ยืนยัน ถ้าพี่ติ๋มให้โอกาสผมก็พร้อมกลับไปขอขมา ออกมาไม่ลา และเรื่องรายการที่ทำให้เสียหายหลายอย่าง 

          ส่วนที่มีดาราออกมาโพสต์เรื่องบวชมา 30 ปี ก็อยากให้เข้าใจว่าตอนนี้ผมไม่ได้บวชแล้ว ผมเป็นแค่ สมปอง,แม่ปอง หรือถ้าสนิทเรียกไอปองก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments