ยอมรับว่าโกรธ! “น้าเน็ก” ลั่นผิดเอง ขอโทษ “ทิดไพรวัลย์” ด้านอีกฝ่ายตอบกลับยังนับถือเหมือนเดิม

ยอมรับว่าโกรธ! “น้าเน็ก” ลั่นผิดเอง ขอโทษ “ทิดไพรวัลย์” ด้านอีกฝ่ายตอบกลับยังนับถือเหมือนเดิม

0

ยอมรับว่าโกรธ! “น้าเน็ก” ลั่นผิดเอง ขอโทษ “ทิดไพรวัลย์” ด้านอีกฝ่ายตอบกลับยังนับถือเหมือนเดิม

          กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล สำหรับกรณีของ “ทิดไพรวัลย์” หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศลาออกกลางรายการ นินทาประเทศไทย ซึ่งมีพิธีกรร่วมอีก 3 คน คือ น้าเน็ก, ได๋ ไดอาน่า และดีเจหมึก ทั้งนี้เมื่อร่ำราเสร็จ “ทิดไพรวัลย์” ก็ได้ลุกออกจากเก้าอี้และเดินออกไป ทำให้พิธีกรร่วมอีก 3 คนถึงกับเหวอ

น้าเน็ก ทิดไพรวัลย์

         และหลังจากที่มีกระแสดราม่า “ทิดไพรวัลย์” ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงยืนยันว่า ได้บอกให้น้าเน็กทราบก่อนที่จะเข้ารายการแล้ว และไม่เข้าใจทำไมทุกคนต้องเหวอ

น้าเน็ก ทิดไพรวัลย์

         ต่อมา “น้าเน็ก” ได้ไลฟ์สดผ่านเพจ Nanake555 [LIVE] #อย่าหาว่าน้าสอน แถลงเรื่องราวที่เกิดขึ้น บอกในที่สุดก็ได้เข้าใจคำว่าแขวนจริงๆ ในตอนที่ตัวเองโดนแขวนบ้าง บอกตนเข้าใจทิดเอก แต่ถ้าเป็นตัวเองจะไม่เลือกวิธีการแขวนคนที่เห็นต่าง ซึ่งเพจของตนมีคนติดตามถึง 5 ล้านคน พร้อมยืนยันไม่ใช่เอาใครมาสับในรายการ

น้าเน็ก ทิดไพรวัลย์

         และฝากถึงทิดเอก ผมถือว่าคุณชนะ คุณถูกต้อง ผมขอโทษแล้วกัน ถ้านั่นจะเป็นวันที่แย่และเลวร้าย ผมก็มีชื่อเสียงคงไม่จำเป็นต้องไปเกาะกระแสใคร ซึ่งผมก็เริ่มชอบคุณแล้ว แต่คุณที่ผมเคยชอบก็เป็นคนละคนกับคุณในวันนี้ ซึ่งวันนี้คุณเป็นอีกแบบ แต่ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร

น้าเน็ก ทิดไพรวัลย์

         ซึ่งหลังจากที่ “น้าเน็ก” ได้ชี้แจงไปก็เกิดกระแสดราม่าตีกลับ และวิจารณ์ดุเดือดในโลกโซเชียลว่าเป็นการสร้างกระแสให้รายการตัวเองทั้งที่รู้ทุกอย่างอยู่แล้ว

         ล่าสุด “น้าเน็ก” ได้ไลฟ์สดอีกครั้ง ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง บอกตนได้อ่านคอมเมนต์ในทุกช่องทาง โดนก่อนเข้ารายการ นินทาประเทศไทย ได้พูดคุยกับทิดเอกแล้ว ว่าจะอ่านคอมเมนต์ให้ฟัง ซึ่งพอย้อนดูแล้วมันเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมาก ต้องขอโทษว่ามันดูเลวทรามเหลือเกิน พี่จะไม่ทำแบบนี้อีก

น้าเน็ก ทิดไพรวัลย์

          ยอมรับว่าได้มีการตกลงกันว่าหลังจากชี้แจงเสร็จ ทิดบอกว่าจะลุกออกไปจากรายการ ยืนยันว่าทุกคนทราบอยู่แล้ว แต่พอถึงเวลาจริงยอมรับว่าตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก เลยพูดอะไรหมาๆ ออกไป ทำให้ทิดเอกดูไม่มีมารยาท และคนก็ไปรุมด่าเค้า ยอมรับว่าฌกรธหลัง “ทิดเอก” โพสต์เหมือนเอาตนไปแขวน บอกทำไมไม่โทรหา จะได้ช่วยกันแก้ไข คิดแบบมีคนมีอีโก้ พี่เป็นผู้ใหญ่ ก็เลย ได้! เดี๋ยวจะสอยบ้าง เลยเป็นการขอโทษแบบเหน็บแนมไป ตอนนั้นทำไปเพราะพี่โกรธ พร้อมบอกขอโทษทิดเอกอีกครั้ง

น้าเน็ก ทิดไพรวัลย์

         ด้าน “ทิดเอก” หลังทราบข่าวก็ได้โพสต์ข้อความถึง “น้าเน็ก” ในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “จากก้นบึ้งของหัวใจ ผมยังเคารพและนับถือน้าเสมอนะครับ ขอบคุณน้ามากนะครับที่มีพรหมวิหารธรรม (ธรรมะสำหรับผู้ใหญ่) ขอบคุณที่กล้าหาญกล่าวคำสัตย์ ขอบคุณที่มอบความเป็นธรรมคืนให้กับผม เรื่องนี้ผมซึ้งใจมากๆ 

         ขอบคุณน้ามากนะครับ ที่ให้เกียรติผมได้ร่วมวงเสวนาเดียวกันกับน้า ขอบคุณที่ให้ประสบการณ์ซึ่งผมไม่เคยได้รับในฐานะของคนทำสื่อ ขอบคุณน้า สำหรับแก้วเยติสลักชื่อที่ผมได้รับจากการเป็นพิธีกรในรายการนินทาประเทศไทย ทุกอย่างที่ผมได้รับจากการทำงานกับน้า แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มันล้ำค่าสำหรับชีวิตของผมเป็นอย่างมากครับ

         สุดท้าย หากมีโอกาสได้พบกันครั้งหน้า ผมขออนุญาตกอดน้าสักครั้งนะครับ ขออนุญาตกอดชดเชยจากครั้งที่แล้ว ซึ่งผมตั้งใจ แต่ไม่ได้ทำมันเคารพและนับถือน้าเสมอนะครับ”

น้าเน็ก ทิดไพรวัลย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments