10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 4

10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 4

0

10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 4

       เดินทางมาถึงพาร์ทที่ 4 กันแล้วสำหรับดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา จากพาร์ทก่อนหน้านี้ที่มีคนให้ความสนใจกันเยอะอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่พาร์ท 1 มาจนถึงพาร์ทล่าสุดที่ดาราเดลี่ได้นำเสนอไป พาร์ทนี้ก็จะนำเสนอเกี่ยวกับดาวรุ่งชายที่โด่งดังและเป็นกระแสบนเส้นทางบันเทิง และยังคิดถึงกันอยู่ มาดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ:10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 3 | daradaily

โมสต์ วิศรุต

โมสต์ วิศรุต

       1.“โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์”  ได้มีโอกาสได้เข้ามาเป็นนักแสดงในช่อง 3 จากโครงการ "ตามล่าหาน้องแก๊งใหม่" ปี 2555 ผลงานละครเรื่องแร กที่มีกับทางช่องคือเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รับบทเป็น ภูผา ต่อมามีผลงานละครและซีรีส์อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะดังเป็นพลุแตกใน ปี 2561 รับบท “จ้อย” จากละครชื่อดัง “บุพเพสันนิวาส”

เมฆ จิรกิตติ์

เมฆ จิรกิตติ์

       2.“เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์”  นักแสดงหนุ่มหล่อเสียงดี มากความสามารถ แจ้งเกิดเต็มตัวในบทของ พีท จากเรื่อง “Part-Time Lover รัก นอก เวลา” นอกจากนี้หนุ่มเมฆยังมีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง ชื่อเพลง “อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว” หลังจากนั้นด้วยหน้าตาหล่อเหลา และความสามารถรอบด้าน ทำให้ขึ้นแท่นนักแสดงวัยรุ่นที่มีชื่อเสียงสังกัด GMM TV คนหนึ่งของวงการ

เจเจ กฤษณภูมิ

เจเจ กฤษณภูมิ

       3.“เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม”  เข้าสู่วงการจากการเดินแบบขณะยังเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งมีคนชี้ชวนไปคัดเลือกนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง “เกรียนฟิคชั่น” และถูกรับเลือกให้รับบทเป็น “โอ๊ต” ซึ่งมีเหมาะสมด้วยมีวัยใกล้เคียงกับเขาในขณะนั้น จากนั้นได้เซ็นสัญญากับนาดาวบางกอกเป็นเวลา 5 ปี ได้แสดงเรื่องแรกคือ “ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์” รับบทเป็น ท็อป และมีผลงานการแสดงละคร ซีรีส์และภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง จนมีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย

ตน ต้นหน

ตน ต้นหน

       4.“ตน ต้นหน ตันติเวชกุล”  เริ่มสู่เข้าวงการด้วยการถ่ายแบบโฆษณา และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Suck Seed (2011) เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” โดยรับบทเป็น เภา ต่อมาก็ได้มีผลงานล่าสุดแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” ปี 2020 จากค่ายสหมงคลฟิล์ม รับบทเป็น โอม 

บลิว วรพล

บลิว วรพล

 

       5.“บลิว วรพล จินตโกศล”  เริ่มเข้ามาสู่วงการบันเทิงจากการชนะเลิศ การประกวดในเวที Smart Boy 2015 ในไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 ต่อมาก็ได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สี และได้มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกเรื่อง ขมิ้นกับปูน หลังจากนั้นหนุ่มบลิวก็มีผลงานละครเรื่องอื่น ๆ ตามมาเรื่อย ๆ และผลงานพระเอกละครเรื่องล่าสุด “เกาะรักกลหัวใจ” รับบท ไอยคุปต์ ที่กำลังออนแอร์ในตอนนี้ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 ทางช่อง 7HD

เจฟ วรกมล ซาเตอร์

เจฟ วรกมล ซาเตอร์

       6.“เจฟ วรกมล ซาเตอร์”  นักร้องชาวไทย ในสังกัด กามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส คนมักรู้จักในชื่อ Jeff Demo Project เข้าสู่วงการบันเทิงจากการ Audition เป็นศิลปินฝึกหัดที่อาร์เอสมาประมาณ 2 ปี จนกลายเป็นนักร้องในที่สุด ภายหลังจากการเป็นศิลปินค่าย กามิกาเซ่ เจฟได้แยกตัวออกมาเป็นศิลปินสังกัด The Demo หลังจากนั้นก็ได้ถูกยุบมารวมเป็นศิลปินในสังกัด Garden Music ในปี 2558 ต่อมาได้มีผลงานเพลงรวมถึงแสดงซีรีส์สั้นอยู่หลายเรื่อง ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอด

แบงค์ ธิติ

       7.“แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์”  นักแสดหุ่นแซ่บไม่พึ่งแอพ ที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่ เป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่อง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ซีซั่น 2,3 และภาพยนตร์ “เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ” และมีผลงานการแสดงซีรีส์ออกมาหลายเรื่อง อีกทั้งมิวสิควิดีโอ พิธีกร และคอนเสิร์ต นับว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นชายคุณภาพอีกคนเลยก็ว่าได้

ไอซ์ พาริส

ไอซ์ พาริส

       8.“ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต”  มีผลงานการแสดงอย่างเต็มตัวเรื่องแรกโดยรับบทเป็น ฉี ในละคร “เลือดข้นคนจาง”  ทางช่องวัน 31 และต่อมาได้ร่วมเล่นซีรีส์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ทาง LINETV  รับบทเป็น เวียร์ นอกจากมินิอัลบั้มกับ ไนน์บายนาย มีผลงานเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน “รักติดไซเรน” ร่วมกับแพรวา ณิชาภัทร ซึ่งมียอดวิวมากกว่า 236 ล้าน หลังจากเพิ่งเข้าวงการมาได้ 3 ปี หนุ่มไอซ์ได้รับโอกาสเป็นพระเอกเต็มตัวในละคร “หนี้เสน่หา” โดยร่วมแสดงกับ หนูนา หนึ่งธิดา

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทร

       9.“ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ”  เข้าวงการบันเทิงจากโครงการ “รักฝุ่นตลบ Casting Project” เพื่อค้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และร่วมแสดงในซีรีส์ “รักฝุ่นตลบ” เป็นที่รู้จักจากการรับบท หมออินทัช ใน “เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา” และ เพชร ใน “เรือนเบญจพิษ” ผลงานเรื่อง “เมีย 2018” ในบท วศิน ส่งผลให้ฟิล์มเข้าครองใจสาว ๆ เพิ่มมากขึ้น และในปี 2562 ฟิล์มได้ผันตัวเป็นนักร้องเต็มตัวครั้งแรก และร้องเพลงในชีวิตแรกอย่างเพลง “คนเดียว” กับ อภิวัฒน์ พงษ์วาท

โอห์ม ฐิติวัฒน์

       10.“โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ”  เริ่มต้นเข้าสู่เส้นทางบันเทิงจากการร่วมประกวด ช่อง 8 เอเชียนิวสตาร์ โมเดล คอนเทสต์ เฟซออฟ ไทยแลนด์ ในปี 2016 โอห์มสามรถคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้ จากนั้นเขาก็ได้เข้ามาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ภายใตสังกัดช่อง 8 โดยโอห์มก็ได้มีผลงานละครและซีรีส์ออกมาให้ได้เห็น อาทิ ใจลวง , เล่ห์รัญจวน และ ดงผู้ดี หลังจากนั้นโอห์มก็ได้ชิมลางซีรีส์วายเรื่องแรก “Until we meet again series ด้ายแดง” ทาง LINETV นั่นเองซึ่งสร้างกระแสให้เขาเป็นที่รู้จัก ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของโอห์มคือ “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” รับบท ไม้ ทางช่อง 8 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

โสดมา 8 ปี! ล่าสุดพระเอกหนุ่ม โผล่รายการหาคู่

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

น่ารักเกินไปแล้วหนา “พี่จ้อย” ประธานที่ปรึกษาสูงสุดของ “พ่อริด”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments