“อาร์ต พนิตนาฏ” เคยคิดว่าแม่แอ็ดเก็บมาเลี้ยง

“อาร์ต พนิตนาฏ” เคยคิดว่าแม่แอ็ดเก็บมาเลี้ยง

0

“อาร์ต พนิตนาฏ” เคยคิดว่าแม่แอ๊ดเก็บมาเลี้ยง
       เรียกว่าเป็นหนึ่งในวีรกรรมของ “อาร์ต พนิตนาฏ” ที่เผยถึงแม่แอ๊ด โฉมฉาย รับเทศกาลวันแม่ โดยเธอเล่าว่าเคยหนีออกจากบ้าน เพราะคิดว่าแม่ไม่รักและดุเธอเสมอ แต่เมื่อย้อนนึกเธอที่ผ่านมา เธอยากกราบบุญคุณแม่เหลือเกิน

อ่านข่าวต่อ:รู้หรือไม่! “แก่นแก้ว” นำความสุขจากป่าสู่หน้าจอ ครองแชมป์

อาร์ต พนิตนาฏ

อาร์ต พนิตนาฏ

อาร์ต พนิตนาฏ

       โดยเธอโพสต์ว่า สวัสดีคุณโฉม / สวัสดีครับแม่แอ๊ด! ไม่พาน้องอาร์ตมาด้วยเหรอ?!” ผ่านเวลามาหลายปีที่เจอพี่ป้าน้าอาในวงการบันเทิง อาร์ตมักจะถูกแซว ถูกแกล้งด้วยการทักทายแบบนี้เสมอ

       สงสัยมาตลอดว่า ตัวเองเหมือนคุณแม่ตรงไหน?!  เหมือนขนาดที่เวลานัดเจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนานๆ บางคนเห็นไกลๆ คิดว่าอาร์ตเป็นคุณโฉมฉายและพออาร์ตเดินเข้ามาเพื่อนยกมือไหว้ เอ๊ะ?! หรือโดนเพื่อนแกล้ง

อาร์ต พนิตนาฏ

อาร์ต พนิตนาฏ

       จากตอนเด็กๆที่มีปมชอบคิดว่าตัวเองเป็นเด็กที่คุณแม่เก็บมาเลี้ยง เพราะตอนเด็กๆเราไม่เหมือนคุณแม่เลยทั้งรูปร่าง หน้าตา และนิสัย สำหรับอาร์ตคุณแม่เป็นดุมาก เวลาอยู่บ้าน ตอนเด็กๆอาร์ตโดนดุและโดนลงวินัยหนักและบ่อยสุดๆ จนครั้งนึงเคยเอาผ้าเช็ดตัวห่อตุ๊กตาพี่น้องสวย ชุดนอนชุดเก่ง เพื่อจะหนีออกจากบ้าน ด้วยน้ำตาอาบแก้มพร้อมเดินก้มหน้าร้องเพลง “แม่จ๋า แม่หนูอยู่ไหน อย่าทิ้งลูกไปให้ชอกช้ำชีวี?” คืองาน Drama Queen ความอาร์ตตัวแม่คืองานถนัดของอาร์ต 
พอโตมาตอนนี้เป็นยังไง?!

       กราบคุณแม่ผู้ไม่ได้เป็นเพียง #MyIdol แต่เป็นทุกสิ่งในชีวิตของอาร์ต ไม่ว่าอาร์ตเปลี่ยนอาชีพมากี่อาชีพ ผ่านงานมากี่งาน ผ่านสถานะมากี่สถานะ อย่างเดียวที่เป็นตลอดมา และจะยังจะเป็นไปตลอดไป คือ “อาร์ตลูกแม่แอ๊ดโฉมฉาย” ผู้เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและการทำงานทุกอย่างของอาร์ต

       ความสำเร็จใดๆที่เกิดขึ้นในชีวิตของอาร์ต ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานทั้งหมดก็มีแรงบันดาลใจมาจากคุณและทำเพื่อให้คุณแม่ชื่นใจ

ตอนนี้รออยู่แค่เรื่องเดียวจริงๆที่อยากสำเร็จแล้วแต่คุณแม่ยังไม่ยอม อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments