“อาร์ต พนิตนาฏ” เผยความรู้สึกเหนือความคาดหมาย!! มาเป็นผู้จัดละครช่อง 3

“อาร์ต พนิตนาฏ” เผยความรู้สึกเหนือความคาดหมาย!! มาเป็นผู้จัดละครช่อง 3

0

 “อาร์ต พนิตนาฏ” เผยความรู้สึกเหนือความคาดหมาย!! มาเป็นผู้จัดละครช่อง 3
              ขอปรบมือต้อนรับผู้จัดป้ายแดงคนล่าสุดของช่อง 3 อีกครั้ง กับสาว “อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล” ทายาทคนเก่งของนักแสดงรุ่นใหญ่ “โฉมฉาย ฉัตรวิไล” เธอคนนี้ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงสุดเก่งครบเครื่องอีกคนเลยก็ว่าได้ ซึ่งล่าสุดเธอได้ก้าวสู่การเป็นผู้จัดละครคนใหม่ของช่อง 3 ในนามค่ายแฟมิลี่พลัส กับผลงานละครเรื่องแรกที่มีชื่อว่า “แก่นแก้ว” ละครกลมกล่อมครบทุกอารมณ์ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย  

อ่านข่าวต่อ:"เพชร ฐกฤต" นำทีมจับไมค์ร้องเต้นปาร์ตี้เลี้ยงปิดกล้อง 

อาร์ต พนิตนาฏ


       แน่นอนว่าทุกคนคงอยากจะรู้ถึงความรู้สึกของสาว “อาร์ต พนิตนาฏ” ในการก้าวสู่เส้นทางผู้จัดละครช่อง 3 งานนี้ผู้จัดป้ายแดงอย่าง “อาร์ต พนิตนาฏ” จึงได้เผยความรู้สึกในใจออกมาว่า “การที่ได้ทำงานเป็นผู้จัดละคร รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมาย เป็นสิ่งที่ไม่เคยอยู่ในแผนการชีวิต เพราะว่างานผู้จัดเป็นงานที่ยากมากค่ะ เป็นงานที่รู้สึกว่าเกินกำลังและสุดเอื้อมที่เราจะทำ เพราะว่าปกติเราสะดวกทำงานกับตัวเองมากกว่า หมายถึงงานพิธีกร หรือว่าถ้างานบริหารเราก็บริหารคน แต่พอได้มาทำแล้วก็รู้สึกฝึกตัวเองเยอะมากค่ะ เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย อาร์ต 3 ปี ที่แล้วกับอาร์ตในตอนนี้ เพราะปกติอาร์ตจะเป็นคนจริงจัง ซีเรียส คิดเยอะ ใจร้อน

อาร์ต พนิตนาฏ

อาร์ต พนิตนาฏ

 

       พอทำงานละคร คุณแม่ก็บอกว่าต้องมีความสุขนะ ต้องสนุกนะ และโชคดีมากที่ได้ทีมงานเคมีเข้ากัน เพราะฉะนั้นเราก็จะไม่จมกับปัญหาค่ะ มีปัญหาอะไรเราก็ช่วยกันแก้ปัญหา และทุกวันที่เราเข้ากอง เราจะเข้ากองไปด้วยความสนุก สดใส สดชื่น เอนเนอจี้ดีๆ อยากให้นักแสดงมากอง อยากให้ทีมงานตื่นเช้ามาแล้วอยากเข้ามาทำงานกองนี้ การเป็นผู้จัดมันท้าทายกับตัวเองหลายอย่างมากเลยค่ะ และสิ่งที่ประทับใจมากคือความเป็นทีมเวิร์ค แก่นแก้ว มันก็ยังอยู่จนถึงตอนนี้ รู้สึกแฮปปี้มากกับทีมนี้”

อาร์ต พนิตนาฏ

อาร์ต พนิตนาฏ

         นอกจากนี้เธอยังเผยถึงเหตุผลที่หยิบละคร “แก่นแก้ว” มาทำเป็นผลงานเรื่องแรกของเธอว่า “อาร์ตชอบดูละครช่อง 3 ทุกเรื่อง และมีละครหลายเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกประทับใจก็คือละครที่มีนางเอกแก่นๆ อยู่ในบ้านสวนบ้านไร่ และการที่จะทำละครสักหนึ่งเรื่องก็อยากให้ทุกคนดูได้เห็น วิวธรรมชาติสวยๆ ความน่ารักของสัตว์ป่า ของช้าง ของเด็ก ของความเป็นครอบครัว ก็เลยหยิบเรื่องนี้ขึ้นมา จากบทประพันธ์เดิมใช้แค่เค้าโครง และเราก็นำมาปรับใหม่เกือบทั้งหมด คืออยากทำละครที่สนุก เพราะว่าเราทำแล้ว เราก็สนุกด้วย ในฐานะผู้จัดป้ายแดงของทางช่อง 3 อาร์ตก็อยากขอพื้นที่เล็กๆ ในใจคนดู เปิดใจรับชมละครเรื่องนี้ ที่ตั้งใจจะมอบความสุขให้กับคุณผู้ชม ก็หวังว่าจะได้รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากคนดูที่ดูละคร แก่นแก้ว เรื่องนี้ค่ะ”
              เมื่อรู้ว่าผู้จัด “อาร์ต พนิตนาฏ” ตั้งใจทำผลงานละครเรื่องนี้ เพื่อมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมากขนาดนี้แล้ว งานนี้แฟนๆ ช่อง 3 ต้องห้ามพลาดกับละคร “แก่นแก้ว” เด็ดขาด สามารถรับชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments