ทุ่มสุดตัว 25 เมมเบอร์วง “CGM48” แท็กทีมภารกิจ Promoter ดัน 6 ไอดอลแมวแจ้งเกิดโลกโซเซียลมีเดีย

ทุ่มสุดตัว 25 เมมเบอร์วง “CGM48” แท็กทีมภารกิจ Promoter ดัน 6 ไอดอลแมวแจ้งเกิดโลกโซเซียลมีเดีย

0

ทุ่มสุดตัว 25 เมมเบอร์วง “CGM48” แท็กทีมภารกิจ Promoter ดัน 6 ไอดอลแมวแจ้งเกิดโลกโซเซียลมีเดีย

           นางสาวรินะ อิซึตะ ชิไฮนินศิลปินไอดอลวง CGM48 หรือ ผู้จัดการวง ภายใต้บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ผู้บริหารกลุ่มศิลปินไอดอลวง CGM48 เปิดเผยว่า

CGM48

          “โครงการCAT IDOL เป็นกิจกรรที่แปลกใหม่ เป็นโครงการที่น่ารัก สมาชิกไอดอลวง CGM48 มีความน่ารักเหมือนน้องแมว สมาชิกทุกคนชอบถ่ายรูป ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับน้องแมว ซึ่งมีความสุข สดใสเมื่อได้ใกล้ชิดดูแลน้องแมว โครงการนี้จึงทำให้ไอดอลวง CGM48 สมาชิกทุกคนมีความสุข หัวใจพองโต สำหรับตนเองเมื่อครั้งอยู่ประเทศญี่ปุ่นได้เลี้ยงน้องหมา

           ทุกครั้งเมื่ออยู่กับสัตว์เลี้ยงมีความสุข สบายใจ และมีความสนุกมาก บางครั้งรู้เหนื่อยจึงไปหาน้องแมวและก็หายเหนื่อย ลืมเวลาเพราะเพลินกับการดูแลน้องแมวทั้ง 6 ตัว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสมาชิกในเครือ iAM (ไอแอม)

           ไอดอลแมว 6 ตัวเมื่อรินะได้สัมผัสและเริ่มดูแลเห็นในมุมต่างๆ อาทิ น้องแมวปริ๊นเซส (Princess) เป็นแมวเจ้าหญิงที่สุดใน CAT IDOL สวยมีความเป็นผู้หญิง ชอบแต่งตัวน่ารัก ถัดมาน้องแมวคิระ คิระ (Kira kira) เป็นแมวที่เด็กที่สุดใน CAT IDOL บุคลิกหน้าตาน่ารักมากเหมือนเด็กน้อย อุปนิสัยยังเด็ก ตอนแรกขี้อายแต่ตอนนี้เริ่มมีการพัฒนาที่ซุกซนมากขึ้น และน้องแมวคานาเมะ (Kaname) เป็นแมวที่มีหน้าตาดูกังวล อุปนิสัยชวนให้หัวเราะตลอดเวลา รับรู้ได้ว่าเหมือนทีมสมาชิกที่ดูแลน้องแมว เมื่อเพื่อนเล่นกันอยู่น้องแมวคานาเมะจะนอนคนเดียว และเพื่อนนอนน้องแมวคานาเมะจะเล่นคนเดียวค่ะ”

             ส่วนน้องแมวฮีโร่ (Hero) มีรูปร่างหน้าตาสวย ช่างเหมาะสมกับชื่อ Hero เมื่ออยู่นิ่งนิ่งจะสวยและเท่และเมื่อเวลาเล่นจะเล่นเยอะและสดใสมาก ส่วนตัวชอบถ่ายรูปกับฮีโร่ รู้สึกว่าฮีโร่ยอมให้ถ่ายง่ายๆ และโพสต์ท่าเก่งเหมือนทีมสมาชิกดูแลน้องแมวฮีโร่ นอกจากนี้ยังมีน้องแมวบลูซิเฟอร์ (Bluecifer) ลักษณะเป็นแมวที่ชอบอยู่คนเดียว แล้วรู้สึกว่าเป็นแมวที่เรียบร้อยทีสุดใน CAT IDOL ถ้าเล่นด้วยจะซุกซนมาก และแมวตัวสุดท้าย น้องแมวหอมนวล (Homnuan ) อุปนิสัยขี้อ้อนที่สุด ใน CAT IDOL ส่วนตัวไม่เคยเห็นแมววิเชียรมาศมาก่อน เนื่องจากวิเชียรมาศเป็นสายพันธุ์ไทย เมื่อเจอครั้งแรกรู้สึกประทับใจอย่างมาก สวยมาก ขี้อ้อน น่ารักมากค่ะ จุดเด่นสามารถเล่นได้ทุกคนเพราะว่าขี้อ้อนมากจริงจริงค่ะ”

          สำหรับทีมเมมเบอร์ได้แบ่งการดูแลน้องออกเป็น 6 ทีมเพื่อดูแล 6 ไอดอลแมว เผยความรู้สึกประทับใจ การตั้งชื่อ รวมไปถึงการสัมผัสความน่ารักน่าเอ็นดูของเหล่าแมวเหมียวทั้ง 6 ตัว ชวนแฟนแฟนมารู้จักตัวตนไอดอลแมวผ่าน 6 ทีม Promoter

CGM48

           1) ทีมไอดอลแมว PRINCESS (ปริ๊นเซส) เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2564 เพศเมีย พันธุ์ Ragdoll อายุโดยประมาณ 4เดือน มี Promoter ทั้งหมด 4 เมมเบอร์จากศิลปินไอดอลวง CGM48 นำทีมโดย ออม ปุณยวีร์ , พั้นซ์ วัชรี , ปะริมะ ชุติปภา และ มีน พิชญธิดา 

CGM48

         2 ) ทีมไอดอลแมว Kaname ( คานาเมะ ) เกิดวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564 เพศเมีย พันธุ์ Scottish Fold หูพับ อายุโดยประมาณ 3 เดือน ซึ่งมี Promoter 4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง CGM48 ได้แก่ ปิ๊ง พิณพณา,คนิ้ง วิทิตา,เหมย รพีพรรณ เเละ มิ้ลค์ ชยานันท์ 

CGM48

          3) ทีมไอดอลแมว Hero (ฮีโร่) เกิดวันที่ 11 เมษายน 2564 เพศผู้ อายุโดยประมาณ 3 เดือน พันธุ์ American Shorthair มี Promoter จาก 4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง CGM48 อาทิ ฟอร์จูน ปัณฑิตา,พิม พรวารินทร์ ,เคียล่า ซื่อหยุน คู และ ณิชา ณิชารีย์ 

CGM48

           4 ) ทีมไอดอลแมว Homnuan (หอมนวล) เกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เพศเมีย พันธุ์วิเชียรมาศ อายุโดยประมาณ 5 เดือน ซึ่งมี Promoter 4 เมมเบอริศิลปินไอดอลวง CGM48 มามิ้งค์ มาณิฌา,แชมพู กชพร,เจเจ ศุภาพิชญ์ และ เจย์ดา รวินดา 

CGM48

           5) ทีมไอดอลแมว Kira Kira (คิระ คิระ) เกิดวันที่ 28 เมษายน 2564 เพศเมีย พันธุ์ Scottish Fold อายุโดยประมาณ 3เดือน ซึ่งมี Promoter 4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง CGM48 แองเจิ้ล นภัสนันท์, สิตา ธีรเดชสกุล,ลาติน พิมพ์นารา และฟ้าใส ภัทรธิดา 

CGM48

            6 ) ทีมไอดอลแมว Bluecifer (บลูซิเฟอร์) เกิดวันที่ 20 เมษายน 2564 เพศผู้ สายพันธุ์ British Shorthair อายุโดยประมาณ 3 เดือน นำทีม Promoter 4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง CGM48 อาทิ นีน่าณัฐริกา,นีนี่ พิชญาภา,ไข่หวาน มานิตาและ ปีโป้ จิรัฐิกาล 

            สามารถชมความน่ารักของ 6 ไอดอลแมว และ 6 Promoter ทีมเมมเบอร์ผ่านทาง CGM48 Official Facebook และดูย้อนหลังคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านทาง CGM48 Official YouTube

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments