I AM คลอดโปรเจกต์พิเศษ “INDY CAMP” เตรียมดัน 6 เมมเบอร์วง BNK48+CGM48 แจ้งเกิดศิลปินมืออาชีพสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว

I AM คลอดโปรเจกต์พิเศษ “INDY CAMP” เตรียมดัน 6 เมมเบอร์วง BNK48+CGM48 แจ้งเกิดศิลปินมืออาชีพสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว

0

I AM คลอดโปรเจกต์พิเศษ “INDY CAMP” เตรียมดัน 6 เมมเบอร์วง BNK48+CGM48 แจ้งเกิดศิลปินมืออาชีพสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว

          บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ I AM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ครั้งแรกในการผุดโปรเจกต์พิเศษเพื่อสร้างนักร้องและศิลปินคุณภาพสู่วงการเพลงประเทศไทย คว้า 6 เมมเบอร์ ซึ่งประกอบไปด้วย วี -วีรยา จาง , แพนด้า -จิดาภา แช่มช้อย , สตางค์ -ตริษา ปรีชาตั้งกิจ , ฟอร์จูน -ปัณฑิตา คูณทวี , มามิ้งค์ -มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ และปีโป้ - จิรัฐิกาล ทะสี เป็นต้น สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวเพื่อเริ่มต้นการทำงานเพลงของตัวเองอย่างสร้างสรรค์ ซึ่ง 6 เมมเบอร์จะทำเพลงตามแบบฉบับของตนเอง เน้นสไตล์เพลงที่ตนเองชื่นชอบ ภายใต้โปรเจกต์พิเศษชื่อ INDY CAMP หัวใจหลักของโปรเจกต์นี้เพื่อให้ 6 เมมเบอร์เกิดแรงบันดาลใจ สะท้อนความเป็นตัวตนของตนเอง และเรียนรู้ กระบวนการคิดสร้างสรรค์ ตั้งแต่การเริ่มผลิตงานเพลงที่เกิดจากตัวตนของตนเอง เพื่อให้เป็นชิ้นงานที่สมบูรณ์ ที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อเป็นศิลปินต่อไปได้ในอนาคต

BNK48 CGM48

         ส่วนการทำโปรเจกต์ INDY CAMP (อินดี้แคมป์) วางไว้เป็นรูปแบบ produce เพลงแบบ “INDY MUSIC” (อินดี้มิวสิค) แรงบันดาลใจจากการสร้างความเป็นอิสระในการทำงานเพลงของศิลปิน สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้แต่งอย่างแท้จริง ซึงรวมไปถึงกระบวนการผลิตงานในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มไอเดียการแต่งเพลง การเขียนเนื้อร้อง ทำนองและเรียบเรียง ทั้งนี้จะรวมไปถึงกระบวนการผลิต และ เรื่องของสไตล์เพลง ที่ไม่มีข้อจำกัด ในทุก ๆ สไตล์ อาจจะเป็น Indy Pop, Indy Rock ฯลฯ โดยจัดอยูในเพลงทางเลือกให้กับผู้ฟังที่ไม่ได้อิงการตลาดมากนัก ด้านแนวเพลงอินดี้ นั้นสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับ ผู้ที่รักที่จะทำงานตัวเอง ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเอง และ สะท้อนความเป็นตัวตนของตัวเองได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงการเริ่มต้นที่จะก้าวเดินต่อไปเป็นศิลปินมืออาชีพในโอกาสต่อไป

BNK48 CGM48

           ทั้งนี้โปรเจกต์ INDY CAMP ดึง “รัฐ พิฆาตไพรี” หรือ “รัฐ วง Tattoo Colour “ และทีม PLATFORM MAKKASAN; พงศ์จักร พิษฐานพร, ตนุภพ โนทยานนท์, โพธิสิวะ โสตถิพันธ์ และ เภาวสฎษดิ์ เล็กชม ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์โปรเจกต์พิเศษนี้ เป็นการทำงานเพื่อพัฒนาความสามารถด้านดนตรีของ 6 เมมเบอร์ให้โดดเด่นพัฒนารอบด้านในการเป็นศิลปินมืออาชีพ

           ความพิเศษของโปรเจกต์นี้ 6 แมมเบอร์สมาชิก INDY CAMP จะมี 6 เพลง 6 สไตล์ของแต่ละเมมเบอร์รวมไปถึง MUSIC VIDEO ตอบโจทย์การพัฒนาและสร้างสรรค์การทำเพลงร่วมกันตลอดระยะเวลา 6 สัปดาห์ นับว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่มีคุณภาพเพลงที่จะสะท้อนคาแรคเตอร์ของ 6 เมมเบอร์ออกมาได้อย่างชัดเจน ประกอบกับความตั้งใจอย่างมากของทั้ง 6 เมมเบอร์ จากหัวใจสู่ปลายปากกา เพื่อเป็นของขวัญมอบให้แก่แฟนๆ ทั้งของวง BNK48 และ วง CGM48

           อย่างไรก็ตามโปรเจกต์ INDY CAMP จะอยู่ในรูปแบบการ LIVE พร้อมนำเสนอภาพบรรยากาศการทำงานเบื้องหลังของเมมเบอร์ทั้ง 6 ท่านและ โปรดิวเซอร์มาให้ชมอย่างจุใจในทุกวันพุธ เวลา 18.00 น.ผ่านทาง Official BNK48 Facebook และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Official BNK48 YouTube #48TH_INDYCAMP เชิญชวนแฟนๆ มาร่วมชม EP.1 เริ่ม ในวันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น.

กำหนดการความสนุกในแต่ละสัปดาห์ ดังนี้ :

• INDY CAMP LIVE EP. 2 ในวันพุธที่ 2 มิถุนายน 2564

• INDY CAMP LIVE EP. 3 ในวันพุธที่ 9 มิถุนายน 2564

• INDY CAMP LIVE EP .4 ในวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564

• INDY CAMP LIVE EP. 5 ในวันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564

• ในเดือนกรกฎาคม 2564 ปล่อยเพลงและมิวสิก วิดีโอ ในรูปแบบ Demo Version

• ในเดือนสิงหาคม 2564 ปล่อยเพลงและมิวสิก วิดีโอ ในรูปแบบ แบบ Official

BNK48 CGM48

BNK48 CGM48

BNK48 CGM48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ! “พิม-ปาเอญ่า-คนิ้ง” เล่าเบื้องหลังการทำงานเพลงมิติใหม่ “BNK48”

ใจป๋าสายเปย์! “โนอึล” ทุ่มประมูล Canvas ของ “นิว BNK48” 2 พันทิกเก็ตเป็นเงินกว่า 6 หลัก!!

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้) พร้อมเซอร์ไพรส์เด็ด!

สุดปัง “BNK48” ปล่อยเพลงหลักซิงเกิลที่15 “ฮูพ-คนิ้ง” ขึ้นแท่นดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ “Kibouteki Refrain”

กลั้นน้ำตาไม่อยู่! “เฌอปราง” ปล่อยโฮกลางเวที เมมเบอร์ทุกรุ่นร่วมส่งท้ายใน “คอนแกรดพิเฌอ”

“ออม ปุณยวีร์”  นำทีม “CGM48” ส่งพลังความสดใสในเพลงจังหวะสนุก

“มิโอริ - ฮูป - มินมิน BNK48” ร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมสร้างสรรค์เส้นทางท่องเที่ยวสู่ชุมชน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments