“BNK48” อวดความหวานซ่อนเปรี้ยว ปล่อยเพลงใหม่สะกดใจคนฟัง

“BNK48” อวดความหวานซ่อนเปรี้ยว ปล่อยเพลงใหม่สะกดใจคนฟัง

0

“BNK48” อวดความหวานซ่อนเปรี้ยว ปล่อยเพลงใหม่สะกดใจคนฟัง

               ทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นานล่าสุดสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน BNK48 16th Single Senbatsu General Election ที่ผ่านมา ก็พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue-แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

อ่านข่าวต่อ : “BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้) พร้อมเซอร์ไพรส์เด็ด!

BNK48

BNK48

                 ซึ่งเป็นเพลงรองจากซิงเกิลที่ 16 โดยมีสมาชิก “BNK48” และ “CGM48” นำทีมโดยเซ็นเตอร์ “แพนด้า จิดาภา” ประกอบด้วยเมมเบอร์ “เจเจ ศุภาพิชญ์, มารีน กชพร, มีน พิชญธิด, แจนรี่ กัลยารัตน์, รินะ อิซึตะ, เอิร์น วชิราพร, ปิ๊ง พิณพณา, นาย ภัทรนรินทร์, นีน่า ณัฐริกา, ฟ้าใส ภัทรธิดา, เอ็มมี่ อรณิชชา, ลาติน พิมพ์นารา, มีน ณัฐธันยา, ซัทจัง สวิชญา” และ “ปาล์มมี่ ปุญญิสา”

BNK48

BNK48

BNK48

                 โดย “Kurumi to Dialogue-แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ” คือสิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นทุกๆ อย่างของสิ่งที่เราไม่รู้อย่าตัดสินใจเพียงแค่เจอมันครั้งเดียว ซึ่งเป็นเพลงที่ฟังรอบแรกแล้วชอบและก็ยังรู้สึกว่าไม่มีเพลง BNK48 ที่เป็นแนวนี้ ลูกเล่นในเพลงเป็น Electronic ยุคช่วง 2000 กว่าๆ เน้นไปที่การร้องง่าย แบบ conversation พูดเป็นบทสนทนาที่กำลังอยากบอกใครสักคนด้วยเสียงกระซิบที่อยากให้ฟัง ส่วนท่อน solo จะเน้นไปที่เสียงกีตาร์แบบ ลาติน สเปน ภาพออกมาจะเป็นหญิงสาวที่ซ่อนความเป็นตัวเองจากสิ่งภายนอกที่เห็น ซึ่งเด็กๆ ทุกคนที่อยู่ในเพลงก็มีทั้ง สวย เซ็กซี่ น่ารัก ตามวัยของแต่ละคน ท่าเต้นด้วยความเพลงนี้เป็นเพลงของรุ่นที่ 1 AKB48 19th Single มี Double Center (Maeda Atsuko / Takahashi Minami) ท่าเต้นจึงเน้นอินเนอร์ในการเต้นเหมือนแข็งแบบเปลือกวอลนัทแต่อินเนอร์ท่าทางและสายตาอยากให้อ่อนนุ่มเหมือนถั่วที่อยู่ข้างในเปลือกสามารถติดตามฟังเพลง BNK48 เพลงรองจากซิงเกิลที่ 16 ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments