กว่าจะเป็นสุดยอดนักร้องเสียงเพราะในรอบชิงชนะเลิศ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ยกกำลัง3”

กว่าจะเป็นสุดยอดนักร้องเสียงเพราะในรอบชิงชนะเลิศ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ยกกำลัง3”

0

กว่าจะเป็นสุดยอดนักร้องเสียงเพราะในรอบชิงชนะเลิศ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ยกกำลัง3

         เข้าใกล้โค้งสุดท้ายเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ยกกำลัง3 หลังแข่งขันค้นหาผู้ที่ขับร้องบทเพลงทองคำได้ถูกใจคนในยุค พ.ศ.นี้มากที่สุดมายาวนานกว่า 7 เดือน จนได้สุดยอดนักร้องเสียงเพราะ 6 คนสุดท้าย แต่กว่าจะมาเป็น 6 สุดยอดเพชรเม็ดงามในรอบชิงชนะเลิศนี้ได้ พวกเค้าต้องฝ่าฟันกันมาหนักหน่วงขนาดไหน เราไปดูเส้นทางสู่ชัยชนะของพวกเค้าแต่ละคนกันเริ่มต้นกันที่ 3 คนแรกกันก่อน

The Golden Song 3 ช่องวัน31

         อาจารย์หมอ วัย 51ปี “วิภู กำเหนิดดี” จากกรุงเทพมหานครฯ  นายแพทย์สุดเนี้ยบที่มาพร้อมน้ำเสียงทรงพลัง  และอารมณ์สุดบาดลึก  ก่อนจะมาเป็น 6 คนสุดท้ายบนเวทีนี้ หมอวิภูเคยเป็นอดีตแชมป์สยามกลการ ปี 2536 แต่เนื่องจากห่างหายการประกวดร้องเพลงไปนาน  วันนี้เขาขอแขวนชุดกาวน์เพื่อทวงคืนเวทีมาทำตามความฝันในการร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่งตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ หรือเพลงเร็วชวนคึกคัก หมอวิภูก็ทำออกมาได้อย่างน่าทึ่ง เป็นที่น่าประทับใจของแฟนรายการมาโดยตลอด  และเคยคว้าคะแนนการแข่งขันจาก 1ในคณะกรรมการในรอบ 24 คนไปได้สูงสุดถึง 100 คะแนน

The Golden Song 3 ช่องวัน31

          ต่อกันที่” ร็อคเก็ต ศุภพัฒน์” อายุ 28 ปี จ.ราชบุรี  ทหารหนุ่มจากกองดุริยางค์ทหารบก จ. ราชบุรีที่มาพร้อมกับมาดนิ่งและน้ำเสียงที่นุ่มลึก เขามาประกวดเวทีนี้พร้อมกับคุณแม่ และแม้เขาจะเป็นคนเดียวที่ได้ไปต่อบนเวทีนี้ เขาจึงขอทำหน้าที่สานต่อความฝันของคุณแม่ให้ดีที่สุด ท่ามกลางหลายเสียงวิพากษ์วิจารณ์และแรงกดดันที่ว่าเขาไม่เหมาะที่จะผ่านเข้ารอบ แต่เขาก็ไม่ย่อท้อ  ทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก และทำโชว์ได้ออกมาเป็นที่น่าประทับใจขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขาได้เข้ามายืนเป็น 1 ใน 6คนสุดท้าย   

The Golden Song 3 ช่องวัน31

        และ “หมิวชนิตา” อายุ 23 ปี จาก กรุงเทพมหานครฯ นักร้องอาชีพบนเรือสำราญ  สาวนักสู้ที่มาแข่งขันรายการนี้ทั้ง 3 ซีซั่นที่แม้เธอจะไปไม่ถึงฝันในรอบลึกๆ จาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ กลับมาฮึดสู้อีกครั้งในซีซั่นที่ 3 พร้อมการพัฒนาที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทั้งการร้องเพลงและเสน่ห์ที่เฉิดฉายน่าจับตามอง พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและพยายามของเธอให้กับกรรมการ และแฟนรายการได้ประจักษ์ในทุกรอบการแข่งขัน และทำให้เธอสามารถผ่านเข้ารอบมาเป็น 1 ใน 6 คนสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศของซีซั่นที่ 3 นี้ได้สำเร็จ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments