สุดยอด! “วิน วศิน” พลังเสียงสะกดใจ คว้าแชมป์ “The Golden Song 3”

สุดยอด! “วิน วศิน” พลังเสียงสะกดใจ คว้าแชมป์ “The Golden Song 3”

0

สุดยอด! “วิน วศิน พลังเสียงสะกดใจ คว้าแชมป์ The Golden Song 3

         ทราบผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ แชมป์คนล่าสุดของเวที “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ยกกำลัง3”  ได้แก่หนุ่มเสียงทรงพลังวัย28ปี จากจ.สมุทรสาคร "วิน วศิน พรพงศา" ที่มีดีกรีปริญญาด้านการขับร้องคลาสสิค จาก Yong Siew Toh Conservatory of Music, National University of Singapore  และกำลังศึกษาปริญญาโท ขับร้องแจ๊ส ดุริยางคศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยศิลปากรอีกด้วย    

The Golden Song ยกกำลัง3

The Golden Song ยกกำลัง3

         ซึ่งเขาและสร้างความประทับใจในทุกโชว์ รวมทั้งในรอบชิงชนะเลิศที่เขาถ่ายทอดบทเพลง “สุดที่รัก” ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง และได้นำเพลง “รอ” บทเพลงแรกที่เจ้าตัวเคยร้องในวัยเด็ก มาเป็นบทเพลงคว้าชัยบนเวทีนี้ ด้วยคะแนนรวมจากคณะกรรมการทั้ง 2สัปดาห์ที่เทใจให้คะแนนสูงถึง 198.5 จากคะแนนเต็ม 200 คะแนน นำรองชนะเลิศอันดับ1 อย่าง "หมอวิภู กำเหนิดดี"  ที่ได้คะแนน 195.25 คะแนนไปอย่างสูสี และผู้ที่คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่2 ไปก็คือสาวนักสู้ "หมิวชนิตา แดงสำราญ" ที่มาแข่งขันเวทีนี้ถึง 3 ซีซั่น

The Golden Song ยกกำลัง3

The Golden Song ยกกำลัง3

         หลังจบซีซั่น3 ช่องวัน31 ก็ไม่รอช้า ประกาศเปิดรับสมัคร  “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น4” ต่อทันที โดยจะเปิดรับสมัครนักร้องเสียงเพราะจากทั่วประเทศ ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดวัย ที่มีความสามารถในการร้องบทเพลงทองคำออกมาได้กินใจคนในยุคปัจจุบันมากที่สุด เพียงส่งคลิปวิดีโอร้องเพลง มาที่  Facebook fanpage : The golden song เวทีเพลงเพราะ หรือ ติดต่อสอบถามที่เบอร์ 02-669-8760 ได้ตั้งแต่วันนี้- วันที่ 15 สิงหาคม 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments