“อ.ลักษณ์ ราชสีห์” แจงมีการทุ่มเงินซื้อตัวดาราเพื่อให้รีวิวเลขดัง

“อ.ลักษณ์ ราชสีห์” แจงมีการทุ่มเงินซื้อตัวดาราเพื่อให้รีวิวเลขดัง

0

“อ.ลักษณ์ ราชสีห์”  แจงมีการทุ่มเงินซื้อตัวดาราเพื่อให้รีวิวเลขดัง

       “อ.ลักษณ์ ราชสีห์” หรือ “อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ”  โพสต์ในไอจี ว่าด้วย ทำไมผมไม่รับ รีวิวสินค้า? โดยชี้แจงว่า เหตุผลที่ไม่รับรีวิวเพราะเราไม่ได้ใช้สินค้านั้นจริงและสองไม่รู้ต้นตอของสินค้า นอกจากนั้นหมอดูชื่อดังยังเผยอีกว่ากรณีดวงดาวกับตัวเลขนั้นตอนนี้มีการทุ่มเงินซื้อตัวดาราเพื่อให้รีวิวเลขดัง

อ่านข่าวต่อ:ทูลกระหม่อมถาม “หมอช้าง” ราหูอมจันทร์กี่โมง | daradaily

ลักษณ์ เรขานิเทศ

       โดยเขาโพสต์ว่า 
ความจริง ความตรง รู้อยู่แกใจตน เราใช้จริงมั้ย รู้นิสัย พฤติกรรมตนเอง แล้วจะไปเปลี่ยนตัวเรา เพื่อ ใช้สินค้า รีวิว แล้วรับเงิน แบบนั้น ผมทรยศตัวเอง สินค้ามีมากมายหลากหลาย อาจดี ก็มี หลอกลวงก็มี ด้วย การเเข่งขันที่สูง จึงมีเรื่อง การรับจ้าง การว่าจ้าง รีวิวสินค้า ผมได้ถูกติดต่อ มาจาก เจ้าของสินค้า หลายๆเจ้าที่สำคัญ แต่ 1.ตัวเราไม่ได้ใช้สินค้า นั้นประจำแน่ๆ เราคงไปหลอกคนไม่ได้ 2.เราไม่ได้ไปรู้เห็นขั้นตอนสารพัด ของการผลิต เกิดมีปัญหาอะไรขึ้นมา เราโดนด่า สาปแช่ง สารพัด เพราะ ประชาชนรู้จักเรา นี่คือเหตุ คือเรื่องสำคัญ
และเรื่องที่จะพูดต่อไป คือ เรื่อง ดวงดาวกับตัวเลข ที่บรรดาดารานักแสดง พิธีกร เริ่มถูกค่ายใหญ่ทุ่มเงิน ซื้อตัวเพื่อรีวิว ขอให้ จดจำกันไว้ให้ดี ว่า สิ่งที่เกิดจากศาสตร์ที่ผิดพลาด ของหมอดู ไร้ราก ขาดวิชาความรู้และประสบการณ์ ใช้ศาสตร์ ความรู้ตื้นๆ (บรรดาดารา พิธีกรรุ่นใหญ่ก็รู้ดี)ยังไปรับ รีริว ให้ค่าย ที่แน่นอน ได้เงิน แต่เรื่องนี้มันเรื่องใหญ่ เกี่ยวกับศาสตร์ ความเชื่อ มันลึกยิ่งกว่า สินค้าและบริการ ทั่วๆไป เพราะมันคือ เบอร์โทร ที่ผูกกับดวงชะตา ที่ในโลกยุคนี้ เทคโนโลยี เป็นเรื่องจำเป็น สำคัญ ในอาชีพ ชีวิต สังคม ถ้า ต้นเรื่อง "ไม่รู้ลึก รู้จริง มีประสบการณ์" มันส่งผลร้ายน่ากลัว ในระยะสั้น ระยะยาว แน่นอน!!

ลักษณ์ เรขานิเทศ

       คอยติดตามดูให้ดี ดารา นักเเสดง พิธีกร คนไหน มารีวิวเรื่อง "เบอร์โทรศัพท์" แล้ว จากค่ายไหน ใครเป็น "หมอดูต้นเรื่อง เจ้าศาสตร์" แล้ว มีการใช้จริงๆ ของเบอร์โทรนั้น ยาวๆ จน เป็นที่ประจักษ์ หรือไม่ ผลจริงๆเป็นอย่างไร ???? เราได้รู้ได้เห็นแน่
       และถ้าทำให้คนหลงเชื่อตาม ในสิ่งที่ไม่ใช่ เพราะ ต้นเรื่อง หมอดู ไม่มีศาสตร์ วิชา ประสบการณ์ มันคือ การนำพาไปสู่ จุดพัง วางระเบิดเวลา ในการใช้ เพราะ มันคือเทคโนโลยี ที่จำเป็นกับชีวิต เรื่องนี้ สำคัญมาก

ลักษณ์ เรขานิเทศ

 

ลักษณ์ ราชสีห์


       ในฐานะ ที่ผมเป็นโหรอาชีพมา 30 ปี มีทั้ง การพยากรณ์ ดูดวงให้ผู้คนหลากหลาย อาชีพ ฐานะ จนมีประสบการณ์ จึงเปิดการอบรมสอน วิชาให้คณะศิษย์มาราวหมื่นคน ในรอบ 20 ปีนี้ ในฐานะที่มีการเขียนตำรา วิจัยพัฒนาวิชาโหราศาสตร์ประยุกต์ และ อยู่ในแวดวงสื่อ นิตยสาร วิทยุ ทีวี มายาวนาน เกิน 25 ปี มีความห่วงใยกับ เรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้อง จะ มาให้ความรู้ ความเข้าใจ ในศาสตร์ในวิชา เชิงลึก เพื่อการเรียนรู้ ในสิ่งที่ผมมีประสบการณ์ เป็นลำดับต่อไป ครับ
ด้วยความห่วงใย
ลักษณ์ ราชสีห์

      ล่าสุดอ.ลักษณ์เปิดแคมเปญ“เบอร์ฟันธง” โดยเผยว่าได้ร่วมกับทรูมูฟ เอช ย้ำว่าเลขนำในเบอร์โทรศัพท์ 3 ตัวแรกมีความสำคัญ เนื่องจากอิทธิพลของดาวมฤตยู ที่โคจรผ่านไปนั้น จะเข้าไปสู่เรือนการเงิน การคลังของโลก ซึ่งดาวมฤตยู มีเลขตัวแทน คือ เลข ๐ ในแผ่นดินไทย เป็นแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์ เลข 9 คือ เลขดาวเกตุ เป็นเลขตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในแผ่นดิน เลข 5 เป็นตัวเลขของดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ ที่อำนวยโชค อำนวยชัย เลข 6 คือ ตัวเลขของดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวประจำเมือง เป็นตัวเลขขุนคลังมหาสมบัติ ความสุขในทุกสถาน ดังนั้น หมวดตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่นำด้วย 095 และ 096 จึงเป็นตัวเลขประธานที่เป็นมงคลที่สุดจากนี้สืบไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments