อ.นิ่ม แนะวิธีสวดมนต์ธรรมจักรแก้ตุลาคมดวงแรง

อ.นิ่ม แนะวิธีสวดมนต์ธรรมจักรแก้ตุลาคมดวงแรง

0

อ.นิ่ม แนะวิธีสวดมนต์ธรรมจักรแก้ตุลาคมดวงแรง
       จากกรณีที่มีความเชื่อเรื่อง ดาวพฤหัสย้ายราศี ในช่วงปลายเดือน กย. ส่งผลต่อชีวิตคนไทยหลายประการ ทำให้หมอดูหลายท่านออกมาแนะนำ วิธีแก้เหล่านั้น อาทิ หมอช้าง ทศพร แนะ ให้สวดมนต์ โดยเขาโพสต์ว่า 

อ่านข่าวต่อ:“มดดำ” โพสต์โมเมนต์สุดอบอุ่น เผยเหนื่อย-ท้อกลับไปหาคุณ

 หมอช้าง

มดดำ คชาภา


         ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ทุกท่านทุกราศีหมดเคราะห์หมดโศกหมดโรคหมดภัย ขอให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ ขอดาวพฤหัสช่วยคุ้มครองดวงชะตาให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆทั้งปวงด้วยเทอญ  ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ #ดาวพฤหัสย้ายราศี #หมอช้าง
       ทั้งนี้ “มดดำ คชาภา” ยังเชื่อเช่นนั้นและโพสต์ว่า  ดาวย้ายแค่เตรียมรับมือ สงบ สติ 1เดือน 10วัน เชื่อ @morchang หมอช้าง ให้ มี สติ แล้ว สตางค์จะตามมา สติ แตก สตางค์ หาย นะ ชาวราศีสิงห์

อ.นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่

อ.นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่

อ.นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่


       ด้าน  “อ.นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่” แนะบทสวดมนต์เปิดทางให้ชีวิตมีพลังบวก
        เนื่องจากเคยมีคำเตือนไปแล้วเมื่อตอนต้นปีว่าเดือนตุลาคมดวงเมืองค่อนข้างแรง ส่งผลถึงภัยพิบัติใหญ่กว่าทุกครั้ง รวมถึงโรคระบาดก็ยังคงวางใจไม่ได้ และดวงเมืองจะไปแรงอีกครั้งในเดือนเมษายน อาจส่งผลเรื่องการเมืองโดยตรง ตอนนี้หลายจังหวัดกำลังเจอกับอุทกภัยครั้งใหญ่ บางที่เกิดในรอบ50ปีก็มี และด้วยเดือนตุลาคมในศาสตร์ของ “อ.นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่ต้นฉบับการไหว้เจ้าที่กลางบ้าน” หมายถึงเดือนสัมภเสีจึงมีการให้งดไหว้เจ้าที่กลางบ้านเอง1เดือน เพราะเดือนนี้เหล่าวิณญาณบรรพบุรุษ หรือสัมภเวสีเร่ร่อนจะมาขอส่วนบุญ อาจส่งผลให้เกิดภัยพิบัติ หรือเสียชีวิต รวมถึงส่งผลด้านอารมณ์ ทางที่จะพอบรรเทาได้นอกจากดูแลตัวเอง ดูบ้านที่อยู่อาศัยแล้ว อีกทางนึงก็คือสวดมนต์เพื่อให้ใจสงบและเสริมดวง   ซึ่ง    อ.นิ่มแนะนำ 3บทสวดนี้ ที่ทำแล้วส่งผลดีแน่นอน 
-บทธรรมจักร ครอบบ้านปกปักษ์รักษาให้เจ้าที่มีกำลัง ทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นกิจการงานแขนงไหนที่ทำอยู่จะมีความเจริญก้าวหน้า
-บทพระมหาจักรพรรดิ์ เปิดทางทั้ง3โลกปรับภพภูมิให้กับบรรพบุรุษและสัมภเวสี
-บทพระไตรปิฏก    เปิดทางให้การเงินดีขึ้น
         การสวดมนต์อาจไม่ได้ช่วยทำให้ไม่เกิดอุทกภัยได้ แต่อย่างน้อยก็ช่วยบรรเทาจากหนักกลายเป็นเบา และทำให้เรามีสติกับการรับมือปัญหาได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศรดน้ำศพ “ดีเจโก”  เพื่อนดีเจ “มดดำ - ดีเจดาด้า” ร่วมอาลัย

ขอแก้ข่าวค่ะ! “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ชี้แจงสาวเสื้อชมพูไม่ใช่ฉัน แค่หน้าคล้าย ฉันไม่ได้บ้าผู้ชาย

ไปเอาของใครมาให้?! “แจ็ค แฟนฉัน” บุกหา “มดดำ” พร้อมของแบรนด์หรู 

รักพี่นะ! “มดดำ” หอมแก้มฟอดใหญ่ วันเกิด “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นปีนี้ด่าไม่ออก ปากเบี้ยว

“น็อต วรฤทธิ์” อัปเดตอาการ “มดดำ” ปากเบี้ยว

“มดดำ” ปฏิบัติการ ฝังเข็ม ฉีดยา ช็อตไฟ รักษาอาการปากเบี้ยว

“มดดำ คชาภา” เผยเป็นที่เส้นประสาท ทำให้เป็นโรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีก

Comments