เมนต์แหลก “หมอช้าง” ดูดวงสองรายการบอกราศีปีหน้าไม่เหมือนกัน 

เมนต์แหลก “หมอช้าง” ดูดวงสองรายการบอกราศีปีหน้าไม่เหมือนกัน 

0

เมนต์แหลก “หมอช้าง” ดูดวงสองรายการบอกราศีปีหน้าไม่เหมือนกัน 
       เรียกว่าเป็นประเด็นให้ถกเถียงแถมมีการแหกเบาๆ สำหรับคำทำนายชะตาของหมอดูคนดัง “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา”   โดยมีเกรียนรายหนึ่งโพสต์แสดงความเห็นว่าหมอช้างดูราศี ในปีหน้าออกสองรายการแล้วพูดไม่ตรงกันเลย จากนั้นก็กลายเป็นไวรัล มีผู้มาคอมเมนต์ต่อเป็นพันครั้งและแชร์ต่อมากกว่า 2 หมื่นครั้ง
       โดยเขาแสดงความเห็นว่า  หมอช้างออกสองรายการบอกราศีรวยปีหน้าไม่เหมือนกันเลย รวมทุกรายการครบทุกราศีพอดีแม่ง
       จากนั้นก็มีบางความเห็นที่น่าสนใจอาทิ คือ เราดูดวงของหมอช้างบ่อย อยากให้ทุกคนลองสังเกตปลายเดือน พ.ศ บอก ธ.ค จะดี พอต้นธ.ค บอกอีกอย่าง ละเราเช็คดวงจน งงว่า ไหนบอกต่อไปดี สรุปไม่ดีเหมือนเดิม
       บางคนมาบอกว่า เมื่อต้นปีทายว่าราศีกุมภ์ดวงดีที่สุดในปี2564 พอปลายปีบอกราศีกุมภ์จะดีขึ้นหลังจากผ่านมรสุมแย่ๆมาทั้งปี งงป่ะ เหมือนเคยทายอะไรไว้แล้วลืม

อ่านข่าวต่อ:ทูลกระหม่อมถาม “หมอช้าง” ราหูอมจันทร์กี่โมง | daradaily

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา


       ทั้งนี้ดาราเดลี่ได้เข้าไปดูช่องทีวี  “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา”   ได้พยากรณ์ชะตาตามราศีบางช่วงซึ่งเป็นการเผยแพร่ทางช่องยูทูบ morchang tv  ดาราเดลี่คัดมาเฉพาะ 4 ราศีแรก พบว่าปี 64 ดวงโดยรวมดี แต่มีของราศีเมถุนจะดีที่สุดเรื่องการงาน แต่โดยรวมคือทักว่างานการดีหมด การเงินก็จะตามมา 
ดังนี้  
       คำพยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 โดย “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา”  EP พิเศษ
       ปี 65 ดวงดาวปีใหม่เป็นปีทองสำหรับทุกคน 
พยากรณ์14 เมษ.-14 พค. ราศีเมษ 65 ปีนี้ จุดเริ่มต้นเปลี่ยนแปลง ดาวเทวีโชคเกื้อหนุน มีการโคจรดวงดาวส่งผลราศีเมษ ดาวที่ส่งผลคือราหู แต่อย่าเพิ่งตกใจ พระราหูเข้าราศีเมษเป็นเทวีโชค  จังหวะโชคลาภเด่น จะได้เงินโชค ไม่ต้องตกใจ คนที่เกิดราศีเมษ การเปลี่ยนแปลงอาจจะมีเรื่องต้องเหนื่อยแต่มีเกณฑ์ดาวเสาร์มาช่วย ไม่ว่าเปลี่ยนเรื่องงานหรืออะไร เปลี่ยนแบบมีความมั่นคง มีเคล็ดลับคือลักษณะงานคือไม่ต้องออกหน้าเยอะ อีกเรื่องที่เด่นคืองานออนไลน์ ถ้าหากคุณเกิดในราศีเมษแล้วอยู่ในงานนี้ จะดีมาก งานจะก้าวหน้า สำเร็จ ในเรื่องคดีความดูแลให้รอบคอบด้วย มีสิทธิจะเกิด หรือใครอยู่ในวัยเรียน อาจจะไปเรียนต่อไกลกว่าเดิม เปลี่ยนสถานที่ ครึ่งปีแรกจะดี มาถึงเรื่องความรัก อาจจะเจอคนที่ไม่คาดหวัง ชอบแนวต่างชาติก็มีโอกาสที่ดีเข้ามา ถือว่าความรักมีได้ ต้องค่อยๆ ดูกันไป คือราหูแรง ต้องดูให้ดีๆ เรื่องสุขภาพต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นอันดับ 1 ดูแลตัวเอง อาหารการกิน การออกกำลัง การพักผ่อน 
       ราศีพฤษภ  15 พค.-14 มิย.  ปีแห่งการลงทุน โชคลาภจัดเต็ม ปี 64 นี้มีแต่เรื่องราว พอเข้าเดือนเมษาผ่านไปปี 65 ฟ้าจะเปิดทุกอย่างจะคลี่คลาย เรื่องวุ่นวายจะลดลง แต่สามเดือนแรกของปี 65 ต้องระวัง หากจะเปิดร้านใหม่ เป็นปีแห่งการลงทุน จุดเด่นราศีนี้คือมีตัวช่วยมากขึ้น ปี 64 ก็เจอแต่คนมาแกล้งใส่ร้าย เป็นจังหวะในปี 65 จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ต้องฝากเรื่องงาน ราศีนี้จะได้รับอิทธิพลจากดาวมฤตยู เป็นดาวแห่งพัฒนาการ เจริญเติบโตก้าวหน้าเรื่องงาน มีข่าวดีรออยู่ อีกเรื่องคือการเงิน ปี 64 อาจเจอเรื่องหนี้สิน แต่ในปีใหม่ 65 การเงินจะดีขึ้น โอกาสได้รายได้พิเศษ จะมีเข้ามา พอเมษาไปแล้ว โชคร้ายจะเด่นมาก การลงทุนที่มีความเสี่ยงจะมีผลดีแน่นอน ข่าวดีอีกเรื่องคือสุขภาพ พอผ่านมีนาคม ก็สุขภาพใจจะดีขึ้น แต่มาอาศัยดวงอย่างเดียวไม่ได้ เรื่องความรัก อะไรไม่ดีก็จะหมดไป ปี64 เจอคนที่ไม่ใช่หรือมีเรื่องมือที่สาม แต่จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น   

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา


       ราศีเมถุน  15 มิย.- 16 กค.  ปี 65 ปีรุ่งโรจน์ เป็นราศีที่อาจจะเจอหลายอย่างในปี 64 แต่ปี 65 เรื่องแย่ๆ จะหมดไป เรียกว่าเป็นเกรดเอเลย ทางโหราศาสตร์คือเป็นจังหวะดวงดาวที่ดีมากๆ เรื่องแรกคือการงาน คุณเป็นราศีทีปังมากๆ มีความมั่นคง พอผ่านเมษายนดวงเรื่องงานจะมีข่าวดี ใครที่วางแผนการเรียน ก็จะได้ข่าวดี เรื่องการเรียนไม่ต้องวัยเรียน บางคนไปเรียนคอร์สออนไลน์เพิ่มก็ได้ ราศีนี้เรื่องงานจะเปลี่ยนไปทางมั่นคง อีกเรื่อง การเงินน่าอิจฉา งานก็ปัง เงินก็ดี อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ คือตำแหน่ง ศุภ ส่งผลให้ราศีนี้ได้เงินก้อน มีเงินทองไหลมาเท ปลดหนี้ด้วย จังหวะดวงดาวต้องระวังอยู่เรื่องการปล่อยกู้ เรื่องความรักปี 65 นี้ส่งเสริมชีวิตเป็นอย่างดี ใครโสดก็อาจจะเจอคู่ ถือว่าชีวิตรักมีความลงตัว ชาวราศีนี้เรื่องงานความรัก สุขภาพจะดี แต่ก็ต้องดูแลตัวเองด้วย 
       ราศี กรกฎ  17 กค.-17สค.  ชาวราศีนี้ ปี65 เป็นปีแห่งการค้นพบเส้นทางใหม่ ราศีนี้เจอเรื่องหนักๆ มาหลายปี ทั้งเสาร์เล็ง แต่ปี 65 เสาร์ก็ยังอยู่ แต่ปี65 ได้ดาวอื่นมาช่วยด้วย  ต้นปีมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานแบบฉับพลันมาก ต้องพร้อมรับมือ บางคนมีเรื่องคดีความก็ต้องระวัง แต่เรื่องดีๆ มาเยอะสำหรับ ชาวราศี กรกฎ  พอผ่านเมษาไปแล้ว ความรุ่งโรจน์จะเข้ามาแบบจัดเต็ม คนที่ทำงานประจำจะได้ตำแหน่งที่ดีขึ้น ส่งผลให้งานของคนราศีนี้ประสบความสำเร็จ  เรื่องเงิน ปีใหม่นี้ดวงคุณอาจจะเสียเงินเรื่องที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ เสียเพื่อการลงทุน อย่าเพิ่งตกใจ ย้ำว่าดวงดาวครึ่งปีแรกยังดี มีลุ้นเรื่องการเงินที่ดี  เรื่องความรักเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อไหร่จะได้หมั้นหรือจะแต่ง ปี65 จะดีกว่าที่ผ่านมา แต่เรื่องสุขภาพ ราศีนี้ทำงานหนัก จะเครียด ดูแลเรื่องพักผ่อน  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments