“ลูกตาล ชโลมจิต”เผยกรณีถูกซื้อกางเกงใน  พร้อมอัปเดตคดีความ

“ลูกตาล ชโลมจิต”เผยกรณีถูกซื้อกางเกงใน  พร้อมอัปเดตคดีความ

0

“ลูกตาล ชโลมจิต”เผยกรณีถูกซื้อกางเกงใน  พร้อมอัปเดตคดีความ

      เป็นเพราะมีหุ่นที่ดูเซ็กซี่เป็นอย่างมากทำให้มีแฟนคลับมาขอซื้อกางเกงในแถมยังเป็นแบบที่ใส่แล้วซะด้วยก็มี สำหรับ “ลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัปเดตคดีความกรณีถูกทวงหนี้จำนวน 1.4 ล้านบาทให้ฟังด้วยว่า

ลูกตาล ชโลมจิต

อ่านข่าวต่อ : "ลูกตาล" งัดหลักฐานโต้เดือดเจ้าหนี้มหาโหด 

ลูกตาล ชโลมจิต

     ก่อนอื่นได้เผยถึงผลงานเพลงที่มีชื่อว่า “กางเกงใน” เนื้อหาก็เป็นเกี่ยวกับกางเกงในที่ดีว่าต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้างเป็นเพลงน่ารักฟังแล้วยิ้มได้เวลาคนได้ยินก็จะอยากฟังว่าเพลงอะไรจะเป็นแนวเซ็กซี่หรือเปล่าก็ไม่ได้เซ็กซี่เป็นเพลงที่ทำให้ยิ้มได้มากกว่าเพราะช่วงนี้คนเครียดกันเยอะ ฟิตแบคก็โอคหลังจากปล่อยออกไปและส่วนตัวได้มีไอเดียรวมถึงสตอรี่ในการแต่งเพลงด้วยพร้อมรับได้มีไปเรียนกีตาร์ก็ใช้เวลาฝึกช่วงโควิดจากที่เล่นไม่เป็นตอนนี้ก็พอเล่นได้แล้ว

ลูกตาล ชโลมจิต

     ส่วนที่มีแฟนคลับมาขอซื้อกางเกงในหรือบางทีก็มาขอก็เยอะส่งข้อความมาก็มีคนที่มาขอไม่ได้เป็นโรคจิตมองว่าเป็นความชอบของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกันบางคนอาจจะสะสมของคนที่เขาชื่นชอบและมีช่วงนึงที่ตนได้นำเอาเสื้มมอผ้ามือสองมาขายและมีชุดชั้นในที่ใส่ถ่ายแบบเยอะมากบางทีใส่ครั้งเดียวก็รู้สึกเสียดายโดยไม่ได้หวั่นจะถูกคุกคามเพราะอย่างที่บอกเป็นของที่ไม่ได้ใช้แล้วคนที่ซื้อไปจะสะสมหรือเป็นของที่ระลึกก็แล้วแต่ตามความชอบของแต่ละคนโดยมีมาซื้อเยอะมีเท่าไหร่ก็ขายหมด

ลูกตาล ชโลมจิต

     สำหรับคดีความตอนนี้ก็ฟ้องกันไปมามีเลื่อนไปถึงสิ้นปียังไม่รู้ว่าจะจบยังไงก็ต้องใช้เวลาและไม่ได้ไกล่เกลี่ยและส่วนตัวได้มีการตามตลอดมีหมายนัดจากศาลเรื่อยๆอยู่ที่ฟ้องคู่กรณีก็มีเรียกดอกเกินและหมิ่นประมาทและที่ตนถูกฟ้องเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายก็ต้องไปพิสูจน์กันเองอีกทียันปล่อยให้เป็นไปตามที่ถูกต้องและมีการเรียกค่าเสียหายและรอให้ศาลตัดสินอีกทีหากยืดเยื้อก็ไม่เป็นไรรอได้

ลูกตาล ชโลมจิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments