“วี วิโอเลต”รับให้กำลังใจ“เก้า”ผ่อนผันทหาร  โต้ฝ่ายชายหวงใส่ชุดว่ายน้ำ

“วี วิโอเลต”รับให้กำลังใจ“เก้า”ผ่อนผันทหาร  โต้ฝ่ายชายหวงใส่ชุดว่ายน้ำ

0

วี วิโอเลตรับให้กำลังใจเก้าผ่อนผันทหาร  โต้ฝ่ายชายหวงใส่ชุดว่ายน้ำ

     ได้มีการให้กำลังใจฝ่ายชายอย่างเก้า จิรายุ ละอองมณีหลังจากที่ได้ไปผ่อนผันการเกณฑ์ทหารมาเป็นครั้งสุดท้ายมา สำหรับ วี วิโอเลต วอเทียร์ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมโต้ฝ่ายชายหวงใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนให้ฟังด้วยว่า

เก้า จิรายุ,วี วิโอเลต วอเทียร์

อ่านข่าวต่อ : “วี” อัดคลิปแจงเอง! สรุปรักหรือเลิก “เก้า”

เก้า จิรายุ,วี วิโอเลต วอเทียร์

      คิดว่าเขาคงจะตัดสินใจกับคุณแม่ว่าจะยังไงในปีหน้าตนได้ให้กำลังใจปกติโดยปีหน้าจะจับใบดำใบแดงหรือหากติดทหารจะยังไงทางเขาก็มีเล่าให้ฟังแต่ไม่รู้เหมือนกันยังอีกไกลตนขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า กับเรื่องไลฟ์สไตล์ก็คุยเรื่องเพลงเรื่องหนังมีคำแนะนำให้กันเขาก็จะปล่อยเพลงเร็วๆนี้หลังจากปล่อยทีเซอร์ของตนก็ไม่ได้ปรึกษาจะมีการฟีทเจอริงกันไหมก็ยังไม่มีแพลนเพลงอาจจะเป็นคนละสไตล์กันซึ่งเพลงเขาตนก็มีคอมเมนต์ให้คำแนะนำไปบ้างแต่ปรับใช้หรือไม่เอาก็แล้วแต่ โดยไลฟ์สไตล์ก็ค่อยเรียนรู้กันไปฝึกที่จะยอมรับในตัวตนที่ไม่เคยเห็นมาก่อนปัดติสท์ทั้งคู่

เก้า จิรายุ,วี วิโอเลต วอเทียร์

       ส่วนทริปทะเลใส่ชุดว่ายน้ำเขาก็ไม่ถามไม่หวงเชื่อใจกันบอดี้ใครบอดี้มันไม่ถึงกับแซวอะไรมั่นใจไม่หวงชัวร์ก็ไม่ต้องปรับเขารู้อยู่แล้วเป็นแบบนี้และถ้าเขาจะเซ็กซี่ก็แล้วแต่ ด้านผลงานเพลงที่ปล่อยออกไปกระแสตอบรับดีได้ขึ้นชาร์ตที่ฟิลิปปินส์และอินโดนีเซียเหมือนได้ทำความฝันเสร็จหนึ่งอย่างมีคิดต่อจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวหรือแพลนอัลบั้มหน้าไหมคอนเสิร์ตก็อยากมีอยู่อัลบั้มนี้เป็นเพลงภาษาอังกฤษที่คนร้องตามได้และขึ้นชาร์ตทำให้คนรู้จักมากขึ้นรู้สึกตื่นเต้นที่ไปได้ไกล

เก้า จิรายุ,วี วิโอเลต วอเทียร์

      ถามว่านอยด์ไหมที่จะได้เดินทางไปโปรโมทที่ต่างประเทศแต่กลับไม่ได้ไปก็เสียดายน่าจะไปทัวร์หรือทำอะไรได้มากกว่านี้แต่ต้องยอมรับก็ต้องคิดหาวิธีโปรโมทใหม่ต่างประเทศยังไม่รู้เลยคงต้องประเมินสถานการณ์ก่อนและหากแสดงคอนเสิร์ตอาจจะฟินกว่าก็ตองรอดูน่าจะปีหน้าเลยไม่รู้สึกเสียดายแต่มีที่ไม่ได้เจอกับแฟนคลับเล่นคอนเสิร์ตให้เขาดูมากกว่า

เก้า จิรายุ,วี วิโอเลต วอเทียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments