“เก้า จิรายุ” ตอบชัดวง “Bad Baboon” แตกจริงมั้ย?

“เก้า จิรายุ” ตอบชัดวง “Bad Baboon” แตกจริงมั้ย?

0

“เก้า จิรายุ” ตอบชัดวง “Bad Baboon” แตกจริงมั้ย?

           นักแสดงและศิลปินหนุ่ม “เก้า จิรายุ” ที่ตอนนี้หันมารับบทศิลปินแบบเต็มตัว โผล่ร่วมงานเป็นนักร้องนำวงระดับตำนานอย่าง “Restrospect พร้อมตอบชัด Bad Baboon วงแตกจริงไหม

อ่านข่าวต่อ : “เก้า จิรายุ” หวานออกสื่อชม “วี วิโอเลต” สวยเก่งมาก

         โดยหนุ่ม “เก้า” เผยว่า... “ตนมาร่วมงานกับวง retrospect ส่วนวงเดิม bad baboon” ก็ยังอยู่ แต่สมาชิกเหลือ 3 คน กำลังออดิชั่นนักร้องนำใหม่ ตนก็ทำทั้งสองวงแต่คนละบทบาท สามารถแบ่งเวลาได้อยู่ มีลิมิตของแต่ละวง ยอมรับมีความน้อยใจ แต่ถ้าเพื่อนมีโอกาสที่ดีก็ไม่อยากไปปิดโอกาสเขา ตนทำมาตั้งแต่วันแรกมันเป็นผลงานที่ภูมิใจ ที่ตนไม่เป็นนักร้องนำเอง เพราะมันแตกต่างจากที่ตนร้อง อาจจะไม่ค่อยทางของตน ไม่ค่อยชอบการแร็พเท่าไหร่ ต่อไปก็ต้องจัดสรรการแบ่งเวลาดีๆ ยืนยันวงไม่ได้แตก ยังทำอยู่ แค่ขาดนักร้อง แย้มปิดรับแล้วแต่ถ้ามีของก็แอบส่งมาได้

         ส่วนงานแสดงก็ยังทำเหมือนเดิม แต่อาจจะต้องดูเรื่องของคิวนิดนึง เพราะงานดนตรีมันก็รันไปเยอะแล้ว ตอนนี้ก็คงไปในด้านดนตรีมากกว่า ตนก็ทำในสิ่งที่มีความสุขมากกว่า บอกไม่รู้จะเรียกหายหน้าไหม แต่ตอนเล่นก็ไม่ดู พอไม่เล่นก็ถามหา น้อยใจหน่อยๆ ไม่รู้จะเอาใจใคร คือไม่ได้ทิ้งอะไร แค่ได้ลองทำหลายๆ อย่าง เลยต้องเลือกบ้าง ตนก็ไม่ถือว่าตัวเองเป็นศิลปิน แต่ดนตรีมันก็เหมือนงานศิลปะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments