“อาร์ต พศุตม์” เผยเคลียร์คดีถูกโกงเงินใกล้จบ ปัดขู่ฟ้องเพจโยงเพศที่ 3

“อาร์ต พศุตม์” เผยเคลียร์คดีถูกโกงเงินใกล้จบ ปัดขู่ฟ้องเพจโยงเพศที่ 3

0

“อาร์ต พศุตม์” เผยเคลียร์คดีถูกโกงเงินใกล้จบ ปัดขู่ฟ้องเพจโยงเพศที่ 3

      ได้ทำการเคลียร์คดีหลังจากถูกคู่กรณีที่เป็นหุ้นส่วนโกงเงินทำธุรกิจ ทำให้สูญหายนับสิบล้านบาทใกล้จะจบเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกไม่คิดจะฟ้องเพจหลังเขียนข่าวโยงเพศที่ 3 ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"อาร์ต พศุตม์" เมินดราม่าทำดีสร้างภาพ ยันไม่ซีเรียสถูกจัดอันดับดาราเกย์หน้าหล่อ 

      คดีก็เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย ในส่วนของตนได้แจงหมดแล้ว ไม่ต้องหาหลักฐานว่าบริสุทธิ์จริงหรือเปล่า ก็ค่อนข้างจะโล่งอก เงิน 8 ล้านที่เขาฟ้องมาจบแล้ว แต่ไม่รู้ในส่วนอุทธรณ์ของเขา ตนแจงว่าไม่ได้ไปร่วมโกง และเหลือแค่ที่ฟ้องเขาและกับเรื่องสคบ. เรื่องการจับรางวัลตนก็เดินเรื่องต่อ แต่ทำแบบเงียบๆ ไม่ให้เขารู้ ก็ฟ้องเรื่องทำให้เสียหายเท่านั้น เพราะเรื่องคดีเคลียร์หมดแล้ว เหลือแต่ส่วนที่เขาเกี่ยวกับตน แต่จะลำบาก เพราะตนไปยุ่งกับเขาทุกคดี มีที่เคยไปออกหน้าแทนทุกคน ตอนนี้เขามีหมายจับแล้วคิดว่าน่าจะหนีอยู่ คิดว่าไม่กล้าออกมา 100% เพราะมีหมายจับ ส่วนตัวแค่ไปแจงตัวเองว่าไม่ได้หมิ่นประมาททำเพื่อส่วนรวมไม่ได้ทำเพื่อส่วนบุคคล เหลือแค่เขาออกมาแจงเรื่องหมายจับ และในส่วนที่เหลือตนได้ทำแบบไม่ออกสื่อมาก เวลาออกมาผู้ใหญ่บอกเดี๋ยวเขาจะดิ้นก็อยากให้สะดุ้งเหมือนกัน ทั้งนี้คดีปลอมเอกสารอย่างน้อยต้องติดคุก 3 ปี แต่คดีอื่นอีกที่มีเรื่องเงินอีก 10 กว่าล้าน ก็แล้วแต่ทางศาลจะสั่งให้ชดเชยยังไงตนไม่ได้ซีเรียส จะซีเรียสตอนเงิน 13 ล้าน แต่ได้เคลียร์หมดไปแล้ว 

อาร์ต พศุตม์ ฟ้องเพจ เพศที่ 3 ดราม่า

อาร์ต พศุตม์ ฟ้องเพจ เพศที่ 3 ดราม่า

       สำหรับเรื่องที่เพจเขียนข่าวโยงเพศที่ 3 ไม่ซีเรียส มีได้ส่งไปให้พี่นักข่าวคนหนึ่งแล้ว บอกจะแกล้งขู่ว่าฟ้องแต่ไม่ได้ทำจริง พอเขารู้นักข่าวคนที่เขียนรีบส่งมาขอโทษตนก็กลัว พอมีประเด็นนี้จะหาว่าโหดล้อเล่นไม่ได้ โดยตอนแรกไม่รู้แต่มีคนส่งมาให้ ว่าโดนเขียนข่าวแบบนี้อีกแล้ว รู้สึกงงว่าห่ามแบบนี้ยังหาว่าเป็นอีกเหรอ ยันไม่คิดฟ้องเลย โดยทางนักข่าวก็ส่งมาขอโทษใหญ่เลย ตนก็นั่งขำเป็นการหยอกเล่น ไม่ได้ซีเรียส แต่อยากให้เข้าใจความรู้สึกดาราด้วย ถ้าพ่อแม่มาอ่านแล้วท่านอาจไม่เข้าใจแล้วมาถามว่าเป็นเหรอ ก็มีเฟล คนอื่นไม่เท่าไร และไม่มีใครเข้าใจผิด คอมเมนต์มาถามว่าเป็นเกย์ไหมน้อยมาก หรือหากมีก็จะมีคนเถียงแทนว่าไม่ได้เป็น ส่วนตัวแค่อยากให้แสดงความรับผิดชอบในการเขียนบ้าง ไม่ฟ้องอยู่แล้ว ย้ำชัดไม่ได้เป็นเกย์

อาร์ต พศุตม์ ฟ้องเพจ เพศที่ 3 ดราม่า

อาร์ต พศุตม์ ฟ้องเพจ เพศที่ 3 ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์ต พศุตม์” เห็นใจ “นาฟ” ถูกโจมตี เผยเปิดวาร์ปแฟนสาวผิดหมดมีถูกแค่เรื่องเดียว

“อาร์ต พศุตม์” ตอบแล้วหลัง “นาฟ” เผยไม่ทราบตนมีแฟน ลั่น! ไม่เคยปิดให้ชาวเน็ตตัดสินเอง

เปิดวาร์ป! คนนี้แหละหวานใจ “อาร์ต พศุตม์” น่ารัก อยู่เคียงข้างช่วยกันสับหมูกรอบ

“อาร์ต พศุตม์” ว่าไง? “นาฟ ฉัฐนันท์” ประกาศชอบตรงสเปค ถ้ามีแฟนใหม่ชื่อนี้ก็ไม่ติด

“อาร์ต พศุตม์” สถานะหัวใจไม่ว่าง ตอบแล้วความสัมพันธ์ “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา”

โมเมนต์ฟีลแฟน! คู่นี้ยังไงชาวเน็ตแห่ถามคบกันอยู่หรอ

“อาร์ต พศุตม์” ตอกกลับหลังถูกแซะอวดรวย ลั่นคนที่พิมพ์ไม่ทำมาหากิน มัวแต่นั่งอิจฉา

Comments