“อาร์ต พศุตม์” เห็นใจ “นาฟ” ถูกโจมตี เผยเปิดวาร์ปแฟนสาวผิดหมดมีถูกแค่เรื่องเดียว

“อาร์ต พศุตม์” เห็นใจ “นาฟ” ถูกโจมตี เผยเปิดวาร์ปแฟนสาวผิดหมดมีถูกแค่เรื่องเดียว

0

“อาร์ต พศุตม์” เห็นใจ “นาฟ” ถูกโจมตี เผยเปิดวาร์ปแฟนสาวผิดหมดมีถูกแค่เรื่องเดียว

         ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” มีข่าวจิ้นกับสาว “นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาวของ “แพท ณปภา” จนมีคนขุดภาพสาวสวยคนหนึ่งมา พร้อมบอกว่าคนนี้เป็นตัวจริง แถมยังคบหากันมากว่า 6 ปี แล้ว ล่าสุดเจอหนุ่ม “อาร์ต” ก็เลยขอถามถึงประเด็นนี้

อ่านข่าวต่อ : “อาร์ต พศุตม์” ว่าไง? “นาฟ ฉัฐนันท์” ประกาศชอบตรงสเปค ถ้ามีแฟนใหม่ชื่อนี้ก็ไม่ติด

         เจ้าตัวเผยว่า “เป็นข่าวกับ “นาฟ” ไม่คิดว่ากระแสจะตีกลับแรงขนาดนั้น มันก็ไม่มีอะไร เดี๋ยวนี้มันก็มีคอนเทนท์อะไรมากมาย จริงๆ กระแสมาถึงผมน้อย จะไปทางน้องนาฟ ที่โดนโจมตีเยอะ เราก็เห็นใจนะ เราไม่คิดว่าการที่เขาจะมาขอทำคอนเทนท์ มันจะกลายเป็นกระแสตีกลับ ต้องบอกอย่างนี้ว่าผมก็ไม่รู้นะ ว่ามันจะตีกลับไปในทางที่น้องเฟลขนาดนี้ สำหรับผมโอเค ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย เพราะเราก็อยู่ของเราแบบนี้ตั้งนานแล้ว เงียบมั่งไม่เงียบมั่ง เราก็อยู่ในกระแสนักข่าวมาตลอด ตอนนี้ก็พยายามปฏิวัติเกี่ยวกับเรื่องข่าวคราวต่างๆ คือไม่ได้เป็น New อาร์ต แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่ามันมีข่าวคราวเยอะมากกว่าผลงาน ตอนนี้กลายเป็นว่าคนเสพข่าวส่วนตัวมากกว่าผลงาน

          เรื่องความรักไม่ได้ปิดไม่ได้เปิดแต่ที่คนขุดมาคือผิดหมด ถูกแค่คนอย่างเดียว พอมีคนมาขุดปุ๊บ ทุกคนเข้าไปขุดหมดเลย เป็นใคร มายังไง แต่ผิดหมดเลย ผิดหมดทุกอย่างเลย แต่ผมไม่บอกความจริงแค่นั้นเอง ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาหรืออะไรแล้วแต่ ผิดหมดทุกอย่างเลย แต่คนถูก แต่ทุกอย่างผิดหมดเลย เอาจริงๆ อย่าไปยุ่งเลย ผมอยากให้มันเป็นพื้นที่ส่วนตัว ทุกคนจะบอกว่าไม่ให้เกียรติเหรอ แต่มันกลายเป็นว่าไม่มีพื้นที่ส่วนตัว เราไม่จำเป็นต้องแบบ…โอเคเขาคบเราแหละ เราคบกัน คุยกัน แต่พอเราเลิก เขาจะด่างพร้อยเพราะเรา อธิบายง่ายๆ คือเขาบอกว่าดาราเปรียบเสมือนคนสาธารณะ งั้นทำไมดาราสร้างบ้านกระจกไปเลยดีไหม ทำอะไรทุกอย่างให้มันเห็นไปให้หมดเลยไหม มันควรจะมีพื้นที่ที่เป็นอิฐ ที่เป็นที่บังตา ให้มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวบ้าง เขาไม่ได้ซีเรียสเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลย แต่แค่แบบว่าถ้าจะไปสืบอะไรก็ให้มันจริง นี่มันไม่จริงไง ประมาณนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์ต พศุตม์” เห็นใจ “นาฟ” ถูกโจมตี เผยเปิดวาร์ปแฟนสาวผิดหมดมีถูกแค่เรื่องเดียว

“อาร์ต พศุตม์” ตอบแล้วหลัง “นาฟ” เผยไม่ทราบตนมีแฟน ลั่น! ไม่เคยปิดให้ชาวเน็ตตัดสินเอง

เปิดวาร์ป! คนนี้แหละหวานใจ “อาร์ต พศุตม์” น่ารัก อยู่เคียงข้างช่วยกันสับหมูกรอบ

“อาร์ต พศุตม์” ว่าไง? “นาฟ ฉัฐนันท์” ประกาศชอบตรงสเปค ถ้ามีแฟนใหม่ชื่อนี้ก็ไม่ติด

“อาร์ต พศุตม์” สถานะหัวใจไม่ว่าง ตอบแล้วความสัมพันธ์ “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา”

โมเมนต์ฟีลแฟน! คู่นี้ยังไงชาวเน็ตแห่ถามคบกันอยู่หรอ

“อาร์ต พศุตม์” ตอกกลับหลังถูกแซะอวดรวย ลั่นคนที่พิมพ์ไม่ทำมาหากิน มัวแต่นั่งอิจฉา

Comments