“เก๋ ชลลดา” อัพเดทความพร้อมงานแต่ง”ไฮโซพร้อม” แจงเหตุนำเงินใส่ซองทำบุญ 

“เก๋ ชลลดา” อัพเดทความพร้อมงานแต่ง”ไฮโซพร้อม” แจงเหตุนำเงินใส่ซองทำบุญ 

0

“เก๋ ชลลดา” อัพเดทความพร้อมงานแต่ง”ไฮโซพร้อม” แจงเหตุนำเงินใส่ซองทำบุญ 

              เตรียมจูงมือแฟนหนุ่ม ”ไฮโซพร้อม สิริสันต์” เข้าพิธีแต่งงานในต้นปีหน้าหลังจากคบหาดูใจนานถึง 9 ปีเลยไม่รู้เตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้วสำหรับ “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมบอกเตรียมนำซองที่ได้จากแขกนำไปทำบุญให้ฟังด้วยว่า 

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม งานแต่ง ความพร้อม

อ่านข่าวต่อ

"เก๋ ชลลดา" เผยฤกษ์ดี ควง "ไฮโซพร้อม" แต่งงาน

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม งานแต่ง ความพร้อม

              ฤกษ์แต่งวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 เป็นฤกษ์สะดวกกำลังเช็คเวลาเข้าโบสถ์ โดยเรื่องสถานที่ไม่มีปัญหาส่วนมากจะเป็นเรื่องวันมากกว่าโดยที่ได้วันดังกล่าวเป็นเพราะฝ่ายชายอยากได้ เลข  2/02/20 แต่ด้วยความที่วันที่ 2 เราติดในหลายๆ เรื่อง แล้วเราก็นึกถึงเพื่อนด้วยเพราะเขาต้องเดินทางมาจากต่างประเทศหลายคนด้วยและเนื่องจากเราสวมแหวนหมั้นกันไปแล้วก็จะมีพิธีเข้าโบสถ์เลยทางแบบคาทอลิกและกลางวันก็จะมีเลี้ยงพี่น้องสื่อมวลชลโดยเฉพาะมองทุกคนเป็นแขกของตนเหมือนกัน ที่โรงแรมดับเบิ้ลยูโฮเทลและไม่มีพิธีไทยเพราะสวมแหวนหมั้นไปแล้ววันที่ 20 ก็จะเป็นรอบพิเศษสำหรับสื่อมวลชลและจะมีรอบเย็นก็จะเป็นรอบของเพื่อนๆ เป็นเลี้ยงฉลองสมรสวันที่ 20 ที่เฮาท์สาธร แล้ววันที่ 22 กุมภาพันธ์ ก็จะไปที่จ.เชียงใหม่เป็นเลี้ยงเพื่อนสนิทสถานที่จะใช้บ้านเก่าเพราะทางฝ่ายชายอยากได้บรรยากาศโรแมนติกนิดหน่อยโดยพิธีในวันที่20 จะจัดที่กรุงเทพฯ จะมีทั้งหมด 3 รอบ ก็จะเป็นตามศาสนาก่อนและก็เข้าโบสถ์ รอบ 2 ก็จะกินเลี้ยงกับพี่น้องสื่อมวลชน ส่วนรอบรอบที่ 3 ก็กินเลี้ยงกับเพื่อนกำหนดการก็จะประมาณนี้ 

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม งานแต่ง ความพร้อม

              ส่วนเงินที่ได้จากการใส่ซองวันแต่งงานจริงๆ เป็นความปรารถนาดีของครอบครัวทั้งคู่เพราะคุณพ่อคุณแม่เห็นว่าทำบุญกับมูลนิธิช่วยเหลือสังคมช่วยเหลือคนก็เยอะเลยคิดว่ารายได้จากการที่ทุกคนมาทำบุญหรือว่าใส่ซองให้ก็จะแบ่งไปทำบุญให้กับหลายมูลนิธิแล้วแต่เราจะเลือกว่าจะเป็นมูลนิธิไหนบ้างโดยตอนนี้ก็ยังไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นขนาดนั้น แต่จะเป็นความกังวลมากกว่าซึ่งทางฝ่ายชายก็เป็นพ่องานทุกอย่างดูเหมือนตนจะสบายแต่ก็แอบห่วงพอไปถามอะไรเขาก็จะแบบว่าไม่ต้องเป็นห่วงเขาจะทำแบบในฝันที่ผู้หญิงหลายๆ คนอยากได้ ตนเลยให้เครดิตเขาทำหมดและมั่นใจว่าจะถูกใจตนแน่นอน

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม งานแต่ง ความพร้อม

              สำหรับเรื่องไลน์ที่โดนแฮกไปก็จัดการเรียบร้อยแล้วที่เป็นการไปแจ้งความ เรียกว่าเป็นการเข้าใจผิด เรียกว่าเป็นผู้ต้องหาพอจากการเป็นผู้ต้องหาก็เป็นผู้เคราะห์ร้ายร่วมกันเพราะอีกฝ่ายก็ถูกปลอมด้วยโดยตอนนี้ทางมูลนิธิตนก็ได้เงินคืนทุกบาทแล้วและตอนนี้ทางอีกฝ่ายเขาก็แจ้งความดำเนินคดีเพราะว่าจริงๆแล้วที่แฮกไลน์ไอดีมันเป็นยูอาร์แอลของต่างประเทศตอนนี้ทางตำรวจเขาก็ทำการบ้านอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ปอท.ก็บอกว่าเป็นคดีการแฮกไลน์ไอดีซึ่งส่วนตัวก็อยากจะให้เป็นเหมือนกับเป็นคดีตัวอย่างที่ใช้คอมพิวเตอร์เทคโนโลยีในทางที่ถูกอยากให้จับผู้ร้ายให้ได้และอย่างที่บอกถ้าเกิดไม่ใช่คนไทยจริงๆ ก็อาจจะต้องลำบากนิดนึง

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม งานแต่ง ความพร้อม

              แต่ในเบื้องต้นเรียกว่าผู้เคราะห์ร้ายทุกคนก็ได้รับเงินคืนกันหมดและใครที่ไปแจ้งความมาที่ไหน ที่สน.เดิม ก็แจ้งความจำนงมาเขาก็จะติดต่อและโอนเงินให้โดยทางมูลนิธิของตนก็มีไลน์กลางอันเดียวแล้วต้องติดต่อแอดมินเองในการเป็นเดอะแอดวอยซ์เซ็นเตอร์เท่านั้นแล้วค่อยแจกแจงไปยังคนรับเคสหรือคนที่ดูแลกิจกรรมของคนที่จะเข้ามาบริจาคถามว่าจะปลอดภัยขึ้นไหมก็เรียกว่าอยู่ที่จุดเดียวพอมีคนสแกนดูแลให้คนเดียวทำเลยสบายใจขึ้นและที่สำคัญถ้าเกิด มีการแอดไลน์ที่ไม่ใช่มูลนิธิก็จะไม่มีอีกแล้วจะต้องเป็นไลน์ออฟฟิเชียลของวอยซ์เซ็นเตอร์เท่านั้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments