"ฝ้าย แอมไฟน์” โต้เสพติดศัลยกรรม ยันไม่คิดทิ้งงานเพลง

"ฝ้าย แอมไฟน์” โต้เสพติดศัลยกรรม ยันไม่คิดทิ้งงานเพลง

0

"ฝ้าย แอมไฟน์” โต้เสพติดศัลยกรรม ยันไม่คิดทิ้งงานเพลง

      ออกมายอมรับสวยขึ้นเพราะทำศัลยกรรมไม่ได้คิดปกปิดแต่อย่างใดแต่ไม่ถึงขื้นจะเสพติดสำหรับ สำหรับ "ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือ "ฝ้าย แอมไฟน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมขอยืนยันไม่คิดจะทิ้งผลงานเพลงให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“ฝ้าย แอมฟายน์” เปิดใจที่แรกกรณีดราม่าเดือด ตกรอบเพราะขาเจ็บ!

ฝ้าย แอมไฟน์ ศัลยกรรม เสพติด

       ดูสวยขึ้นจริงๆ คนอาจจะจำภาพตอนออกเพลงและหลายคนเห็นว่าไม่มีค่ายไม่ได้มีผลงานมากมายแล้วแต่ตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ผ่านมา 14-15 ปีแล้วที่ทำศัลยกรรมก็เริ่มจากทำจมูกและอยากหน้าหวานเลยทำตารู้สึกหน้าโอเคแล้วแต่เริ่มกังวลหุ่นรูปร่างตอนแรกทำหน้าอกก่อนก็ตอบโจทย์ช่วงบนแต่ช่วงล่างยังไม่ดีขั้นเลยดูดไขมันเรื่องโครงหน้าที่เปลี่ยนก็ฉีดและทำเครื่องทั่วไปโดยในอนาคตถ้าคุยแล้วมีคุณหมอที่เข้าใจโครงหน้าทำให้สวยขึ้นอาจจะคิดดูอีกทีว่าทำอีกไหมแต่ทุกคนสามารถสวยขึ้นได้ตลอดไม่มีคำว่าสิ้นสุดอยู่ที่พอหรือเปล่า ยันส่วนตัวไม่ได้เสพติดแค่แก้ไขบางส่วนพัฒนาให้ดีขึ้นได้และทำเพื่อเสริมบุคลิกภาพความมั่นใจของตัวเองมากกว่าคิดว่าเดี่ยวนี้ใครก็ทำได้บางคนอาจจะแอนตี้เรื่องทำศัลยกรรมตนมองเป็นเรื่องธรรมดาและทุกคนก็เปิดกว้างมากขึ้นอยากให้มองเป็นเรื่องส่วนบุคคลด้วยที่ทำก็ไม่คิดปิดอยู่แล้ว

ฝ้าย แอมไฟน์ ศัลยกรรม เสพติด

       ทั้งนี้ได้ทำช่องยูทูปก็อยากให้รู้จักตัวตนคนอาจจะรู้จักแบบเป็นสาวห้าวไม่มีใครคิดว่าเป็นยังไงในช่องที่ทำจะบอกว่าทำอะไรบ้างหลายคนถามว่าทำที่ไหนก็ไม่อยากให้ถามถ้าจะทำขอให้ไปศึกษาแบบที่ชอบที่เข้ากับหน้าตัวเองเหมือนมองดาราแต่หน้าทุกคนกับดาราไม่เหมือนกันจะทำไม่ได้เลยให้ลองสอบถามดูและถ้าเปลี่ยนทั้งหน้าเลยก็ไม่ได้อยากให้ตรวจสอบศึกษาให้ดีก่อน  ด้านผลงานเพลงก็ยังไม่มีแต่ทำช่องยูทูปชาแนลคัฟเวอร์เพลงให้ฟังกันเพิ่งผ่านหนึ่งแสนSUBSCRIBEไปเลยอยากทำอะไรพิเศษก็จะคัฟเวอร์เพลงของตัวเองให้ฟังกันจะมีไปคุยกับทางค่ายเป็นคัฟเวอร์แบบเวอร์ชั่น 2019  ส่วนซิงเกิ้ลยังไม่มีแต่มีติดต่อมาก็อยากทำอะไรที่มั่นใจว่าแนวเพลงเป็นตัวเองจริงๆโดยยังไม่ทิ้งงานเพลงยังร้องและรับงานอยู่และยินดีรับทุกงาน

ฝ้าย แอมไฟน์ ศัลยกรรม เสพติด

ฝ้าย แอมไฟน์ ศัลยกรรม เสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments