“ฝ้าย แอมฟายน์” เปิดใจที่แรกกรณีดราม่าเดือด ตกรอบเพราะขาเจ็บ!

“ฝ้าย แอมฟายน์” เปิดใจที่แรกกรณีดราม่าเดือด ตกรอบเพราะขาเจ็บ!

0

“ฝ้าย แอมฟายน์” เปิดใจที่แรกกรณีดราม่าเดือด ตกรอบเพราะขาเจ็บ!

                เผยโฉมภายใต้ "หน้ากากพิกุลทอง" ในรายการยอดฮิต “เดอะแมสก์วรรณคดี” ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักรัองสาวมากความสามารถ “ฝ้าย แอมฟายน์” วันนี้มีโอกาสพูดคุยกับเธอ เลยขอถามประเด็นกรณีดราม่า ขาเจ็บ เป็นเหตุไม่ได้ไปต่อ พร้อมเผยความในใจถึงฟีดแบ็คของแฟนๆ ออกมาชื่นชม

ฝ้าย แอมฟายน์ เปิดใจ ขาเจ็บ

อ่านข่าวต่อ 

“ฝ้าย แอมฟายน์” มาเต็ม! เพิ่มเลเวลเซ็กซี่ รับเสริมอึ๋ม!! เปล่าประชดรัก

                กระแสดีเกินคาด ขอบคุณเวิร์คพอยท์ ฝันเป็นจริงแล้วที่ได้ไปในรายการนี้ และเราก็ทำสุดความสามารถ งัดออกมาใช้หมดเลย แม้จะทำแค่ 2 เพลง แต่ไม่เสียใจ แค่เสียดายมากกว่า แต่พอเห็นคนชอบ ขอบคุณมากๆ มีกำลังใจมากๆ ในการเป็นนักร้อง 

ฝ้าย แอมฟายน์ เปิดใจ ขาเจ็บ

ฝ้าย แอมฟายน์ เปิดใจ ขาเจ็บ

                สำหรับฟีดแบ็ครู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะตัวเราเอง ไม่ได้คิดมาก่อนว่ากระแสจะเป็นยังไง เราแค่รู้ว่าให้ดีที่สุด แต่พอเพลงแรกออกไปมีคนจำเสียงเราได้ มั่นใจว่าเป็นเราก็ดีใจ ที่จำได้ ไม่ลืมกัน น้องๆ ที่ยังเด็ก ก็ทักมา ดีใจประทับใจมากๆ เลย

ฝ้าย แอมฟายน์ เปิดใจ ขาเจ็บ

                อ้อนถามต่อ ช่วงหลังเธอห่างงานในวงการบันเทิงไป มีแฟนคลับคิดถึง รีบแจงว่า ช่วงที่หายไป มันช่วงเราหมดสัญญาด้วย ตัวฝ้ายเอง มีงานที่เราทำด้วย แต่ไม่ได้ทิ้งการรัองเพลงงาน วงการไป มีการทำเพลงประกอบละครบ้าง ออกรายการบ้าง แต่ว่าอาจจะไม่ได้แมสมาก เป็นผลงานเฉพาะ อาจจะมีคนบางส่วนไม่รู้
                ตอนนี้อยากให้ติดตามในยูทูบ อินสตราแกรมของฝ้าย ยูทูบทำเองทุกอย่าง ทำคลิปร้องเพลง รีวิวต่างๆ อยากให้ทุกคนไปติดตาม และรู้จักตัวตนฝ้ายเพิ่มขึ้น คิดว่าจะทำให้เราใกล้ชิดมากขึ้น 

ฝ้าย แอมฟายน์ เปิดใจ ขาเจ็บ

                ปิดท้ายประเด็นกรณีดราม่าสมควรที่จะเข้ารอบ แต่ขาเจ็บเป็นเหตุให้ตกรอบ นั้น รีบเคลียร์ทันทีว่า สำหรับตัวฝ้ายเองนะฝ้ายทำเต็มที่ ขาเจ็บไม่เคยเป็นอุปสรรค ทุกอย่างอยู่ที่ใจจริงๆ ตอนที่ขึ้นเวทีคือถามว่าลำบากไหม มันก็ลำบาก แต่ว่ามันไม่ได้ยากเกินกว่าที่เราจะทำได้ เพราะว่าตลอดทั้งรายการก็ไม่มีใครรู้เลย จนฝ้ายบอกถึงจะรู้ นะคะ เพราะฉะนั้นตรงนี้อยากจะฝากบอกถึงทุกคน โอเค หลายคนอาจจะห่วงสุขภาพ แต่สำหรับตัวฝ้าย ฝ้ายสู้มาก ไม่เคยคิดเรื่องขาเป็นอุปสรรค ถ้าเราจะตกรอบเราก็ทำดีสุดไม่ว่าจะอยู่ หรือจะตก เราก็เลือกทำดีที่สุดทุกรอบอยู่แล้ว ไม่อยากให้คิดว่าที่เราตกรอบ เพราะเรื่องสุขภาพ หรือคิดว่าถอนตัว โอเคฝ้ายเป็นคนนึงที่ ฝ้ายไม่ชอบการแข่งขัน เหมือนกัน เพราะเวลาแข่งขันมันกดดัน แต่เมื่อเรามาแข่งขันแล้ว ทำดีที่สุด เราต้องแข่งกับตัวเอง ทำสิ่งที่ตัวเองทำให้ดีที่สุด ฝ้ายสู้เต็มที่กรณีเจ็บป่วย และถอนตัว ไม่มีอยู่ในความคิดของฝ้ายเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments