“หงหยก” เหลือสัญญา 1 ปีรอคุยผู้ใหญ่  ปลื้มกระแสตอบรับที่จีนดีเกินคาด

“หงหยก” เหลือสัญญา 1 ปีรอคุยผู้ใหญ่  ปลื้มกระแสตอบรับที่จีนดีเกินคาด

0

“หงหยก” เหลือสัญญา 1 ปีรอคุยผู้ใหญ่  ปลื้มกระแสตอบรับที่จีนดีเกินคาด

          สำหรับนักร้องสาวตัวเล็กอย่าง “หงหยก จันษกร กิตติวัฒนากร” หรือ “หงหยก AF10” ที่ถือว่ามีชื่อเสียงในประเทศจีนระดับหนึ่งเลย เพราะมีโอกาสไปร่วมงานที่นั่น ถึงกับแฟนคลับบินตามกลับมาร่วมงานแฟนมีตติ้งที่ไทยกันเลย ส่วนเรื่องสัญญากับทางค่ายนั้นดูเหมือนใกล้จะหมดแล้วไม่รู้เจ้าตัวจะว่ายังไงบ้าง เจ้าตัวจึงชี้แจงประเด็นเหล่านี้ว่า

หงหยก สัญญา 1 ปี ต้นสังกัด

          ช่วงนี้ก็เพิ่งกลับจากมาเลเซียไปโปรโมทซีรีส์เรื่อง ตีสามเดอะซีรีส์ ซึ่งออนแอร์ไปแล้วในช่อง S โชว์ของทางมาเลเซีย และมีโอกาสได้ไปในวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมาเป็นผลงานซีรีส์ผีเรื่องแรกเล่นกับ “พี่แทค ภรัณยู” กระแสตอบรับก็ดีคนที่มาเลเซียชอบก็ดีใจ เพราะว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้ตัดสินใจลองเล่นบทที่ท้าทายตัวเองมากๆ เพราะว่าเราเองค่อนข้างกลัวผีมากๆ โดยส่วนตัว และก็อยากให้คนไทยรอกันก่อนเร็วๆ นี้อาจมีฉายที่ไทย ซึ่งเป็นแนวสยองขวัญ มีนักแสดงหลายๆ คนและก็มีหลายตอนสามารถติดตามชมกันได้ ตีสาม เดอะซีรีส์ บางกอกโฮสตอรี่ ส่วนผลงานที่จีนล่าสุดไปรายการ Chinese Restaurant ทางช่อง Hunan TV ก็มีพี่มัจชะ และโบ้ท AF12 ไปแจมในรายการเรียลลิตี้ก็ถือได้ว่ากระแสตอบรับดี ในวันนั้นก็ถูกเสิร์ชชื่อขึ้นในเว็บของจีนหลังจากที่ฉายวันนั้นเลยในอันดับที่ 12 เราก็เลยได้รู้ว่าคนมาดูรายการเยอะจังเลยเรตติ้งดีมาก และคนก็มาพูดว่าชอบเรามันก็ดีที่ทำให้เราเองได้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศด้วย ถามว่าโกอินเตอร์เลยไหม ก็มีคนถามเข้ามาหลังจากรายการฉายว่าเมื่อไหร่จะกลับไปจีนอีก แต่ว่าจีนเราก็เพิ่งไปเองเมื่อปีที่แล้วในเดือนมกราคมที่เมืองกวางโจวกับแฟนๆ มา และก็ที่ไต้หวันอาจจะแพลนปีหน้า

หงหยก สัญญา 1 ปี ต้นสังกัด

          ส่วนเรื่องสัญญาตอนนี้ยังเหลืออีก 1 ปี แต่ว่ายังไม่ได้พูดคุยกัน ยังไงก็คงต้องเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อน การจัดแฟนมีตติ้งจริงๆ ทุกปีก็ได้มีการจัดงานได้เจอกันกับแฟนคลับ ไม่ว่าคนไทยหรือแฟนคลับต่างชาติก็บินมาไม่ว่าคนไต้หวัน คนจีน เขาจะมาร่วมงานวันเกิดเราทุกปีคงต้องรอช่วงเดือนมีนาคม เพราะว่าอย่างปีนี้ที่ได้ทำเราก็ได้ไปปลูกป่าชายเลนกัน ก็มีคนไต้หวันมาร่วมกันเยอะ เขาก็ดีใจมากที่ได้มาช่วย เพราะประเทศเขาไม่มีแบบนี้ และการจัดแฟนมีตติ้งที่จีนตอนนี้ก็มีการได้พูดคุยกันอยู่ว่าจะเมื่อไร ที่ไหนต้องรอดู

หงหยก สัญญา 1 ปี ต้นสังกัด

          ด้านผลงานเพลงก็ยังมีซิงเกิ้ลอยู่ “With you Chinese” เป็นเวอร์ชั่นของหยก ก็ไปหาฟังกันได้ในยูทูบ และละครก็มีเรื่อง “รักนิรมิต” ที่กำลังถ่ายอยู่ทางช่องทรูโฟร์ยู ซึ่งเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ของ “พี่ต้อ มารุต” และได้มีโอกาสได้ถ่ายทำที่ประเทศอียิปต์ด้วย เรื่องนี้ก็มี “พี่ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และนางเอก “อลิสา จณิน” ยังไงขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยเร็วๆ นี้ ทางช่องทรูโฟร์ยู

หงหยก สัญญา 1 ปี ต้นสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments