“หงหยก” ฟุ้งแฟนๆ ร่วมอวยพรวันเกิดผ่าน IG แฮปปี้ “ว่านไฉ” เซอร์ไพรส์ของขวัญชิ้นใหญ่

“หงหยก” ฟุ้งแฟนๆ ร่วมอวยพรวันเกิดผ่าน IG แฮปปี้ “ว่านไฉ” เซอร์ไพรส์ของขวัญชิ้นใหญ่

3

“หงหยก” ฟุ้งแฟนๆ ร่วมอวยพรวันเกิดผ่าน IG แฮปปี้ “ว่านไฉ” เซอร์ไพรส์ของขวัญชิ้นใหญ่

       “หงหยก จันษกร กิตติวัฒนากร” หรือ “หงหยก AF10” แฮปปี้ แฟนคลับไทยและต่างประเทศทำเซอร์ไพรส์ผ่าน IG รับหนุ่มคนสนิท “ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง” เซอร์ไพรส์กีตาร์ไฟฟ้า

       อีกหนึ่งวันดีๆ ของสาว “หงหยก จันษกร” หรือ “หงส์หยก AF10”  โดยเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของสาว “หงหยก” ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับของเธอทั้งในประเทศและต่างประเทศต่างพากันทำเซอร์ไพรส์เธอผ่านโซเชียลมีเดีย และในโอกาสวันเกิดเพื่อนชายคนสนิทของเธออย่าง “ว่านไฉ อคิร” ได้เซอร์ไพรส์กีตาร์เป็นของขวัญวันเกิดให้เธอ เมื่อได้คุยกัน เจ้าตัวเผยว่า

      “สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาก็แฮปปี้ดี ปีนี้ 24 แล้ว มีแฟนคลับตัดกระดาษเป็นรูปหัวใจ แล้วก็เขียน happy birthday ให้ตน ทั้งใน instagram และก็ twitter แบบน่ารักมาก ประทับใจ ตอนเห็นก็ตกใจเพราะว่าตนอยู่กับแฟนคลับมาเรื่อยๆ เข้าปีที่ 4 ก็มีบอกรักกันบ้าง แต่คือไม่ได้มีอารมณ์หวานๆ แบบนี้ เข้าไปเจอหัวใจเต็มไอจีเลยก็ตกใจ น่ารักดี ถือว่าเป็นอะไรที่เขาให้กำลังใจ

       ส่วนตน เดี๋ยววันที่ 15 นี้จะจัด one day trip กับแฟนคลับ คือเป็นทริปฉลองวันเกิดแต่ว่าตนไปทำกิจกรรมร่วมกัน ก็คือไปปลูกป่าชายเลน ที่ศูนย์อนุรักษ์ป่าชายเลน คลองโคน จังหวัดสมุทรสงคราม แล้วก็มีแฟนจากไต้หวันกับจีนบินมาร่วมด้วย ทำกิจกรรมกัน ก็จะได้ปลูกป่าแล้วทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศไทยด้วย

หงส์หยก อวยพรวันเกิด IG แฮปปี้ ว่านไฉ เซอร์ไพรส์ ของขวัญชิ้นใหญ่

       ด้านแฟนคลับต่างประเทศเซอร์ไพรส์ ยังคงประทับใจเสมอ ตนรู้สึกเกรงใจที่เขาซื้อตั๋วบินมา แล้วก็บินมาบ่อยมากของแฟนคลับไต้หวันกับจีนคือมานั่งรอเรารับปริญญา งานวันเกิดปีที่แล้วก็มา หรือว่างานมินิคอนเสิร์ตต่างๆ เซอร์ไพรส์ทุกทีเจอเขาทุกปี งานในต่างประเทศตอนนี้ยังไม่มี แต่ว่ามี single เพลงฮิตอยู่ที่เป็น chinese version ที่เพิ่งปล่อยออกไปเป็นภาษาจีน แล้วแฟนๆ ก็ให้การตอบรับดี มีการถามเข้ามาว่าฝึกภาษาจีนนานไหม ร้องยากหรือเปล่าพวกเขาชอบ แค่ได้ยินแค่นี้ตนก็ดีใจแล้ว

      สำหรับเพลงถามว่ายากไหม คือจริงๆ เพลง ‘with you’ เนี่ย เป็นเพลงของ ‘โก๊ะ The Voice’ ที่เลือกเพลงนี้ขึ้นมาเพราะว่าความหมายมันดี แล้วก็อยากจะบอกกับแฟนๆ ว่าฉันจะอยู่ข้างคุณตลอดไป ถ้าเกิดคุณอยู่ข้างกับฉัน ก็เลยเอาเพลงนี้ไปแปลเป็นภาษาจีน ซึ่งก็จะมีครูสอนด้วย บางทีการออกเสียงแบบนี้ ถ้าเราออกเสียงผิดไปนิดนึงความหมายมันก็จะเปลี่ยนเพราะมันเป็นภาษาจีน แล้วมันต้องมีเสียงขึ้นลงแล้วใส่เพลงด้วย ก็ต้องระวังเรื่องการออกเสียง คุณครูก็เข้าไปคุมตอนอัดด้วย

หงส์หยก อวยพรวันเกิด IG แฮปปี้ ว่านไฉ เซอร์ไพรส์ ของขวัญชิ้นใหญ่

      ส่วนของขวัญให้ตัวเอง ตนโตขึ้นมาเยอะเหมือนกัน ก็ตั้งใจแบบทุ่มเทกับทุกอย่าง เพื่อที่จะบอกว่าให้มันเป็นประสบการณ์ต่อไปในอนาคต คือเราอยากฝึกกีตาร์แบบนี้ตนก็จะทำให้ได้ ก็ตั้งแคปชั่นปณิธานให้ตัวเองมากกว่าควบคุมตัวเองว่าปีหน้าตนจะทำได้หรือเปล่าในทุกอย่างที่เราคาดฝันไว้

     สำหรับกีตาร์ใน IG เป็นเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่เหมือนกัน ก็ตกใจ เพราะว่าเขาไม่ใช่คนหวานๆ เป็นกีตาร์ไฟฟ้า มันหายาก แล้วก็เป็นตัวที่ดี เป็นอะไรที่ตนชอบ กีตาร์ไฟ้าสีดำ คือมันเท่ดี ก็เพิ่งได้อันเจ๋งๆ ก็ดีใจ ส่วนสถานะก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ ส่วนโอกาสได้ออกเพลงร่วมกัน ก็อย่างซิงเกิ้ล With you ‘พี่ว่าน’ ก็เป็นโปรดิวเซอร์อัดให้ แล้วในอนาคตก็ต้องดูๆ ไป เพราะตอนนี้เขาก็สอนหลายเรื่อง เรื่องเพลง เรื่องแต่งเพลงด้วย

หงส์หยก อวยพรวันเกิด IG แฮปปี้ ว่านไฉ เซอร์ไพรส์ ของขวัญชิ้นใหญ่

หงส์หยก อวยพรวันเกิด IG แฮปปี้ ว่านไฉ เซอร์ไพรส์ ของขวัญชิ้นใหญ่หงส์หยก อวยพรวันเกิด IG แฮปปี้ ว่านไฉ เซอร์ไพรส์ ของขวัญชิ้นใหญ่

       ด้านงานแสดงตอนนี้ยังไม่มีอัพเดท ตอนนี้เป็นพิธีกรรายการห้องข่าวเยาวชน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. แล้วก็มีรายการ รอบเมืองไทย วาไรตี้ ทุกวันเสาร์ 4 ทุ่มตรง แล้วที่ใกล้จะถึงเร็วๆ นี้ก็เตรียมตัวแสดงในงานลีลาศ งานนานาชาติ ปี 2560

      สุดท้าย สำหรับวันเกิดปีที่ 24 ก็เป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่ดี ประทับใจมากๆ สำหรับของขวัญที่แฟนๆ ทำให้ อยากขอต่อไปก็คือ ขอให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ เพราะว่าตั้งใจเป็นศิลปินที่ดี นักแสดงที่ดี ทำผลงานดีๆ ให้ทุกคนติดตามกันต่อไป แล้วก็ขอขอบคุณที่รักกัน”

หงส์หยก อวยพรวันเกิด IG แฮปปี้ ว่านไฉ เซอร์ไพรส์ ของขวัญชิ้นใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดบ้านมาแทบช็อค “อาย กมลเนตร” อัปเดตภัยความร้อนทำบ้านเกือบพัง!!

มีกันมันดีสุดๆ “ว่านไฉ-อาย” ครบรอบแต่งงาน ฝ่ายหญิงลั่น! คิดถึงจนอยากจัดอีกรอบ!

“ว่านไฉ” อวยพรวันเกิดคุณภรรยา “อาย กมลเนตร” หยอดหวาน อ่านแล้วเขินเลย!

“ว่านไฉ” ย้อนวันวาน “อาย กมลเนตร” 12 ปีผ่านไป จากเด็กที่เดินผ่าน กลายเป็นภรรยาฉันในวันนี้

“ว่านไฉ อคิร” ติดโควิดต้อนรับวันคริสต์มาส ทำทริปเที่ยวญี่ปุ่นล่ม

ตัวตึงงานแต่ง! เห็นแล้วปวดหัวแทน “แกรนด์” เมื่อ “เด่นคุณ” กระโจนแย่งดอกไม้กลางงานแต่ง “ว่านไฉ-อาย กมลเนตร” 

ความสัมพันธ์น่ารัก! “แป้งโกะ” ไปร่วมงานแต่ง “ว่านไฉ - อาย กมลเนตร” ชาวเน็ตชื่นชม

Comments