เรียงไทม์ไลน์เส้นทางรัก “เต้ย-อาเล็ก”

เรียงไทม์ไลน์เส้นทางรัก “เต้ย-อาเล็ก”

0

เรียงไทม์ไลน์เส้นทางรัก “เต้ย-อาเล็ก”

      ถึงแม้ว่าจะออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และสาวร่างเล็กอย่าง “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” นางเอกร่วมช่องแห่งวิกพระรามสี่ หลังจากที่มีภาพหลักฐานฟ้องถึงความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อนร่วมงานแน่นอน และถูกกระแสจากชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักถึงพวกเขาทั้งคู่

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร

        หากดูจากไลฟ์ไตล์ที่คล้ายกันของ ว่าที่คนรัก “อาเล็ก-เต้ย” เชื่อว่าคงไม่เป็นเรื่องแปลกที่ทั้งคู่จะคลิกและจะพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดูมากกว่าเพื่อนร่วมงาน งานนี้ ทาง “ดาราเดลี่” ขอนำเสนอทามไลน์ความรักจากเพื่อนร่วมช่องสู่ว่าที่คนรู้ใจว่าจุดเริ่มต้นมันมาจากตรงไหนให้ชาว dd social ได้ชมไปพร้อมๆ กัน

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร

       หากย้อนไปช่วงเดือนมกราคม 2559 “เต้ย จรินทร์พร” ได้ประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เหลือเพียงแค่พี่น้องที่ดีต่อกัน หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี ด้านของหนุ่ม “อาเล็ก” ในตอนนั้นกำลังดูใจกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “จอย รินลณี” แต่สุดท้ายเขาก็ได้ยุติความสัมพันธ์ลงเหลือไว้เพียงสถานะพี่น้องเมื่อเดือนตุลาคม 2559 ต่อมา ทั้งคู่ต่างมีสถานะโสดมาโดยตลอด จนถึงช่วงละครชุด “The Cupid บริษัทรักอุตลุด” ที่สาว “เต้ย” ประกบคู่ หนุ่ม “บอย ปกรณ์” แต่ก็มีโอกาสได้เจอกับ หนุ่ม “อาเล็ก” ด้วยเช่นกันถึงแม้จะได้แสดงนำคนละตอนก็ตาม แถมยังมีภาพความสนิทสนมของทั้งคู่ออกมาให้ได้เห็น แต่ชาวเน็ตต่างมองว่า หนุ่ม “บอย” ซุ่มจีบ นางเอกสาวอยู่หรือเปล่า เพราะคู่จิ้น “บอย-เต้ย” จากในละครกำลังมาแรงและทั้งคู่มักจะหยอกล้อกันในโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เพื่อนหรือแฟน

         แต่แล้วหลังจากที่ละคร  “The Cupid บริษัทรักอุตลุด” ได้จบลงไปชาวเน็ตตาไวไปจับตาความสนิทสนมของคู่ “อาเล็ก-เต้ย” มากขึ้นหลงจากที่ที่จะมีภาพไปทำบุญกับครอบครัว และที่ทั้งคู่ควงกันไปในหลายสถานที่ที่คล้ายกัน จนล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสานสัมพันธ์กันอยู่จริง 

บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช ความรัก

        แต่ก็มีหลายเสียงบอกว่าช่วงก่อนหน้านี้พระเอกคู่จิ้น “บอย” จะมาเป็นตัวหลอกของความสัมพันธ์ครั้งนี้หรือเปล่า ซึ่งด้านหนุ่ม “บอย” ก็ได้เผยว่าไม่ได้เป็นหลอกเพราะไม่ได้เป็นตัวจริงตั้งแต่แรก 

อเล็กซ์ สายธารหัวใจ EEC

        จากที่เปิดตัวความสัมพันธ์ เชื่อว่าหลายคนคงคิดว่าจะกระทบความรู้สึกของอดีตหวานใจหนุ่มอย่าง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” หรือเปล่า เพราะเขาก็เป็นหนึ่งในแก๊งเพื่อนนักแสดงเดียวกัน ซึ่งหนุ่ม “อาเล็ก” ได้เผยว่า “อเล็กซ์” เป็นคนแรกที่ทราบความสัมพันธ์นี้ และไม่อยากให้เขารู้เรื่องจากข่าว 

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

      และหลังจากที่ทั้งสาว “เต้ย” โดนคอมเมนต์โจมตีอย่างหนักถึงรักใหม่ในครั้งนี้ ล่าสุด นางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร” ก็ได้ออกมายอมรับว่าเสียใจที่โดนคอมเมนต์โจมตีหนักจนถึงขั้นร้องไห้ แต่อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ครั้งนี้ยังคงเดินหน้าต่อไปอยู่ดี

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก” แจงแล้วคลิปชาวเน็ตดราม่า “โบว์” ตบหัว ลั่นเป็นแค่คอนเทนต์

“นก จริยา” ร่ายยาวออสการ์โกทู “อาเล็ก ธีรเดช” ตีบทแตกคนดูอยากหยุมหัวมาก

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

“อาเล็ก” ห่วง “โบว์” ขาเจ็บแต่ทำงานไม่พัก เขินหนักคนชมเป็นแฟนที่ดี

“อาเล็ก” ทีมซัพพอร์ต “โบว์” ขึ้นคอนเสิร์ตเจ็บขา ยิ้มแม่ฝ่ายหญิงเผยชอบลูกเขยคนนี้มาก

“อาเล็ก” ทำอาหารมัดใจ “โบว์” ปัดแอบแลกแหวนหมั้น ลั่น! ไม่ต้องให้แหวนก็จองได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments