"คุณแดง" ลุย "ข้ามสีทันดร"

"คุณแดง" ลุย "ข้ามสีทันดร"

0

‘คุณแดง’ ลุย ‘ข้ามสีทันดร’
     เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูสุดๆ หลังช่อง 3 ออกมาประกาศว่า อดีตเจ้าแม่แห่งวงการละครอย่าง “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์” คัมแบ็ค กลับมาทำละครอีกครั้ง หลังจากหายหน้าไปนาน ภายใต้หลังคาวิกพระราม 4 พร้อมกับการนำผลงานชื่อดังในอดีตที่ทางช่อง 7 เคยทำไว้อย่าง “ข้ามสีทันดร”  มาปัดฝุ่นเรียกเรตติ้งให้กับช่อง 3 อีกครั้ง


     “ข้ามสีทันดร” นวนิยายของ “กฤษณา อโศกสิน” เป็นนวนิยายสะท้อนปัญหาครอบครัว เป็นอุทาหรณ์ให้สังคมได้ตระหนักถึงโทษพิษภัยของยาเสพติด 
     ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของ “คุณแดง” เป็นการกลับมาภายใต้ “บริษัท จันทร์ 25 จำกัด” พร้อมทั้งดึงนักแสดงชื่อดังของช่อง 3 มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ หนุ่ม “โป๊ป-ธนวรรธน์” ที่พลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญ ไปเป็นหนุ่มมาดเซอร์ประกบคู่นางเอกรุ่นน้อง “ชิปปี้-ศิรินทร์” เป็นครั้งแรก และยังได้นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ “พีช-พชร” มารับบทสุดท้าทายเป็นเด็กติดยาอีกด้วย

โป๊ป ชิปปี้ พีช ข้ามสีทันดร คุณแดง

โป๊ป ชิปปี้ พีช ข้ามสีทันดร คุณแดง


     นอกจากนั้น “คุณแดง” ยังทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการดึง “วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” ผู้จัดและผู้กำกับละครแห่งวิกหมอชิต ข้ามฝั่งมากำกับละครให้เป็นครั้งแรก และยังเป็นครั้งแรกที่ทางช่อง 3 อนุมัติให้ละคร “คุณแดง” 
     ทำละครหลังข่าวซึ่งเรียกฮือฮาได้ไม่น้อย เพราะตั้งแต่ “คุณแดง” ออกจากวิกหมอชิตหันไปผลิตละครป้อนช่องต่างๆ ก็ดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ หรือช่องอาจจะยังไม่ไว้ใจในฝีมือ เลยให้ “คุณแดง” ทำแต่ละครฟอร์มเล็กบ้าง ละครเย็นบ้าง แต่บางเรื่องแม้จะได้นักแสดงเบอร์ใหญ่ ก็ไม่วายที่จะโดนดองจนลืมไปเลยว่าเคยมีละครเรื่องนี้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น เรื่อง สัญญาแค้นแสนรัก ทางช่องวัน, คุณหนูแข้งทอง ทางช่อง 3, รักแท้ของนายถึก ทางช่อง 3 


     ซึ่งก็ไม่รู้ว่าการกลับมาคราวนี้ของ “คุณแดง” จะสร้างปรากฏการณ์ความปังได้แค่ไหน หรือจะมีอะไรเปลี่ยนไปหรือเปล่านั้นก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไป

 

โป๊ป ชิปปี้ พีช ข้ามสีทันดร คุณแดง

โป๊ป ชิปปี้ พีช ข้ามสีทันดร คุณแดง

โป๊ป ชิปปี้ พีช ข้ามสีทันดร คุณแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments