“เบลล่า ราณี” โบกมือลา 3 ตัวละคร “พรหมลิขิต” ขอบคุณที่ทำให้เราได้เจอกัน

“เบลล่า ราณี” โบกมือลา 3 ตัวละคร “พรหมลิขิต” ขอบคุณที่ทำให้เราได้เจอกัน

0

“เบลล่า ราณี” โบกมือลา 3 ตัวละคร “พรหมลิขิต” ขอบคุณที่ทำให้เราได้เจอกัน

           ลาจอไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร “พรหมลิขิต” ที่ได้คู่พระนางสุดฮอต “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” หวนมาประกบคู่กันอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาหลายเดือนแฟนๆหลากคนก็ชื่นชมว่าละครสนุกครบรส แต่ตอนจบอาจจะไม่ค่อยถูกใจคนดูเท่าที่ควร

เบลล่า พรหมลิขิต

เบลล่า พรหมลิขิต

            ล่าสุด “เบลล่า” ได้ออกมาเผยความรู้สึก หลังจากที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจมานานถึง 2 ปีในการถ่ายทำละคร กับ 3 บทบาทการแสดง พร้อมทั้งระบายความในใจถึงความท้าทายในการแสดงว่า....

เบลล่า พรหมลิขิต

           “เมื่อพรหมลิขิต เดินทางมาถึงตอนจบ..กว่าจะถึงวันนี้ 2 ปีที่ทำงานมากับโปรเจคนี้ ตื่นเต้น สนุก สุข พักๆ หยุดๆ (เนื่องจากโควิด) มาเริ่มมีอุปสรรค มีความกดดัน ความเครียด ถ่ายไปก็ถามถึงตอนต่อไปว่ามันจะไปต่อยังไงจบยังไง จบสวยไหม ปรึกษากับพี่หน่องเยอะเลยสำหรับ ประเด็นนี้ คือพูดได้ว่า เรื่องนี้คือครบเครื่องเรื่องความรู้สึก

          พุดตาน : เบลมีหนึ่งเงื่อนไขสำคัญสำหรับเรื่องนี้ ต้องให้คนรักในตัวละครพุดตาน ในแบบที่ไม่แข่งกับคุณหญิงการะเกด ซึ่งไม่ง่ายเลยเพราะทุกคนเอ็นดูเกศสุรางค์ในร่างการะเกดกันไปหมดแล้ว แต่ไม่ถอดใจค่ะ สวมวิญญาณเล่นและทุ่มเทสุดๆ อิอิ พุดตานต้องมีความเป็นการะเกดเดิม และมีความพุดตานคนเท่ห์คนใหม่ เหมือนเบลเล่นเป็น 2 ตัวละครตลอดเวลา แต่ก็ต้อง blend 2 คนนี้ให้กลมกลืนกัน ซึ่งยากมากกกกและใช้สมาธิสูงมาก ขอบคุณตัวละครสุดหินนี้ที่มีมิติสุดๆ ที่ทำให้เบลได้มีโอกาสพัฒนาการแสดงของตัวเองไปอีกแบบ หวังว่าทุกคนจะรัก ชื่นชอบ เอ็นดูพุดตานอีกคนนะคะจริงๆ

เบลล่า พรหมลิขิต

            เกศสุรางค์ (ในร่างคุณหญิงการะเกด) : ยังสนุกอยู่เสมอที่ได้เล่นตัวละครนี้ energy ความสดใสที่ต้องพอดีๆ เพราะเธอมีลูก 4 แล้วอย่าลืม 555 ประเด็นนี้แหละค่ะที่เครียดที่สุดว่าคนจะเชื่อมั้ย จะตั้งคำถามมั้ย แต่สุดท้ายเราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ถ้าเรื่องนี้ขาดคุณหญิงไปก็คงจะไม่สมบูรณ์จริงๆ

            การะเกด (เดิม): เธอมาน้อย แต่ต้องทรงพลัง เบลรู้สึกทุกครั้งที่ได้เล่นเป็นการะเกด ว่าเธอคนนี้สุดจริงๆ ความชัดเจนในความรู้สึกอารมณ์ ริยาท่าทาง ที่เบลจะปล่อยไม่ได้เลย และไม่คิดว่าเธอร้ายๆ คนนี้ แต่ผู้ชมก็ยังรักเธอ ขอบคุณที่ยังคิดถึงและเรียกร้องอยากเห็นการะเกดกันอีกเยอะๆ นะคะ ภูมิใจในตัวเธอจัง

เบลล่า พรหมลิขิต

           เบลขอขอบคุณช่อง 3 บรอดคาสท์ไทยเทเลวิชั่น พี่หน่อง คุณรอมแพง ป้าแดง และผู้เกี่ยวข้องทุกๆ คน ที่ให้โอกาสเบลอีกครั้งสำหรับโปรเจคนี้ ขอบคุณทีมงานและนักแสดง ทุกคนที่ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ทั้งทีมเบื้องหน้าเบื้องหลัง ฝ่ายsupport นักแสดงที่ทั้งเข้าฉากหรือไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน

              ปล. พี่นาย match แฝดเก่งมากค่ะ l ขอบคุณพี่โป๊ป ที่ยังเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเสมอในทุกตัวละคร | และขอบคุณคุณผู้ชมที่รอคอยรวมถึงยังให้การตอบรับพวกเราอย่างล้นหลามขอบคุณพรหมลิขิต ที่ทำให้เราได้เจอกันนะคะ

#พรหมลิขิตตอนจบ #พรหมลิขิต

เบลล่า ราณี แคมเปน

รับบท พุดตาน / การะเกด / เกศสุรางค์”

เบลล่า พรหมลิขิต

เบลล่า พรหมลิขิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments