“ณฉัตร" ยันหัวใจโสด! รับถ่ายแบบเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต

“ณฉัตร" ยันหัวใจโสด! รับถ่ายแบบเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต

0

“ณฉัตร" ยันหัวใจโสด! รับถ่ายแบบเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต
        "ณฉัตร กวิยณัฏฐ์ แฮร์มันน์” ยันหัวใจโสด เปรยมีคุยบ้าง รับถ่ายแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต

         นักแสดงสาว “ณฉัตร กวิยณัฏฐ์” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานล่าสุดอย่าง “เงาอาถรรพ์” ซึ่งถือฤกษ์ดีงานบวงสรวงในวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา โดยงานนี้ยังมีดอกไม้ช่อใหญ่ส่งมาแสดงความยินดีกับเธอด้วย เมื่อได้คุยกับสาว “ณฉัตร” เธอได้เผยถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมอัพเดทเรื่องงานถ่ายแบบเซ็กซี่ว่า

         “สำหรับช่อดอกไม้ที่ส่งมาให้เราในวันบวงสรวงยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ต้องไปสืบก่อน ถ้าทราบเดี๋ยวมาบอกอีกทีหนึ่ง ความรู้สึกตื่นเต้น ขอบคุณคนที่ส่งมาด้วย 

         เรื่องหัวใจยังโสด แต่มีคุยเรื่อยๆ ตนไม่ได้ปิดโอกาส คือเรียนรู้พูดคุยกันมากกว่า ไม่อยากทำให้ตัวเองเจ็บอีก ถ้าเกิดคุยไปในจุดหนึ่งที่โอเคตนค่อยพัฒนาความสัมพันธ์ ถือว่าใช้เวลาในการตัดสินใจมากขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นคนนอกวงการมากกว่า เพราะถ้าคนในวงการเขาไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องเข้าใจในหน้าที่การงานของตนด้วย 

         เรื่องสเป็คไม่มี แต่ชอบคนสบายๆ ชีวิตง่ายๆ ลุยๆ เหมือนตนเอง ตอนนี้ไม่มีใครคุยแล้วเกินเพื่อนเลย ยังไม่มีใครที่จะพัฒนา ไม่ได้หวงความโสด อยากเจอคนที่สามารถคุยได้ทุกๆ เรื่อง แต่คนที่เข้ามายังไม่ถึงขั้นนั้น

ณฉัตร ถ่ายเซ็กซี่ ใบเตย โลว์คลาส เซ็กซี่รับซัมเมอร์  

         ล่าสุดมีถ่ายแบบเซ็กซี่ คือถ่ายแบบค่อนข้างบ่อย ช่วงซัมเมอร์ด้วย มีหลังสือ 2 เล่ม ฟีดแบ็คตนรู้สึกจะชอบ ตอนนี้ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตตั้งแต่ถ่ายมา ทุกครั้งจะปรึกษาคุณแม่ แต่ครั้งนี้ไม่ได้ปรึกษาเพราะท่านไม่อยากให้ถ่ายด้วย แต่ตนก็มีผู้ใหญ่ที่คอยปรึกษา สาเหตุที่รับงานถ่ายคือด้วยเวลาที่ตนถ่ายงานแรกค่อนข้างจะทิ้งระยะเวลาห่าง เหมือนกับว่าทุกคนอยากให้ถ่ายเลยถ่ายปีนี้ ต้องรอดูว่าทุกคนอยากให้ขึ้นเป็นสาวเซ็กซี่หรือเปล่า ด้านค่าตัวคือทางช่องเป็นคนเจรจาตามความเหมาะสม

         สุดท้ายอยากฝากนิตยสารทั้ง 2 เล่มที่กำลังจะวางแผงเร็วๆ นี้ และละครเรื่อง ‘เสน่หา’ ที่กำลังออนแอร์อยู่ และ ‘เงาอาถรรพ์’ ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ด้วย”

ณฉัตร ถ่ายเซ็กซี่ ใบเตย โลว์คลาส เซ็กซี่รับซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments