"อาร์ม" ฮอต! เตรียมร่วมอีเว้นท์ที่ลาว อ้อนแฟนคลับรอดูละคร 2 เรื่อง

"อาร์ม" ฮอต! เตรียมร่วมอีเว้นท์ที่ลาว อ้อนแฟนคลับรอดูละคร 2 เรื่อง

0

"อาร์ม" ฮอต! เตรียมร่วมอีเว้นท์ที่ลาว อ้อนแฟนคลับรอดูละคร 2 เรื่อง

    “อาร์ม สุกวิน แก้วพิกุล" เผยปีใหม่ มีงานพรีเซนเตอร์ 2 ตัว เป็นของขวัญสำหรับตัวเอง ฝากติดตามละคร "ฝายน้ำใจ" และ "นายร้อยสอยดาว" ที่ตอนนี้ถ่ายทำได้ 40% แพลนออนแอร์ต้นปีหน้า

 

     อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม “อาร์ม สุกวิน” ที่ล่าสุดเขาก็กำลังมีละครออนแอร์ถึง 2 เรื่องอย่าง "ฝายน้ำใจ" และ “นายร้อยสอยดาว” เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับเขาก็เผยให้ฟังพร้อมทั้งเผยแพลนเที่ยวปีใหม่ให้เราฟังว่า

     สำหรับปีใหม่ปีนี้มีแพลนที่จะไปเที่ยวเชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่เราได้ไปถ่ายละคร "ฝายน้ำใจ" เลยอยากจะพาครอบครัว และน้องสาวไปเที่ยวปีใหม่ มีงานเป็นพรีเซนเตอร์ และมีอีเว้นท์ที่ต้องไปประเทศลาว

     ในฐานะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ บทที่เราอยากเล่น อยากเล่นร้าย เพราะคนจะจำได้ง่ายกว่า และเป็นบทที่สนุก และส่วนตัวอยากเล่นละครแนวคอมมาดี้ เพราะส่วนตัวเป็นคนตลกด้วย เลยอยากจะเล่นดู ว่าเป็นอย่างไร 

     สำหรับละคร "ฝายน้ำใจ" ตอนนี้ก็ออนแอร์ไปได้ 3 ตอนแล้ว ตนก็ฝากติดตาม ทุกวันเสาร์เวลา 23:00-00:00 น. ในเรื่องรับบทเป็นคนคอยช่วยนางเอกออกแบบโรงแรมออกมาให้สวยงามตามแบบฉบับตามรอยพ่อเลย บอกคาแร็คเตอร์ค่อนข้างที่จะเล่นยากนิดนึง เพราะเป็นคนที่ทะลึ่ง ทะเล้น และเล่นเรื่องแรกด้วย รับรู้สึกกดดัน เพราะได้เล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่ทั้งนั้น 

     ส่วนทางด้านละคร "นายร้อยสอยดาว" นั้น ในบทเล่นเป็นนักเรียนนายร้อยปี 4 ที่ตามจีบนางเอก ถ้าอยากจะรู้ว่าตามจีบสำเร็จหรือไม่ ต้องรอติดตามชมในละคร "นายร้อยสอยดาว" ตอนนี้ก็ถ่ายทำได้ 40% ใกล้จะเสร็จแล้ว ส่วนแพลนที่วางไว้ว่าจะออนแอร์ช่วง มกราคม-กุมภาพันธ์ แต่ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คาดว่าน่าจะออนแอร์ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนคาแร็คเตอร์สำหรับละคร 2 เรื่องนี้ ตนบอกต่างกันมาก

อาร์ม งานอีเว้นท์ งานพรีเซนเตอร์  นักแสดงหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments