"เณร ศุภชัย" วอนทุกคนเสพข่าวอย่างมีสติ พร้อมขอโอกาสให้ "หวาย" ได้ชี้แจง

"เณร ศุภชัย" วอนทุกคนเสพข่าวอย่างมีสติ พร้อมขอโอกาสให้ "หวาย" ได้ชี้แจง

1

"เณร ศุภชัย" วอนทุกคนเสพข่าวอย่างมีสติ พร้อมขอโอกาสให้ "หวาย" ได้ชี้แจง

 

    "เณร ศุภชัย นิลวรรณ" กรรมการผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ยันยังไม่ทราบข้อมูลแท้จริงจากปาก "หวาย ปัญญริสา" หลังเมาอาละวาด บอกต้องรออีกฝ่ายมาแจงเรื่องนี้ ซึ่งเขาก็เผยว่า

    "สำหรับกรณี 'หวาย ปัญญริสา' หลังมีคลิปหลุดเมาอาละวาดที่จังหวัดภูเก็ตนั้น เราก็ทราบเรื่องนี้จากสื่อเหมือนกัน และยังไม่มีโอกาสเจอตัว ซึ่งหลังจากนี้ก็คงต้องมีการเรียกเจ้าตัวมาซักถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะข่าวที่ออกมานั้นเป็นข่าวที่ออกมาจากเฟซบุ๊คของผู้ที่โพสต์เพียงฝ่ายเดียว โดยที่ตัวหวายเองยังไม่ได้ชี้แจงอะไร ฉะนั้นเราก็อยากให้สื่อมวลชนรอฟังคำพูดจากปากเจ้าตัวก่อน และเราก็จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายแน่นอน

    เราเองรู้เรื่องราวคร่าวๆ หลังจากที่หวายได้แจ้งกับทางบริษัทว่าเกิดจากความเข้าใจผิด และอีกฝ่ายก็ยืนยันว่าไม่ได้ดื่มแน่นอน กับเรื่องที่เกิดขึ้นเรามองว่าเป็นเรื่องปกติของศิลปินที่เวลาทำอะไรก็จะมีคนจับจ้อง ส่วนทางบริษัทเองก็แยกแยะระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องอื่นๆ ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของบริษัทอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว 100% ก็ต้องพิจารณาและตรวจสอบ หากผลออกมาก็จะแจ้งให้ทางสื่อทราบอีกที

"เณร ศุภชัย" ทุกคนเสพข่าว อย่างมีสติ พร้อม ขอโอกาสให้ "หวาย" ได้ชี้แจง

    ซึ่งทุกวันนี้ทางบริษัทก็ได้บอกหลักเกณฑ์กับศิลปินว่าต้องระมัดระวังตัว ยิ่งโลกยุคนี้จะไม่มีความเป็นส่วนตัวอีกต่อไป ถ้าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความจริงก็ไม่ทราบว่าจะส่งผลกระทบกับบริษัทขนาดไหน เพราะในฐานะที่เป็นศิลปินแล้วก็ต้องเป็นแบบอย่างที่ดี คงต้องขอดูรายละเอียดและคุยกับเจ้าตัวอีกที เพราะบางทีข่าวในอินเตอร์เน็ตก็เป็นข่าวที่ยังไม่ได้กรอง อยากให้ทุกคนมีสติในการเสพข่าว พยายามนึกถึงเหตุผลและให้โอกาสกับผู้ที่ถูกกล่าวหาด้วย และกับกรณีของหวายเองก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจริงเท็จแค่ไหน จึงยังไม่กล้าสรุปว่าใครถูกใครผิด ต้องรอฟังจากปากหวายเองก่อน"

"เณร ศุภชัย" ทุกคนเสพข่าว อย่างมีสติ พร้อม ขอโอกาสให้ "หวาย" ได้ชี้แจง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments