"ไก่" ทุ่ม 150ล้าน ทำโรงถ่ายหนัง

"ไก่" ทุ่ม 150ล้าน ทำโรงถ่ายหนัง

1

"ไก่" ทุ่ม 150ล้าน ทำโรงถ่ายหนัง

    เพิ่งแถลงข่าวเปิดละครในช่อง 28 sd ไป สำหรับ "ไก่ วรายุฑ" แถมเพิ่งเปิดกล้องละครเรื่องบ่วงนฤมิตอีกด้วย ล่าสุดเปิดใจกำลังดันเด็กใหม่ หลายคนจากละคร มายาฉิมพลี sd 28 แถมมีข่าวว่ากำลังผุดสตูดิโอทีติวานนท์มูลค่ากว่า 150 ล้าน

 

     สำหรับเรื่องผุดสตูดิโอขนาดใหญ่ที่ติวานนท์ และ ที่ปทุมธานี ที่ทำขึ้นมาก็เพื่อซึอนาคตจะสามารถใช้ถ่ายทำละครหรือรายการต่างๆได้ พร้อมต้องการขยายออฟฟิศของทีมงานในสตูดิโอด้วย  โดยมีได้ผุดสตูดิโอที่ ปทุมและ ที่ติวานนท์ซึ่งที่ติวานน์ เป็นที่ดั่งเดิมซึ่งก็คือบ้านของเขาเอง  ส่วนที่ปทุมซื้อไว้นานแล้ว ก็มีอาคารปลูกสร้างและปรับแต่งให้เป็นโรงถ่าย ซึ่งได้ใช้ถ่ายเจ้าบ้านเจ้าเรือนไปแล้วบ้าง ว่ากันว่ามีมูลค่ากว่า150 ล้าน

     นอกจากเรื่องสตูดิโอ ตอนนี้ ไก่เผยว่ากำลังถ่ายบาวงนฤมิตร มีแมท เล่นคือ แมท กว่าได้คิวมาโอ้ยยากมาก พอได้มาแล้วก็อยากทำให้ดีที่สุด แล้วทกคนก็ตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นโอม หรืออาร์ต เรียกว่าตั้งใจกันมากๆ สำหรับเรื่องบ่วงนฤมิตร คือมันเป็นแฟนตาซีนิดๆ แต่ไม่ได้พีเรียดนะ เหมือหนังสือเล่มหนึงที่ เราได้เขียนเรื่องราวที่มันผิดพลาดรู้ว่ามันไม่ใช่ความจริงก็เลยมาแก้ ให้จากหนังสือที่ไม่จริงเป็นในละครที่เป็นจริง แค่นี้ก็น่าดูแล้ว

     "ไก่" ยังเผยถึงการดันดาราหน้าใหม่เข้าวงการอีกว่า คือเราทำละครให้  28SD  พี่ทำ3เรื่องคือนารีริศยา ม่านดอกงิ้ว มายาฉิมพลี  ช่องให้ปั่นเด็กใหม่สามเรื่อง  นารีริศยาใกล้เสร็จ แล้วอีกสองเรื่องกำลังทำอยู่ มีผู้ใหญ่ค่อยจัดจ้านแต่เราบอกเเล้วว่าคงไม่จัดจ้านเท่าที่อื่น พยายามอธิบายให้ฟังแล้ว จะได้ไม่เหมือนกัน

     สำหรับกระแสการดันเด็กใหม่ ใน “มายาฉิมพลี” ไก่บอกว่าเป็นเรื่องราว ชนากานต์  ที่ไปพบว่าพ่อตัวเองโกหก ไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยก็เกิดการแก้เค้นขึ้น  พี่ให้นักแสดงใหม่หมดเลยนะ ที่เมาเล่น จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์, ณัฐชยา มั่งนิมิต, กันติพัส นาคปั้น พวกนี้อาจจะใหม่สำหรับคนดูทั่วไป แต่เขาก็ผ่านละครมาบ้าง

     “คือ เด็กใหม่เก่งสมัยนี้มีความสามารถไม่แพ้รุ่นเก่าถ้าคนดูดูแล้วให้โอกาสเขาก็คงเกิดอยู่ในวงการนี้ได้ กับละครเรื่อง มายาฉิลพี่ ถ่าย ประมาน70 เปอร์เซอน์แล้วน่าจะเส็จประมาณกรกฏาและตุลานี้จะใช้ อย่างจีน่าโอเคเลย เธอผ่านละครของกอบสุขมาบ้าง เราก็แนะนำเขาเรื่องอินเนอร์ เรื่องการใส่บุคคลิกนิดหน่อย เขาเก่งมาก คนอื่นๆ ก็ ณัฐชยา มั่งนิมิต, กันติพัส นาคปั้น"

ไก่ ทุ่มเงิน บันเทิง ดารา ละคร โรงถ่ายหนัง เปิดกล้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments